4 Đồng hành

59 11 0
                                    

====================

Khó được muốn cùng Neuvillette hẹn hò...... Không, nói là hẹn hò quá tuỳ tiện, hắn chưa bao giờ nghĩ tới tối cao thẩm phán quan sẽ đáp ứng hắn nho nhỏ tâm nguyện. Neuvillette nhìn liền không giống như là đem thời gian lãng phí tại đây loại sự tình người trên.

Long Cảnh cố ý trang điểm chính mình. Kỳ thật cũng không nhiều long trọng, hắn vẫn là cứ theo lẽ thường một thân mặc màu xanh lơ trường bào, màu trắng bạc văn nội sấn lộ ra mảnh nhỏ trắng nõn ngực, đơn biên ngọc lục bảo khuyên tai, màu đỏ sậm đai lưng tùng suy sụp treo ở trên eo. Quần áo là Neuvillette định chế, đao thương bất nhập, cũng có thể không thấm nước hỏa.

Hắn cùng màu thủy lam chế phục Neuvillette vừa ra phố, hút tình vô số. Một đường đi qua, Long Cảnh nghe được không ít nhằm vào chính mình chửi bới thanh, sợ Neuvillette để ý, hắn cố ý đi hướng không người đường phố.

Cưỡi tuần quỹ thuyền khi, Neuvillette hỏi hắn: "Ngươi xem tâm tình thực hảo, là bởi vì cùng ta ra tới nguyên nhân sao?"

"Đương nhiên." Long Cảnh có nho nhỏ tư tâm phỏng đoán Neuvillette như vậy kháng cự hắn ra cửa, là sợ mọi người ác ngôn hãm hại, bất quá điểm này việc nhỏ bé nhỏ không đáng kể, sớm tại tính hướng bị phát hiện khi hắn đã thói quen.

Không trung sáng sủa, vạn dặm không mây.

Long Cảnh ánh mắt tham lam lại tò mò nhìn ra xa nơi xa thanh sơn trời xanh, hắn chỉ vào nơi nào đó, "Neuvillette, đó là cái gì?"

"Bên kia là Sumeru, thảo quốc gia."

"Sumeru?" Long Cảnh nhấm nuốt hai chữ, lại như tò mò bảo bảo đặt câu hỏi, "Ta đi qua sao?"

"Hẳn là."

Hẳn là lại là cái gì trả lời, trả lời không phải ở đi qua hoặc là không đi qua chi gian sao?

"Đến trạm, Neuvillette đại nhân cùng Axion đại nhân." Tiếp viên hàng không cũng là một con phấn phấn nộn nộn Melusine, nàng ở Long Cảnh hạ trạm khi cho hắn một chi oánh màu lam hoa Romaritime, "Chúc ngài du ngoạn vui sướng."

"Cảm ơn." Long Cảnh mỉm cười nhận lấy, đối trân quý tiểu lễ vật yêu thích không buông tay, hắn thưởng thức một hồi, "Neuvillette, vì cái gì ngươi không có?"

Neuvillette bối ở sau người ngón tay trừu động hạ, hắn quay mặt đi, nhìn đến trên thuyền Melusine hướng về phía hắn cười.

Hắn nói: "Khả năng ngươi hôm nay thực thích hợp mang hoa đi, rất đẹp, cũng sấn ngươi."

Long Cảnh bởi vì những lời này tim đập đến lợi hại hơn.

Hắn hoài nghi chính mình từ đồng tính luyến ái biến thành Neuvillette tính luyến.

Long Cảnh cùng Neuvillette sóng vai đi ở trên đường, thẩm phán tác phong quan liêu thế bức người, thân cao cũng là nhất đẳng nhất ưu việt, hắn cố ý lạc hậu nửa bước đi theo Long Cảnh phía sau, không có chút nào đi quá giới hạn.

Long Cảnh phụ trách mua đồ vật, hắn phụ trách trả tiền đề đồ vật.

"Hảo hảo ăn kem." Long Cảnh thích băng uống, bởi vì dạ dày không tốt, Neuvillette cấm hắn chạm vào hết thảy lạnh băng chi vật, chỉ có hôm nay phóng túng một phen.

[ Genshin ] Bẻ cong thẩm phán quan hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ