========================
"Ta không đi, liền ở bên cạnh ngươi." Long Cảnh bị nắm chặt cổ tay phát đau, hắn vốn là dễ dàng bị thương, lớn như vậy lực đạo đến ngày mai đều sẽ không đánh tan sưng đỏ.
Neuvillette mới vừa ngồi trên sô pha, hắn một sử lực, đột nhiên không kịp phòng ngừa dưới, Long Cảnh liền ngã vào ngực hắn. Đem như vậy cái trầm trọng đại nam nhân dọn lại đây, hao tổn không ít sức lực, Long Cảnh tưởng ngồi dậy đứng lên, phát giác tư thế có điểm ái muội.
Dưới thân Neuvillette còn thẳng lăng lăng nhìn hắn. Ngoài phòng sấm sét xẹt qua, đột nhiên trắng bệch một cái chớp mắt ánh sáng làm nổi bật hắn đôi mắt sáng ngời, Long Cảnh xem kinh hồn táng đảm, cho rằng Neuvillette thanh tỉnh.
Long Cảnh không dám lại làm càn, thật cẩn thận bò xuống dưới, mà Neuvillette đôi mắt không nháy mắt nhìn chằm chằm hắn động tác. Lại là một tiếng tuyên truyền giác ngộ tiếng sấm, sợ tới mức Long Cảnh tim đập lậu nửa nhịp, hảo nửa sẽ cũng chưa hoàn hồn.
"Không có việc gì, Axion." Phía sau lưng bị người ôn nhu vỗ vỗ, Long Cảnh mới phát hiện hắn nằm ở Neuvillette trong lòng ngực.
Quá mất mặt, cư nhiên sợ hãi tiếng sấm.
Long Cảnh phỉ nhổ chính mình chiếm tiện nghi, lại đối ấm áp ôm ấp lưu luyến. Hư không tịch mịch linh như thế nào chịu đựng được mỹ nam dụ hoặc? Hắn không trực tiếp làm Neuvillette quả thực là quá chính nhân quân tử!
Trừ phi hắn tưởng ngày hôm sau lên đầu đề kết tội: Dâm loạn thẩm phán quan.
"Ta không có việc gì, ngươi đem ta buông ra đi." Say rượu người thông thường đều không nói đạo lý, Long Cảnh tay vẫn luôn bị bắt lấy, Neuvillette cũng chưa nghĩ tới muốn buông ra, đối phương rũ xuống đôi mắt, tầm mắt bồi hồi ở hắn hạ nửa khuôn mặt.
"?"Long Cảnh muốn thối lui, hắn bị chế trụ eo, tiến thoái lưỡng nan. Neuvillette đang tới gần, trên người hắn lãnh hương như cô sơn lãnh tùng tịch liêu, là Long Cảnh đặc biệt thích hương vị.
Hắn trái tim bùm bùm nhảy đến lợi hại, muốn nhảy ra tới phách cái xoa dường như.
Rõ ràng không uống rượu, cảm giác say đến lợi hại nhất ngược lại là hắn.
Hai người khoảng cách càng gần, bốn môi tương dán, Long Cảnh khiếp sợ đến muốn lớn tiếng kêu cứu, khớp hàm mở ra khoảnh khắc, ướt hoạt đầu lưỡi lưu tiến vào, gắt gao quấn lấy Long Cảnh lui không thể lui đầu lưỡi ôm nhau.
Đây là thẳng nam nên có hôn kỹ!?
Long Cảnh sống 20 năm, cũng chưa gặp qua như vậy không thầy dạy cũng hiểu người. Hắn bị động thừa nhận, cảm giác khoang miệng bị bá đạo cướp đoạt đến tê dại, vặn eo né tránh thời điểm mông trứng hơi lạnh, hắn quần khi nào muốn rớt!
"Kia, Neuvillette!" Lại như vậy đi xuống cũng không phải một chuyện, hắn lại như thế nào thích người này, cũng không thể như vậy không duyên cớ thượng nhân gia. Long Cảnh một phát tàn nhẫn, cắn xâm lược đầu lưỡi, đối phương ăn đau liền nhanh chóng một tránh, đáy mắt dục sắc như thủy triều lui đến sạch sẽ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Genshin ] Bẻ cong thẩm phán quan hằng ngày
Ficción GeneralTác giả:Nhưng đinh cái đuôi nhỏ