Axion.
Tên này đối với Fontaine thế hệ trước người tới nói có lẽ cũng không xa lạ, hắn lúc trước là danh chấn Fontaine đại minh tinh, xuất đạo thời gian không dài, lại là nhất có thể đánh, lực ảnh hưởng rất lớn, kia đoạn thời gian, hắn quả thực là muôn vàn thiếu nam thiếu nữ tình nhân trong mộng. Hắn có chuyên chúc đoàn đội, vì hắn đắp nặn nhân thiết, cứ việc đắp nặn một cái hủy một cái, cũng có không ít danh môn vọng tộc vung tiền như rác vì cùng hắn ăn bữa cơm.
Hắn là thỏa thỏa công tác cuồng, không có nhân tình đáng nói, trống rỗng bịa đặt bát quái tai tiếng đều chưa từng chứng thực quá. Nhìn như đa tình kỳ thật vô tình.
Axion vẫn luôn là cái thật lớn bán điểm. Paparazzi tưởng bạo đầu đề tốt nhất là đưa tin về chuyện của hắn, khứu giác khôn khéo paparazzi phát hiện thương cơ, bọn họ phát hiện Axion tổng ở lưu ý tối cao thẩm phán quan lớn nhỏ sự.
Axion thích tối cao thẩm phán quan Neuvillette. Đầu đề vừa ra, cơ hồ nửa cái Fontaine quý tộc thiếu nữ đều phải điên rồi.
Tai tiếng trước sau là tai tiếng, vĩnh viễn không chiếm được chứng thực, bọn họ cũng không thấy được Axion cùng Neuvillette cùng đài kia một ngày.
Có thiếu bộ phận người cho rằng, bọn họ không có công khai quan hệ, trên thực tế đã thân mật khăng khít.
Nhìn nhau trong ánh mắt, cảm tình là giấu kín không được.
Về Axion đưa tin vẫn luôn kéo dài không thôi, nói hắn mỹ mạo họa loạn xã hội thượng lưu có chi; nói hắn là trong truyền thuyết hung mãnh hải yêu có chi; nói hắn coi thường nhân tính có chi.
Đồn đãi vớ vẩn áp không ngã nam nhân kia, hắn chán ghét, liền cực kỳ dứt khoát rời khỏi vòng. Paparazzi thích lăng xê đúng không, cho các ngươi không làm nhưng xào!
Cho đến tai hoạ buông xuống, Axion chân chính biến mất, Fontaine con dân so tối cao thẩm phán quan còn muốn hối thanh ruột.
Nhiều năm sau, có một cái cùng Axion thực tương tự người xuất hiện, hắn cũng là quyết đấu người đại lý, thích xuyên phức tạp Liyue cổ trang, bề ngoài lạnh nhạt mà qua với khuyết thiếu nhân tính, tuy rằng quan thượng "Axion" tên, đại chúng đều cho rằng là hắn cướp Axion thân thể, mà không tính chân chính Axion.
Thân cận nhất hắn Neuvillette chưa bao giờ nghi ngờ quá cái gì, ngược lại có người tự cho là đúng đi bôi đen Axion thanh danh.
"Ta không nghĩ phản ứng ngươi, ly ta xa một chút." Tướng mạo điệt lệ nam tử tránh Neuvillette như hồng thủy mãnh thú, trong mắt chán ghét không mang theo che giấu.
Axion bằng vào thực lực của chính mình lại lần nữa tiến vào trục ảnh đình, cũng không bước vào Palais Mermonia một bước, hắn biết Neuvillette là tối cao thẩm phán quan, có được rất cao quyền lực, hắn chán ghét chính là loại người này.
Axion tự ký sự khởi liền biết chính mình cùng những người khác không giống nhau, hắn không dễ dàng rớt nước mắt, hoặc là nói, hắn không có cảm tình. Hắn ở cô nhi viện gặp qua rất nhiều chịu đựng không công bằng người, cũng gặp qua xã hội thượng lưu xa hoa lãng phí hoang đường, hắn phản cảm người sau cao nhân nhất đẳng, không hạn cuối giẫm đạp tầng dưới chót nhân dân tôn nghiêm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Genshin ] Bẻ cong thẩm phán quan hằng ngày
Ficción GeneralTác giả:Nhưng đinh cái đuôi nhỏ