34 Nước biển bùng nổ

3 0 0
                                    

"Thật đáng tiếc chúng ta muốn trở thành đối thủ." Sứ Đồ Vực Sâu nâng lên tay, bọt nước ở trắng bệch băng nhận trượt xuống vệt nước, lưỡi dao hàn quang lăng lăng, đối diện phía trước đè thấp dáng người tùy thời muốn khởi xướng công kích nhân ngư.

Một cái sét đánh đánh rớt, tựa như sân thi đấu một tiếng súng lệnh khai hỏa, hai bên đồng thời vừa động. Hàn quang thoáng hiện, đuôi cá như tiên giảo thượng Sứ Đồ Vực Sâu cổ, hạn chế này động tác, nhân ngư tóc sóng vai rơi xuống, hắn tái nhợt mặt toát ra một cái huyết tuyến, huyết châu bị thủy vựng khai.

Nhân ngư vươn thật dài đầu lưỡi liếm đi khóe miệng tàn huyết, hắn nhân ngửi được huyết khí mà hưng phấn. Động tác tạm dừng chỉ duy trì ba giây không đến, hai người bọn họ đều là cận chiến tuyển thủ, thực mau lại vặn đánh vào cùng nhau, như lang hổ triền đấu khó xá khó phân.

Thời điểm mấu chốt khi, đại não bỗng nhiên truyền đến một tia trùy đau, như ái nhân gặp được nguy hiểm, nhân ngư rối loạn hô hấp, lập tức bị kiềm chế đến dưới thân, ngã vào vũng máu, ngay sau đó băng nhận không lưu tình chút nào chui vào hắn banh thẳng mà đơn bạc phần eo, thẳng để ướt át thổ địa.

Trảo có màng còn gắt gao bẻ Sứ Đồ Vực Sâu cánh tay, trừng lớn màu đen đồng tử co rút lại không thôi.

"Ngươi ở chậm rãi mất đi này phân lực lượng."

Long Cảnh đánh mất tự lành năng lực, hắn thú tính dần dần bị kích hoạt, một lòng chỉ nghĩ giết chóc mút huyết. Sứ Đồ Vực Sâu tùy ý hắn gặm cắn chính mình cổ, bén nhọn hàm răng tấc tấc buộc chặt, đem có thể nói không gì chặn được khôi giáp áp thành sắt vụn.

Ăn mòn từ nhân ngư bụng miệng vết thương tràn ra, đặc sệt thâm sắc máu đem trên cùng thiển sắc vảy nhiễm hồng, Long Cảnh ngoài miệng lực đạo lỏng buông lỏng, băng nhận chợt thu hồi, hắn thoát lực chảy xuống trên mặt đất.

Lấy hắn mông lung thị giác, đậu mưa lớn châu tốc độ thong thả mà phóng đại, tùy theo nện ở gò má, hình cùng che chắn ngoại giới, liền Sứ Đồ Vực Sâu rời đi tiếng bước chân đều trầm trọng rắn chắc.

Hắn đuôi cá đã toàn bộ thành màu đỏ đen.

Long Cảnh khụ yết hầu huyết, cơ hồ phế tẫn sở hữu sức lực, hắn sờ đến Neuvillette đưa cho hắn hoa tai.

Ta sẽ không làm ngươi thất vọng, cũng sẽ không hoàn toàn trở thành dã thú.

Fontaine, vũ thế không giảm, mực nước nâng lên, đã bao phủ vùng đất thấp. Sóng dữ rít gào, núi cao chấn động, rồng nước cuốn ngưng tụ mặt biển bách cận bị mây đen trấn áp Fontaine đình, mọi người cầu nguyện mà hoảng loạn, tập kết quân đội ở thiên tai trước mặt nhỏ yếu vô lực.

Nhà Lữ Hành tới rồi đến kịp thời, đi theo canh gác đội sơ tán quần chúng. Pháo Đài Meropide tù phạm đều đến hướng chỗ cao sơ tán, có thể thấy được tình thế nghiêm túc đến sắp không chịu khống chế, Nhà Lữ Hành hỏi Sigewinne: "Neuvillette đâu!"

"Hắn cùng Wriothesley còn lưu tại đáy biển!"

Sóng gió động trời bát sái, lôi điện xuyên qua ở cuồn cuộn vân gian, địa thế chỗ cao có bị sét đánh nguy hiểm, thấp chỗ đã mất pháp trạm người.

[ Genshin ] Bẻ cong thẩm phán quan hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ