=======================
Bí mật phong bế trong văn phòng, Wriothesley cùng Long Cảnh dưới đèn nói chuyện với nhau. Long Cảnh nói hắn nhân Jenny chi tử bỏ tù, mà Jenny chỉ là gián tiếp dẫn tới, chân chính hại hắn bỏ tù vẫn là 20 năm trước oan án.
"Ta ở trở thành Meropide Bá tước phía trước, vẫn là nơi này tội phạm, nhưng ta đã thấy ngươi một hồi, ngươi diện mạo gặp xong khó quên, chỉ nhớ rõ ngươi mặt, sau đó liền không có." Wriothesley dày rộng tay nhéo tinh xảo thìa, quấy thả đường nước trà.
"Ngươi là nhan khống?"
"Nhan khống là cái gì?"
"Đối đẹp người tự mang hảo cảm."
"Không, ta không như vậy nông cạn, ngươi là không biết 20 năm trước vẫn là quyết đấu người đại lý ngươi tên tuổi cỡ nào vang dội, rất nhiều muốn quyết đấu thoát tội người đều cầu nguyện sẽ không gặp được ngươi. Thậm chí Fontaine còn có thứ nhất đồn đãi nói: Axion giống cái ma quỷ, cùng đại biểu công chính Neuvillette đại nhân là mặt đối lập, bọn họ cho nhau chế ước. Đây là ta thật lâu phía trước nghe qua, quên là ai nói."
Wriothesley thơ ấu quá đến không tính nhiều an ổn, khi còn bé bỏ tù, phong bế ở Meropide, vô hình trung bỏ lỡ rất nhiều tiếp xúc Axion cơ hội.
"Thôi bỏ đi." Long Cảnh tự giễu cười, "Tên tuổi vang dội chính là Axion, mà không phải hiện tại ta." Cho nên Neuvillette ái chính là ai hãy còn cũng chưa biết.
Long Cảnh thất hồn lạc phách trở lại nhà tù, rầu rĩ nghĩ một chút sự tình. Hắn đối Neuvillette có lẽ chỉ là thay thế phẩm, trừ bỏ mặt, đều cùng nguyên lai Axion một trời một vực, cho nên mới đem hắn chạy đến Meropide nhắm mắt làm ngơ.
Long Cảnh nội tâm yên lặng chảy chua xót nước mắt.
Cách vách mơ hồ truyền đến tiếng đánh nhau, thường thường cùng với kêu thảm thiết. Trong ngục giam lén đánh nhau là trọng tội, muốn thỉnh đi văn phòng uống trà, giống nhau hỏa khí vượng thịnh đều là đi quyền lực đấu kỹ, có thể kiếm tiền còn có thể đã ghiền.
Long Cảnh bị đánh gãy emo, thật sự tò mò thò lại gần nhìn một cái. Một cái mới tới lại không phải đặc biệt xa lạ gia hỏa đem ba gã đại hán đánh quỳ rạp trên mặt đất, còn thực thành thạo, "Ta nói, các ngươi cũng quá khuyết thiếu rèn luyện, nói cái gì cho ta điểm đau khổ nhìn một cái, nhưng thật ra cấp a!"
Nói, hắn dùng giày nghiền nghiền quỳ rạp trên mặt đất kêu rên người ngón tay. Lại là hét thảm một tiếng.
Long Cảnh xem bất quá mắt, "Các ngươi nhỏ giọng điểm, bị trông coi nghe được muốn bị phạt."
Thân thủ lợi hại quất phát thanh niên bất quá hai mươi tuổi tả hữu, một thân điệu thấp màu xám chế phục, không có Vision, thực lực cũng vượt mức bình thường. Ý thức được người ngoài ở đây, hắn sắc nhọn ánh mắt phóng ra mà đến, chạm đến Long Cảnh mặt, trên mặt địch ý hóa thành ý vị thâm trường cười: "Là ngươi a, ngươi lão tướng hảo đem ta đưa vào tới, nếu ra không được, liền đành phải tìm ngươi phiền toái."
"Ha?" Long Cảnh mờ mịt. Tartaglia là ta a, ngươi đã từng tiểu đồng bọn! Tuy rằng chúng ta cùng nhau bỏ tù, nhưng cũng có thể đương bạn tù không phải?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Genshin ] Bẻ cong thẩm phán quan hằng ngày
Tiểu Thuyết ChungTác giả:Nhưng đinh cái đuôi nhỏ