=======================
"Neuvillette!" Thủy thần cảnh tượng vội vàng đẩy ra cửa văn phòng, Neuvillette an tĩnh phê duyệt, không có chịu nàng ảnh hưởng dời đi lực chú ý.
Furina gấp đến độ xoay quanh, nàng khẩn trương, nàng hỏng mất, nàng nhìn đến Neuvillette như là sáng lên cứu tinh, "Cứu cứu ta Neuvillette, Fontaine tối cao thẩm phán quan, The Knave muốn cùng ta thấy mặt, xuất phát từ lễ nghĩa ta vô pháp cự tuyệt, ta vì cái gì vô pháp cự tuyệt, thiên nột! Chẳng lẽ ta muốn trực diện cái kia đáng sợ nữ nhân sao! Nàng sẽ ăn ta, Neuvillette ngươi nghe được sao, ta muốn chết!"
Neuvillette sửa sang lại hảo thư tín, hắn đứng lên, hắn đi ra ngoài, trước sau coi Furina vì không có gì.
"Từ từ, ngươi muốn đi đâu?"
Neuvillette dặn dò phục luật quan: "Này phong thư cần phải thân thủ giao cho Sigewinne y tá trưởng trên tay, mặt khác này đó quần áo cũng trực tiếp đưa nàng ký nhận."
Phục luật quan nghe theo mệnh lệnh gật gật đầu, lại vừa thấy tràn đầy hai đại cái rương quần áo, hắn miệng không tự chủ được trương đại, "Này...... Đây có phải quá nhiều một ít, y tá trưởng yêu cầu xuyên nhiều như vậy quần áo sao?" Một ngày một kiện đều dư thừa.
"Không phải cho nàng xuyên." Neuvillette nhấp khởi môi, không muốn lại nhiều giải thích. Axion biến hóa hình thái không xong, sẽ hao phí rất nhiều quần áo, này đó còn tính thiếu.
"Là, ta hiểu được." Định là tối cao thẩm phán quan đại nhân săn sóc dưới nước lao động con dân, cho một ít thực chất tính viện trợ, quả nhiên là quá vĩ đại!
Không biết Axion ở Meropide thói quen không có, có thể hay không tưởng hắn làm đồ ăn.
Furina hô Neuvillette vài biến không được đến đáp lại, nàng bất mãn mà vỗ vỗ mặt bàn, còn đem cái ly lấy đi, theo bản năng tưởng uống nước sờ soạng cái trống không Neuvillette ngẩng đầu: "Làm sao vậy?"
"Ta phía trước nói như vậy nhiều ngươi không có nghe có phải hay không?"
"Ta đang nghe. Không nghĩ thấy nói, vậy uyển chuyển từ chối."
"Kia sao lại có thể, ta...... Ta cùng nàng tốt xấu cũng coi như lão bằng hữu không phải? Lão bằng hữu tổng muốn gặp một mặt, đúng hay không?"
"Ngươi nói rất đúng." Neuvillette lần nữa đứng dậy rời đi văn phòng, "Ta muốn đi gặp hắn."
Mấy ngày này yên lặng quan tâm, đều không bằng chính mắt thấy một lần mặt tới quan trọng.
Furina không nghĩ tới như vậy một khuyên trực tiếp đem cứu binh khuyên đi rồi, nàng thực mau chấn tác tinh thần: "Không, còn không phải là cái Fatui quan chấp hành sao, trước công chúng, nàng còn có thể trực tiếp hành thích thuỷ thần không thành? Ta chính là phong sông Đán chi thần, vạn người kính ngưỡng tồn tại...... Ta chạy nhanh đi uống một ngụm trà áp áp kinh."
Ngoài Palais Mermonia trời tối nặng nề một mảnh, liên miên mây đen ẩn ẩn có tàn phá Đại Sảnh Fontaine chi thế, không bao lâu mưa to khoảnh khắc hạ xuống, Neuvillette giơ tay thu hồi quanh thân vũ châu, vốn dĩ muốn đi thang máy bước chân xoay tròn, hắn thẳng nhảy vào trong biển.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Genshin ] Bẻ cong thẩm phán quan hằng ngày
Fiction généraleTác giả:Nhưng đinh cái đuôi nhỏ