35 Hôn điển trù bị

4 0 0
                                    

Hoang đường một đêm, kinh không được lăn lộn nhà gỗ nhỏ, lừng lẫy hy sinh.

Chịu Neuvillette ảnh hưởng, Long Cảnh có thể sinh ra hai chân, hắn muốn chạy, nam nhân trường tay giam cầm trụ hắn, cắn hạ hắn sau cổ nặng nề đặt câu hỏi: "Ngươi không phải muốn xuyên chiến đấu hầu gái trang sao? Ta sau khi trở về liền đi định chế, chỉ cần là ngươi thích, bất luận cái gì kiểu dáng đều được, hoặc là đều tới một lần cũng không tồi."

"Ai nói là ta xuyên!" Long Cảnh che lại cổ sau dấu răng. Rõ ràng không bỏ được hắn chịu ủy khuất bị thương, lại tổng bám riết không tha lưu lại chính mình dấu vết.

"Cút ngay, ta hiện tại nhân loại hình thái khép lại miệng vết thương tốc độ không nhanh như vậy, ta nhưng không nghĩ mang theo như vậy rõ ràng dấu vết trở lại Fontaine đình!"

"Vậy lưu trữ hảo."

Nam nhân giống cẩu giống nhau củng hắn, trong mắt lập loè giảo hoạt ý cười, hắn rất ít sẽ bày ra tươi cười, Long Cảnh bị hắn sắc đẹp mê hoặc trụ, "Ngạch...... Cũng, cũng không phải không được. Chúng ta thật sự đến đi rồi Neuvillette, bọn họ nên sốt ruột."

"Furina sẽ chủ trì đại cục, ta cùng nàng xin nghỉ."

"Này nhưng không giống ngươi a Neuvillette, ngươi là công tác cuồng nhân thiết."

"Ta ủy nhiệm quang vinh kết thúc." Neuvillette tinh mịn hôn từ Long Cảnh đầu vai rơi xuống, ngứa ý làm hại dưới thân trắng nõn thân mình ngăn không được co rúm lại, "Ý nghĩa, ta về sau có cũng đủ nhiều thời giờ làm bạn ngươi."

Cứu mạng, cứu mạng! Không ai nói cho hắn hàng năm cấm dục Long Vương khai huân sẽ như vậy đáng sợ!

......

Buổi chiều hoàng hôn, màu cam dưới ánh mặt trời Fontaine bình thản yên tĩnh.

Long Cảnh đỡ eo đi ra, hắn khoác nam nhân cường ngạnh yêu cầu màu xanh thẳm áo ngoài, vẻ mặt chết lặng.

Neuvillette một cái vang chỉ tắt đi thủy nguyên tố cái chắn, nhìn đến nào đó thân hình quy tốc hoạt động, cười ôm chầm hắn, "Ngồi thuyền trở về đi."

Long Cảnh thân thể mẫn cảm, chỉ là như vậy cái động tác vùng, hắn trông gà hoá cuốc, "Không, không được!"

"Làm sao vậy? Ngươi say tàu sao?"

Long Cảnh mồ hôi lạnh ròng ròng, "Là hai việc khác nhau, ngươi không thể lại xằng bậy."

Neuvillette chớp chớp mắt, nhất thời nghĩ tới cái gì, thế hắn phất bình nhếch lên tới đuôi tóc, "Ta không có kia phương diện ý tưởng, tuyệt đối an phận thủ thường sẽ không chạm vào ngươi."

Long Cảnh hồ nghi, vẫn là lên thuyền.

Đầu bạc mỹ nhân ghé vào đầu thuyền, dò ra tới ngón tay xẹt qua mặt biển, du ngư đuổi theo hắn đầu ngón tay hôn môi. Hắn ánh mắt bị bầu trời hư hư thực thực phi cơ đồ vật mang đi, "Neuvillette, đó là cái gì?"

"Hoang mang năng lượng điều khiển phi hành khí."

"Chúng ta có thể phi vì cái gì phải đi thủy lộ?"

Neuvillette mang cười ánh mắt nhìn nhân nằm bò rộng mở y khẩu mà không tự giác người nào đó, "Ta tưởng cùng ngươi làm trước kia chưa xong việc, cái gì đều tưởng cùng ngươi nếm thử một chút."

[ Genshin ] Bẻ cong thẩm phán quan hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ