36 Ái nhân thiếu niên khi

6 0 0
                                    

Long Cảnh đầu là ngốc. Hắn vẫn luôn cảm thấy chính mình quá mức trưởng thành muộn, liền tính tốt nghiệp sau bước vào xã hội, tính cách tự mình phong bế làm hắn vô pháp đối người khác dễ dàng rộng mở lòng dạ, không nói tìm đối tượng, nói cái bằng hữu đều khó.

Hơn nữa hắn vẫn là cái bị người bài xích đồng tính luyến ái, đều làm tốt cả đời không luyến ái không kết hôn chuẩn bị, ai ngờ xuyên qua đến trò chơi trong thế giới, không chỉ có yêu thầm thượng người nào đó còn muốn tu thành chính quả.

Hiện thực như mộng như ảo, bữa tiệc tan vỡ sau Neuvillette đi Palais Mermonia, Long Cảnh ma xui quỷ khiến đi vào khu trang phục cửa hàng, cách trong suốt tủ kính, nhìn đến màu đỏ rực áo cưới đặt ở nhất thấy được chỗ.

Giống như hắn chạm đến hạnh phúc khoảng cách cũng không như vậy xa xôi.

"Khách nhân, thích nói liền tới thí xuyên một chút đi."

Tai sau trùng kiến, độ cao so với mặt biển cao lợi áo nại khu xem như may mắn không có bị nước biển bao phủ, cho nên lượng người xem như nhiều, Long Cảnh nhìn nhiều hai mắt, lắc đầu rời đi.

Trên quảng trường chim hoà bình như cũ vô ưu vô lự, chỉ thiếu rất nhiều đầu uy người. Long Cảnh bắt lấy một cái bánh mì, phóng không đại não, cơ bắp ký ức bẻ xả bánh mì toái đầu uy.

"Ta thiếu ngươi một câu xin lỗi."

Gió nhẹ đưa tới mùi hoa, cùng với nữ nhân căng chặt mà bao hàm xin lỗi lời nói.

"A?" Long Cảnh không nghĩ tới quan chấp hành The Knave sẽ tự mình nói như vậy, hắn thực ngoài ý muốn, lại không biết nên như thế nào đáp lại, "Nga."

"Cho ngươi đưa những cái đó tin bổn ý là cảnh cáo, tưởng đem ngươi cái này không ổn định nhân tố trục xuất." Nữ nhân không có đeo mặt nạ, nàng tóc ngắn lưu loát, sắc bén ánh mắt nhân ý cười nhu hòa vài phần, "Ta cho rằng thuỷ thần cùng tối cao thẩm phán quan bao che, là tưởng che giấu tội danh, làm lơ cái kia tiên đoán, thực xin lỗi, ta giận chó đánh mèo ngươi."

Long Cảnh mất sẽ thần, ngón tay truyền đến một trận cảm giác đau, bồ câu đinh kẹp ở đầu ngón tay bánh mì, làm đau hắn.

"Ngài còn nhớ rõ Eva · Snezhevna sao? Nàng vốn là ta trung thành cấp dưới, xếp vào ở Fontaine quý tộc gián điệp."

"Ngươi nói chính là......"

"Jenny · Luis, nàng từ vừa sinh ra bắt đầu chính là cái cô nhi, bị người vứt bỏ, mặt sau đầu nhập vào ' Căn Nhà Hơi Ấm ' ôm ấp, nàng thực thông minh, không cần quá mức tài bồi, cũng đã xuất sắc. Hơn hai mươi năm trước là nàng chủ động muốn tới Fontaine."

Long Cảnh trong tay bánh mì bị bồ câu ngậm đi, ngón tay đỏ mấy khối.

The Knave tiếp tục nói: "Nàng vốn nên tiếp cận ngươi -- Axion thu hoạch tình báo, nàng phát hiện một ít chân tướng, dùng một ít tiểu kỹ xảo làm ngươi đạt được tội danh, cứ việc Neuvillette không phải đặc biệt vui, vẫn là làm ngươi vào ngục giam, một cái Fontaine thẩm phán đình quản không đến, Fatui cũng không gặp được địa phương. Nàng đối địch nhân sinh ra không cần thiết cảm tình, phản bội Fatui kết cục là tự sát."

[ Genshin ] Bẻ cong thẩm phán quan hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ