Kabanata 29

2.9K 29 0
                                    

Hinapit niya ako paharap sa kanya. Halos mapigil ko ang pag hinga ko nang maramdaman ko muli ang mainit niyapalad sa akin likod.

Pakiramdam ko pinag titinginan na kami dahil sa posisyon namin iyon. Ngunit si Sid at tila walang pakealam sa buong paligid.

"You look so damn sexy in your dress.." he wishpered.

Nanuyo ang lalamunan ko sa sinabi niyang iyon. Hindi ko alam ang isasagot ko sa kanya. Ngunit mas na ngingibabaw sa akin ang nalamang wala siyang girlfriend!

Ngunit ikakasal siya?!

"You are getting married.... Kaya't tigilan mo na ako sa kalokohan mo.." mapakla kong sabi. Ngunit ang titig niya ang nakakapag panginig sa buong kalamnan ko.

"I told you.."

"I don't have a girlfriend... if I get married sayo lang Thalia.." He said.

Pilit kong kinukumbinsi ang sa sarili ko na di paniwalaan ang lahat ng sinasabi niya. Nakakatakot, nakakatakot siyang sugalan. He's a billionaire playboy. Ang lahat ng ito ay laro lang sa kanya.

"I went to LA. for an important meeting.."

"Mali ang balita mong nabasa... Hera's getting married with his long time boyfriend.."

"Hindi sa akin." Ani to.

Ilang segunda akong natigilan habang nakatingala sa kanya, habang pinoproseso ang lahat ng sinabi niya. Gusto kong lamunin sa hiya dahil ruon. Nag bigay si Sandra ng maling impormasyon sa akin? Ang tanga ko lang dahil di ko binasa ang balita bago ako nag react ng ganito.

"But Sandra told me!"

"Sinabi niyang ikakasal kana!" Pag ulit ko. Tila isang batang nag pupumilit.

Humalakhak siya at hinapit niyang muli ang aking beywang ko para mas dumikit sa kanya. Halos masinghap ako sa lapit naming dalawa.

Naramdaman ko rin ang maugat niyang kamay na unti-unting pumapasok sa tela ng suot ko backless spaghetti strap.

Napatingin ako sa ginawa niyang iyon. Ngunit sinuklian lang niya ako ng titig.

He licked his lower lip. Kita ko ang labi nitong namumula. Halos mapatulala ako sa kanya. Yumukod ito sa akin.

"I miss your scent so much... I miss everything about you." He leaned in his hot breath trickling my neck.

"Uh..."

Ohhgoddd..... Pakiramdam ko tumindig lahat ng balahibo ko sa mga ginagawa niya. Kung hindi niya ako hawak sa beywang pakiramdam ko mawawalan ako ng balanse ngayon.

Hindi na ako nakapag salita. Tinahak namin ang dagat ng tao sa dance floor. Ngunit naalala ko ang kaibigan si Sandra.

"Wait si Sandra..." Ani ko kay Sid. Habang nakasiklop ang mga palad naming dalawa.

Napatingin siya saakin.

"Nail will take care of her." Anito.

"Nail?" Pag tatanong ko.

"My personal guard." Aniya. At nag patuloy kami mag lakad.

Kaagad kong nakita ang black roll royce niya. Tahimik akong sumakay ruon. Hinayaan ko siyang mag mando nang sasakyan.

Ngunit napatigil ako nang makarating kami sa pamilyar na lugar.

He's penthouse....

Kagaad kami bumaba ruon ng makarating. Halos mapakapit ako sa malaking braso niya na bakat na bakat sa suot niya white sleeve.

"Opsss...!" Natawa kong sabi ng muntik na matapilok sa maliit na hagdan papasok ng pinto.

"Careful.. Babe." He said in a husky seductive tone.

Napalunok na lang ako sa nanunuyo kong lalamunan. Pakiramdam ko masasamid ako. Amoy na amoy ko ang mabango niyang hininga.

Nang makapasok kami ay pinaharap niya aka sa kanya. Puno iyon ng di ko malamang emosyon. Ramdam ko ang medyo gigil niyang hawak sa akin beywang. Kinuha niya ang isang kamay ko upang ipatong iyon sa balikat niya.

Ang puwesto namin ngayon ay tila mag sasayaw.

Kita ko ang pababa ng mga labi nito sa akin. Unti-unti ako napapikit ng lumapat iyon. I kiss him back, while he moves his hand around my body.

He kissed me slowly, carefully, as if afraid he would do something wrong and make me stop. ngunit pakiramdam ko ay nadadala ako ng alak sa mga kakaibang halik na pinapataw niya sa akin.

"Ah..." I almost moaned.

His lips slowly moved to my neck sending shivers down my spine... Liyong liyo ako sa mga nangyayari.

"I love you.. Thalia..." Bulong nito saakin at naramdaman ko ay pag baba ng straps na suot ko sa aking maliit na braso.

Naramdaman ko ang malambot na kama. Mula sa aking likod. Ni hindi ko alam kung paano kami nakarating sa kuwarto.

Nang maihiga niya ako. Kasabay nun ang pag hila niya pababa ng suot kong Dress. Halos mapumala ang pisngi ko ng titigan niya ang kabuon ko.

He kissed my belly and went a bit down... Pababa iyon. Hanggang sa makarating sa akin bukana....

"S-sid...!" Halos di ko makilala ang boses ko ng tawagin siya.

"Stay still... Thalia." He said.

He started kissing me down there..... Halos mapahawak ako sa kama dahil sa kakaibang sensasyon iyon. Tila matagal ko ng panahon na di naramdaman.

You taste so good," he whispered as he sensually kissed me down there.

Lumapit muli ang labi niya sa akin. Malapit lang sa labi. Nag hihintay akong halikan niya ako ngunit pakiramdam ko ay sinasadyang di niya ako halikan.

Itinaas ko ang mga kamay at inilagay siya sa pagitan ng braso siya sa pagitan ng braso ko. Felt his lips on mine. He kissed me.

"P-please...." Pag mamakaawa ko.

"Hmmm... Please what?" Si Sid, tila nanunukso sa akin. While His left hand played with my chest.

"You're so turned on babe.." he grunted. Habang pababa ang labi sa akin leeg.

"I-i want.... Please... " Pag mamakawa kong muli.

Nanlaki ang mata ko nang mag hubad ito sa akin harapan. I tried to look away from him but my eyes stuck at his bare chest. His abs were perfectly chiseled. Halos mapanganga ako sa biceps at pecks niya.

Iniwas ko ang mata ko ruon. Ngunit napatingin ka ibabang boxer niya. Halos malaglag ang panga ko ruon.

He's so big as f*ck!

The Cold Billionaire Where stories live. Discover now