41 Xin sâm

6 0 0
                                    

Nói đến cái này phân thượng, Long Cảnh hai chỉ lỗ tai đều dựng thẳng lên tới, "Xem ra Raiden Shogun ở nhân dân uy vọng rất cao a."

"Cũng không hẳn vậy, chỉ là Hiệp Hội Tenryou tướng lãnh Kujou Sara là Shogun đại nhân số một cuồng nhiệt fans, ta lần trước liền thấy nàng trộm ôm đồm hạ sở hữu Shogun đại nhân búp bê sứ, lập tức quét sạch tồn kho, ta cũng không biết nàng trong nhà có thể hay không gửi hạ. Hơn nữa ở rất xa đảo Watatsumi, nơi đó người đã từng rất thống hận Shogun đại nhân quyết sách, còn ý đồ mưu phản."

"Ta đảo có điểm đắn đo không chuẩn Raiden Shogun là cái cái dạng gì người." Xem nhị sang mỗi người đều là việc vui người hình tượng, chỉ nhớ rõ Raiden Shogun là cái vũ lực giá trị rất cao nữ tính, nhân khí cũng rất cao.

"Nàng a......" Thoma suy nghĩ nửa ngày không tìm được thích hợp tưởng hình dung từ, "Các ngươi là muốn gặp mặt Shogun đại nhân sao?"

"Ân ân, đang có ý này, thật vất vả tới một chuyến Inazuma, có thể thấy liền thấy, nhưng Kamisato Ayato nói nàng còn đang bế quan, không biết có thể hay không chờ được đến."

Thoma là Inazuma hiếm thấy tóc vàng mắt xanh, hắn cười đến lực tương tác tràn đầy, "Trên thực tế liền tính nàng không bế quan, muốn gặp đến nàng cơ hội cũng rất nhỏ, trừ phi các ngươi có thể nói động Raiden Shogun thân thuộc Yae Miko pháp sư, làm nàng dẫn dắt các ngươi đi gặp Shogun đại nhân."

Lại là một tân nhân vật.

"Như vậy Yae pháp sư đi nơi nào thấy đâu?"

"Nàng chủ yếu ở tại Narukami đại xã, cũng chính là kia tóc lam quang đỉnh núi, tốt nhất là từ Kamisato phòng đắp con đường kia bò lên trên đi, tương đối phương tiện một ít."

Long Cảnh không tiếng động há miệng, "Neuvillette, chúng ta vẫn là hảo hảo nghỉ ngơi một chút, ngày mai mới quyết định đi."

"Chúc nhị vị có cái vui sướng buổi tối." Thoma rời đi, trở lại phòng trà Komore cùng Kamisato Ayato hội báo vừa rồi đối thoại.

"Thú vị, cư nhiên muốn gặp Raiden Shogun, lần này là cái gì lý do đâu?"

"Gia chủ đại nhân, muốn hay không lại tiếp tục phái người đi điều tra một chút."

"Xuất động Shuumatsuban đi, đừng bị phát hiện."

"Đúng vậy."

......

Long Cảnh không hiểu được vì cái gì thần xã muốn thành lập ở như vậy cao địa phương, là đương cột thu lôi sao? Nhà Lữ Hành muốn bò lên trên đi đi lên xác định vững chắc là không dễ dàng, Inazuma lại không giống Fontaine có phi hành khí, có thể mượn dùng ngoại vật đi lên.

Từ Konda thôn hướng lên trên, không làm hiểu nơi nào đi thông Kamisato phòng đắp, chính chậm rì rì bò triền núi, liền thấy một cái đầu tóc hoa râm lão thái thái bước đi như bay xuống dưới, nàng liệt hàm răng không đồng đều miệng cười ha hả nói: "Người trẻ tuổi người, các ngươi cũng là muốn đi cầu nhân duyên thiêm sao? Nhưng nhanh lên nha, bằng không vu nữ nhóm nghỉ ngơi liền một chuyến tay không."

Lão thái thái thấy rõ Neuvillette mặt, câu lũ thân hình lập tức thẳng thắn, còn hái được đóa ven đường Hoa Ngọt đừng ở chính mình tóc mai thượng, "Vị này tuổi trẻ công tử người ở nơi nào nột, kết hôn sao?"

[ Genshin ] Bẻ cong thẩm phán quan hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ