39 Ta tiền bao đâu

3 0 0
                                    

Long Cảnh trong óc hiện lên rất nhiều loại ý tưởng: Osial lại khởi tử hồi sinh? Vẫn là quái vật hồ Loch Ness vượt thời đại truy lại đây?

"Mọi người nghênh địch, nỏ pháo chuẩn bị!!" Beidou thuyền trưởng vẫn chưa khiếp chiến, ngược lại chỉ huy mọi người trực diện khủng bố quái vật.

Quái vật khổng lồ thân cao vạn nhận thẳng để tầng mây, toàn thân đen nhánh, hai ngọn đèn lồng giống nhau đôi mắt thường thường chớp một chút, có cự vật sợ hãi chứng thủy thủ đều phải bị hù chết.

Quái vật thẳng ngơ ngác đứng ở nhất định phải đi qua chi lộ trước, "Ngôi Sao Chết Chóc" đại có thể vòng qua đi, Beidou đại tỷ đầu lại không vui, nàng cho rằng liền tính lần này tránh thoát đi, về sau trải qua đều đem gặp được cũng sẽ thập phần nguy hiểm, không bằng liền sấn lần này cơ hội đánh sập nó lấy tuyệt hậu hoạn.

"Trên biển chuyện hiếm lạ kỳ quái nhiều đi, cũng không kém này một cọc, các khách nhân sau này thoáng, tiểu tâm đạn pháo không có mắt!" Trải qua Osial chi loạn sau, tiên nhân làm ra tới máy Guizhong đã dịch đến "Ngôi Sao Chết Chóc" thượng, dù chưa giao cho tiên lực, cũng là thật đánh thật trọng hình nỏ pháo, ai tới đều ăn không tiêu.

Nỏ tiễn phần đuôi liên tiếp dây thừng, mũi tên chui vào hải quái trong thân thể, cơ hồ hoàn toàn đi vào một nửa thâm, "Ngôi Sao Chết Chóc" lại sau này kéo túm, dây thừng banh thẳng khiến cho quái vật đi phía trước khuynh một chút, nó phát ra nặng nề than nhẹ.

Sóng âm chấn đến ù tai không ngừng, tâm tính không đủ cứng cỏi giả đã miệng mũi dật huyết. Long Cảnh xoay người hạ hải hóa, lấy nhân ngư giọng hát cùng chi đối kháng, mọi người mới không như vậy khó chịu.

Hải quái bắt đầu có chút động tác, nó súc lực va chạm thân thuyền, kịch liệt đong đưa mang đến nước biển cũng sôi trào lên, bọn thủy thủ cũng coi như gặp qua sóng to gió lớn, nhanh chóng điều chỉnh tốt tâm thái, pháo khẩu nhắm ngay thật lớn màu đen thân hình trực tiếp khai hỏa.

Đạn pháo vẫn chưa đánh trầm hải quái, ngược lại dung nhập nó như nước sền sệt tính dẻo cực cường trong thân thể, cũng chọc giận nó. Hải quái lại lần nữa cất cao thân hình, phun ra nước biển cọ rửa ở boong tàu, thủy thủ bị hướng đến thưa thớt tản ra, có rơi vào trong biển.

Neuvillette phi đến giữa không trung, hai sườn vạt áo biến trường, cái gáy thượng long râu tóc lượng, tự lòng bàn tay phát ra một đạo thủy nguyên tố ngưng tụ dòng nước, trực tiếp phá tan hải quái nửa bên thân hình, tựa sơn thể sụp xuống, nó kêu thảm chìm vào đáy biển.

Nhân ngư như ná ném mạnh đuổi sát qua đi, sáng lên răng nanh một cắn, hải quái ở trong nước kêu thảm thiết không ngừng, du thoán đến lợi hại hơn, gắt gao lay ở nó trên người nhân ngư vẫn chưa nhả ra, cảm thấy hải quái hương vị không tồi, có điểm mạt trà kem vị, băng băng lương lương rất là thích.

"...... Buông tha ta, cầu xin ngươi."

Long Cảnh kinh ngạc vọng tiến một đôi đậu xanh lớn nhỏ trong ánh mắt, "Ngươi có thể nói?"

"Ta hảo đói, đau quá! Không muốn chết, buông tha ta......" Hải quái phát ra tần suất không đồng nhất sóng siêu âm cùng Long Cảnh giao lưu, bụng nhỏ phía dưới khẩu tử chui ra tới một cái lớn bằng bàn tay loại cá, có điểm xấu. Tựa hồ đau lợi hại không có biện pháp duy trì lực lượng, thật lớn hình thể liền tán thành thủy, chỉ còn lại có nó.

[ Genshin ] Bẻ cong thẩm phán quan hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ