45 Bất biến lời hứa

1 0 0
                                    

Tiếng khóc thực rõ ràng, quanh quẩn ở cái gì đều tự hỏi không được trong đầu, Long Cảnh không rõ hắn vì sao có thể khóc đến như thế bi thương muốn chết, so gào khóc uyển chuyển, so khóc nức nở động lòng người. Hắn cảm xúc đã chịu dao động, vươn tay......

Long Cảnh tay xuyên qua hắc ám, sờ đến nam nhân bị lạnh băng chất lỏng tẩm ướt gò má, ngón cái vỗ bất bình hắn nhăn chặt mày, xem hắn thất thần nhìn chính mình, hoặc là nói là hắn linh hồn hạ thân thể.

Linh hồn xuất khiếu thật là không thể tưởng tượng, chính mình đều trải qua quá xuyên qua dị giới việc lạ, cũng không có gì không tiếp thu được.

Hắn rất tưởng đối khóc thút thít nam nhân nói: "Rồng nước, rồng nước, đừng khóc lạp --"

Nhưng mà hắn tay xuyên qua nam nhân thân thể, yết hầu cũng vô pháp phát ra âm thanh. Giây tiếp theo, hắn bị ngâm mình ở tanh hàm trong nước biển, hít thở không thông cảm chỉ duy trì trong nháy mắt, thực mau khôi phục thành hắn nhân ngư hình thái khi má hô hấp tự tại.

"Axion, ngươi rốt cuộc tới gặp ta một mặt." Uyển chuyển nhẹ nhàng giọng nữ xuyên qua màng tai, Long Cảnh ở trong lòng hỏi: "Egeria?"

"Là ta, đây là ta ở tử vong phía trước, lưu lại hình ảnh. Ta tưởng...... Nhìn xem về sau Fontaine, là bộ dáng gì."

Không biết vì sao, Long Cảnh tâm tình vô cùng bình phục, hắn bừng tỉnh ngã vào một mảnh trời xanh làm mặt biển, cùng hắn song song chính là ban đêm cũng không ngủ miên Fontaine đình, đèn đuốc sáng trưng, phồn hoa tráng lệ.

"Nó thật xinh đẹp, ta cũng thực vui vẻ, vui vẻ nó có thể kiên trì tới rồi hôm nay, kia đủ để chứng minh, ta người nối nghiệp không phải tầm thường vô vi hạng người. Cũng cảm ơn ngươi, Axion, có thể nhìn thấy ngươi một mặt thật tốt." Giọng nữ dễ nghe êm tai, nàng cười khẽ cùng Long Cảnh nói ngủ ngon.

Nhân ngư nằm ở kia phiến hơi lạnh thuỷ vực, tìm về rất nhiều ký ức. Cũ xưa lưu ảnh cơ giống nhau ở trong đầu nhanh chóng qua một lần. Vô tư khẳng khái thần vương, đơn thuần mà tham luyến cảm tình nhân ngư, đa tình thiện cảm Axion.

Long Cảnh tình cảm chưa bao giờ như thế phong phú quá, cảm tình nhìn như nếu không có gì, nó có thể bỏ thêm vào một người linh hồn, sử chi sinh động tự nhiên.

Liền tính là ở hiện đại sống 20 năm hắn, thân là thuần chủng nhân loại, cũng chưa bao giờ sống được như vậy có máu có thịt quá. Hắn ở ôm cam lộ chúc phúc bên trong tỉnh lại, triển cánh tay một vớt, "Thân ái, đừng khóc lạp."

Mênh mông vô bờ sa mạc hiếm thấy hạ một trận mưa, diện tích bao trùm tuyệt đại bộ phận hoàng thổ cao điểm, tuy chỉ giằng co vài phút, cũng cấp sa mạc bộ tộc mọi người mang đến mười phần chấn động.

Cam lộ buông xuống sa mạc, phảng phất giống như xuân về trên mặt đất, Nhà Lữ Hành vội vàng từ cam lộ biển hoa đuổi tới cam lộ trì, nhìn đến Long Cảnh cùng một con ma vật ấu tể mắt to trừng mắt nhỏ.

Ấu tể quá nhỏ, đuổi theo Long Cảnh ngón tay cắn, nó về điểm này cắn hợp lực phá không được hắn phòng ngự, nhất thời khí dậm chân, cái đuôi trên dưới lay động chụp đánh mặt nước.

[ Genshin ] Bẻ cong thẩm phán quan hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ