18 Khắc chế mà điên cuồng

69 8 0
                                    

=====================

Long Cảnh không tính toán tha thứ Neuvillette, kỳ thật hắn cũng không như thế nào sinh khí, chủ yếu là Neuvillette vẻ mặt áy náy bộ dáng thật sự là quá mới lạ.

Hắn không dám lấy mệnh lệnh miệng lưỡi cấm Long Cảnh ăn băng uống, chỉ dùng lo lắng ánh mắt nhìn hắn, tuy rằng hắn không biết chính mình ánh mắt nhiều người mềm lòng.

Nam nhân là sẽ bị chiều hư.

Long Cảnh đương nhiên hưởng thụ tối cao thẩm phán quan hảo.

Neuvillette còn hỏi hắn muốn hay không tiếp tục ở tại trong nhà hắn, tựa hồ sẽ làm hắn càng có cảm giác an toàn.

Long Cảnh cự tuyệt.

Một người ở Đại Sảnh Fontaine khách sạn phòng xép đãi cả đêm, ngày kế bị đưa đi thẩm phán đình. Toà án thật đúng là dựa theo Viện Ca Kịch hình thức dựng, tới hồi thứ hai, Long Cảnh đã không còn sợ hãi.

Tối cao thẩm phán quan trần thuật hắn tội danh thanh âm trầm ổn hữu lực, bọn họ ánh mắt ở giữa không trung ngắn ngủi tiếp xúc một chút, Neuvillette nói đến hắn không có mưu sát Jenny nữ sĩ khi, dưới đài lặng im không tiếng động, hiển nhiên là sớm có chứng cứ cho hắn tẩy thoát tội danh, chờ lúc này công khai.

"Cuối cùng là 20 năm trước cùng nhau nhằm vào tối cao thẩm phán quan ám sát." Neuvillette hít sâu một hơi, tiếp theo chậm rãi mở miệng, "Làm nên thụ hại phương, ta cho rằng này không cấu thành hành vi phạm tội. Axion lúc ấy là vì bảo hộ ta, mới làm ra lệnh người ngoài ý muốn hành động......"

Giống như như vậy ít ỏi nói mấy câu liền đem đè ở hắn trên đầu hiềm nghi trích đến không còn một mảnh, đây là tối cao thẩm phán quan quyền uy, hắn tượng trưng cho công chính, đại biểu thuỷ thần, thậm chí thủy quốc gia Fontaine.

Nhưng Long Cảnh cao hứng không đứng dậy. Hắn bình tĩnh đến, giống như ngoài thân người.

Nhớ tới hắn vừa tới Fontaine khi, vẫn luôn cho rằng Axion kiên trì chính mình, mà không thể không cùng luật pháp đứng ở mặt đối lập, nhân tình hoặc là pháp tình, hai người đều không phải là vô pháp kiêm dung.

Hắn mất đi bộ phận ký ức, chỉ có thể nghe theo thẩm phán. Tội nhân cũng hảo, thoát tội cũng hảo, hắn đều đến tiếp thu.

Bên ngoài thiên tinh không vạn lí. Long Cảnh một thân màu đen quần áo, hắn đi ra thẩm phán đình. Chói mắt ánh mặt trời chiếu hạ, hắn đón liệt dương, đau đôi mắt có chút đỏ lên.

"Đừng nhìn, thương mắt." Neuvillette che lại hắn mắt.

Nước mắt đón phong lăn xuống, ướt hắn bao tay.

Người khác cho rằng hắn là thoát tội sau hỉ cực mà khóc, Long Cảnh biết, này chỉ là đơn giản sinh lý nước mắt.

Neuvillette than thở, hắn thanh âm phập phồng bên tai: "Thực xin lỗi, Axion, làm ngươi bị nhiều như vậy ủy khuất."

Long Cảnh kiến thức quá Axion ngâm mình ở trong nước biển bộ dáng, hắn nhất thời có chút phân không rõ, chính mình đến tột cùng là Long Cảnh vẫn là Axion.

"Ngươi còn nguyện ý lưu tại bên cạnh ta sao?" Cao lớn nam nhân thế hắn che đậy ánh mặt trời, tuấn mỹ dung nhan nghịch quang, như cũ tuấn mỹ vô trù.

[ Genshin ] Bẻ cong thẩm phán quan hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ