Nag ugat ang paa ko nang maramdaman ko ang kitchen sink sa aking likod. His eyes looking at me. Sobrang intense na nakatitig lang sa akin. Habang ang dulo nang buhok nito ay pumapatay pa ang butil nang tubig.
His eyes might been captivating, kukay brown iyon na binabagayan na medyo mahaba at natural niyang pilikma. At may kakapalan na kilay.
He’s pretty unique, after all, physically fit, strong, and active, with an aptitude for sports.
Hindi ko inaasahan biglang mag babago ang lahat sa kanya. Pakiramdam ko nga ay ibang tao siya. Pero isinantabi ko iyon dahil paano ako ma ngangamba eh kabisado ko ang lahat sa kanya.
"I didn't expect to be your goddamn husband."
"This past few months, I thought this marriage was pointless."
Kinulong ako nang nauugat na kamay niya sa sink at yumukod sa akon. Halos maramdaman ko ang mainit at mabango niyang hininga sa akin leeg.
"Paano ako napapasaya ng asawa ko kung baldado siya?" His voice was husky with grief.
Pakiramdam ko ay puno lang iyon ng panunuya.
Hindi ko namalayang pumapatak ang luha ko. Tumingala ako inabot ang mga titig niya.
Nag tama ang tingin namin dalawa. I can see the desire in his eyes. Oo it's pure lust and disire.
"I can make you happy... Sa paraang gusto mo." Nanghihinang sabi ko.
I was so desperate right now. Kung ito ang paraan makakapag pabalik sa dati kung ano ang meron sa amin dalawa ay gagawin ko.
"Hmm... Thalia, now get nak*d in front of me." He said in a sexy voice.
Tumaas ang kilay nitong nakangisi sa akin. Tila sinusubok niya ako. Nag iwas ako ng tingin. Pakiramdam ko ay namula ang pisngi ko sa sinabi niyang iyon.
Hindi ako nakakilos dala nang gulat. Hindi ganito ka bulgar si Dan dati. Tama. Kompartable na siya dahil mag asawa na kaming dalawa.
"I'm waiting Thalia."
"If you can't do it I will leave." Puno nang awtoridad na babala niya.
"Dan..." Malamlam kong titig sa mga mata niya.
"Hmm..." Si Dan.
Napapikit ako nang ibaba niyan straps ng suot kong nighty dress. Satin iyon na kulay rose gold.
"Holy sh*t." He murmured.
"Dan...." Halos ibulong ko na lang.
Bumagsak ang satin na suot ko sa marmol na sahig ng kitchen. Nang maibaba niya sa braso ko ang dalawang straps.
Kaagad kong niyakap ang sarili ko nang makita ko ang mga mata niyang nakatitig sa aking dibdib.
"Don't cover it."
"It's beautiful." Bulong niya sa akin.
Bumaba ang labi nito sa akin leeg. Ramdam na ramdam ko ang nakakapaso niyang labi ruon.
"Ah.." ako. Nang medyo nag tagal iyon sa parteng iyon.
Nag flex ang biceps nito. Naramdaman ko ang pag buhat niya sa akin. Habang ang dalawang hita ko ang nakabukas tumatama ang dibdib ko sa kanya.
Binuhat niya ako ng walang kahirap hirap. hanggang sa makarating kami sa malaking dining area.
He laid me down on the table. Habang ang pangibaba ko ay halos nasa bingit na ng pagbagsak.
He bent down and grabbed me. Halos masakop ako nang katawan niya nang yumukod ito at halikan sa ako labi.
Million pulses of electricity flowed through my core with he's kisses.
"What's wrong with you?" Si Dan na nakakunot ang nuo ng tumigil ito sa halik.
Hindi ko kaagad na tugunan ang halik niya. Kaya't mabilis ko kinuha ang leeg niya at inabot ang mapula niyang labi.
He split me in two. I pushed down. I couldn’t believe it. One of his fingers flicked over down there.
"Ohgod... Dan..!"
felt I was about to burst wide open. It was the strangest sensation, something that went beyond simple s*xual pleasure.
"D-dan... Please... A little gentler..." Ani ko dahil mabilis ang ginagawa niya at masakit iyon.
"Just hold on a little, baby." He said. At hinalikan akong muli.
"F*ck you're still intact!" Anito.
Halos maimpit ako nang maramdaman ko ang kakaibang sensasyon na iyon.
Naramdaman ko ang pag puwesto niya sa akin harap.
In a minute later, his eyes closed, then suddenly opened, nag iba ang mga titig niya sa akin. Kaagad niya ako hinila at walang sabing ipasok niya ng walang pag iingat.
"Dan!!" Halos isigaw ko.
"It's hurt... Please a little gentler.." naiiyak na sabi ko. Halos mapakapit ako sa leeg nito. Dahil sa ginawa niya.
"F*ck!"
"Just shut up." Si Dan na puno ng pustrasyong sabi.
His sweat dripping down onto me. His facial expression is one of pleasure mixed with horrified surprise.
Napatingin ako sa kanya. Ang mainit kong luha ay patuloy ang pag patak.
"Don’t look at me. Lower your head!" Utos niya sa akin.
"Da—." Pinutol niya ang sasabihin ko nang takpan niya ang bibig ko.
Hindi ko alam kung kaylan na tapos ang kahat ng iyon. Hindi ko alam ang magiging reaksyon ko. Ito ang una sa amin dalawa. Natawa ako sa pag iisip na sa dining area lang iyon naganap at hindi sa inaasahan ko.
Umalis siya ng matapos iyon. Tila walang nangyari. Gusto kong maiyak. Ang akala ko ay babalik kami sa dati.
YOU ARE READING
The Cold Billionaire
Fanfic"He died because of your negligence." "Seeing you suffer makes me feel better."