Long Cảnh hoa cả đêm hống hảo cảm xúc hạ xuống lũ lụt Long Vương, chuẩn bị từ Liyue xuất phát đi Inazuma. Cùng ái nhân lữ hành lại là hoàn toàn bất đồng một loại tâm tình. Hắn mỹ mỹ cùng đại thẩm phán quan tự chụp, lại đem phía trước soái ca giao phong ảnh chụp gửi hồi hơi nước điểu báo chí đăng, hảo cấp chủ biên giao bản thảo.
"Thân ái, cà tím!"
Neuvillette tự nhiên không hiểu được cà tím là có ý tứ gì, camera chỉ dừng hình ảnh trụ hắn mờ mịt biểu tình. Long Cảnh nhìn không quá vừa lòng, "Ngươi là không thích Liyue sao?"
"Đương nhiên không phải, ngươi ở ta bên người, vô luận thân ở chỗ nào ta đều sẽ thực vui vẻ." Nói chuyện như vậy ngọt, xứng đáng bị thân.
Long Cảnh đang muốn chủ động hiến hôn, ăn vặt quán lão bản gân cổ lên kêu: "Này không ngọc diện tiểu lang quân sao, đại gia đến xem, hải tết hoa đăng cứu người đại anh hùng đã về rồi, nhị vị vừa vặn đi ngang qua ta sạp, tới nếm thử chính tông ăn hổ cá đi!" Có lẽ là luyện qua hí khang, dồn khí đan điền như vậy một thét to, toàn bộ đường phố người đều phải tụ tập lại đây.
Neuvillette trong lòng căng thẳng, lo lắng Long Cảnh sẽ thân thể không thoải mái, dắt hắn tay phải đi, không tưởng Long Cảnh vui tươi hớn hở cùng quán chủ nói: "Hành a, ta cũng tưởng nếm một chút nhà ngươi cá nướng gì vị, Neuvillette, chúng ta hôm nay cơm chiều có lạc lạp, kia vừa lúc có cái bàn trống tử, trước bá chiếm lại nói."
Neuvillette đi theo hắn mới vừa ngồi xuống, bốn phương tám hướng tới rất nhiều người, Long Cảnh cùng chi hữu hảo nói chuyện với nhau. Liyue người chính là thích tới xem náo nhiệt, nhìn người ở nơi nào nhiều đều tưởng làm rõ ràng chuyện gì xảy ra, chỉ chốc lát sau ăn vặt quán chen đầy, lão bản tiếng nói lại đi lên: "Các vị các vị, thăm ta khoái đao trần sinh ý hảo thuyết, liêu một chút thiên cũng không có gì, nhưng đừng quấy rầy nhân gia một đôi nhi ăn cơm hẹn hò đâu!"
Người lại tan đi thật nhiều, một ít cùng Long Cảnh chào hỏi qua người cũng đều đi rồi.
Cá nướng thực mau thượng bàn, lão bản cười nói: "Eh he, bái ngài nhị vị ban tặng, sinh ý đột nhiên rực rỡ, bất quá chú trọng thứ tự đến trước và sau, nhị vị đồ ăn trước làm tốt, chậm ăn ha."
"Hành, ngài trước vội." Chịu cảm xúc cảm nhiễm, Long Cảnh không tự giác cũng sử dụng kính từ, hắn mới vừa cầm lấy cá nướng muốn cắn, thoáng nhìn Neuvillette thẳng lăng lăng nhìn chằm chằm chính mình, "Như thế nào, chưa thấy qua cá lớn nuốt cá bé nha?"
Neuvillette bật cười: "Ngươi đám người sợ hãi chứng khá hơn chút nào không?"
"Người nào đàn sợ hãi chứng a, đều là tâm lý quấy phá, nhân gia đối ta như vậy hảo, ta lại sợ cái gì, liền tính đột nhiên toát ra mấy cái kẻ bắt cóc, cũng có ngươi ở ta bên người là không? Ngô, này cá ăn ngon!"
Neuvillette dùng khăn tay lau đi hắn khóe miệng cặn, nhìn hắn gió cuốn mây tan quét hết đồ ăn.
Từ biệt muốn mời khách quán chủ, Long Cảnh câu lấy Neuvillette cánh tay đi qua Cật Hổ Nham, "Nói thật ta còn có điểm sợ."
"Ân?"
"Vạn nhất có cô nương coi trọng ngươi làm sao bây giờ?" Long Cảnh ăn đến thoả mãn, môi hồng đến du nhuận, vừa rồi còn thực vui vẻ, hiện tại lại cau mày.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Genshin ] Bẻ cong thẩm phán quan hằng ngày
Ficción GeneralTác giả:Nhưng đinh cái đuôi nhỏ