3 - Con cái đặt đâu, cha mẹ ngồi đấy

53 2 0
                                    

Hiện tại, tạm thời Sakata Gintoki đã vô hiệu hóa con nhỏ Chinh Chong bạo lực bằng một đống đồ ăn được mua bằng tiền của Shimura Shinpachi. Cậu chàng cũng chẳng để ý nhiều về vấn đề tiền nong, nếu có thể tống cổ con nhỏ này đi bằng đồ ăn, cậu sẵn sàng mua cho nó một xe tải. Gintoki cất tạm chai rượu trắng vào ngăn tủ, chỉnh chang lại bản thân khi đối diện với một Tiểu thư danh gia vọng tộc như này.

Ít ra cũng sắp xếp được một cuộc nói chuyện đàng hoàng cho đôi trẻ sắp cưới.

- Ta không bao giờ cưới ngươi đâu, Lolicon bệnh hoạn! - Kagura không ngừng nhai, cũng không quên cảnh cáo Shinpachi - Dù ngươi có cho ta thêm thật nhiều đồ ăn ngon thì ta cũng không suy nghĩ lại đâu!

- Ta lại thèm quá nhỉ, Ching Chong?! - Shinpachi xoa xoa vết thương ngay ngực. Con nhỏ bạo lực, người thì có chút xíu, mà ra đòn thì tàn nhẫn phết. Đoạn, cậu xoay qua nhìn tên đầu quắn vẫn còn ngất ngây mùi rượu - Anh uống rượu ngay giữa ban ngày sao, Gin - san?

Gintoki cúi đầu thở dài. Một dáng vẻ báo hiệu cho sự ủy mị, tha thiết và đầy nước mắt.

- Shinpachi, anh cứ nghĩ rằng không có em anh vẫn ổn... - Anh ta lau nước mắt - Nhưng không Giá để kính à, không có em, cuộc sống của anh chẳng còn ý nghĩa. Anh không thể không có em...

Ựa.

Shinpachi nôn khan trước vở diễn đầy nước mắt thấy ghê của Gintoki. Anh ta trở nên sướt mướt như vậy bao giờ cơ chứ?! Anh ta chỉ là thoát được sự quản lý nghiêm khắc của cậu, liền lập tức thành một con sâu rượu không có kỉ luật. Cậu biết ngay là anh ta giấu rượu trong nhà. Loại ông chủ gì mà chỉ hăm he nhân viên vừa xin nghỉ việc là đã say xỉn tới bến như vậy chứ?!

- Được rồi, vào việc chính nào! - Sau màn khóc lóc ủy mị giả vờ đáng thương để che đi bằng chứng phạm tội của mình, Gintoki vuốt tóc, đánh trống lảng bằng câu chuyện có vẻ quan trọng hơn - Tiểu thư Yato, tại sao cô lại muốn lấy một cái Giá để kính?

- Ta cóc thèm một cái giá - Kagura phun chiếc xương gà đã sạch bong thịt về phía Shinpachi, tức giận nói - Chính hắn vì không kiềm chế nổi căn bệnh Lolicon cuồng dâm của mình, mà đã mặt dày đến gặp Shogun xin được trực tiếp chỉ hôn với ta!

- Vậy, thiếu gia Shimura... - Gintoki như một gã phóng viên chuyên tọc mạch đời tư của người khác, chỉ hăm he lấy lợi từ những bí mật đen tối và nhơ bẩn của bất kì ai, rêu rao như một bà cô già lắm điều rồi tự hào vì mình là người của Sự thật - Câu đã bị bệnh cuồng dâm bao lâu rồi?

Shinpachi không vì anh ta là ông chủ mà nương tay, cứ thế chọc hai ngón tay vô mắt Gintoki.

- Ối ối cuồng dâm đã chọc mù mắt tôi rồi thưa tiểu thư! Người nên chạy đi Tiểu thư, tôi không thể bảo vệ Người khỏi sự cuồng dâm...

- Đầu quắn à, hãy yên nghỉ đi, ta sẽ xây mộ cho ngươi đàng hoàng!

Kagura nhanh chóng bắt nhịp với trò đùa bẩn bựa của Gintoki trong vô tri vô thức. Cái con mẹ gì đang diễn ra vậy?!

- Tiểu thư Yato! - Shinpachi không kiềm nổi tức giận, đập tay lên bàn, thẳng thừng tuyên bố - Tôi chưa bao giờ muốn lấy cô, hoàn toàn không! Nếu được, tôi muốn giữ đời trai tân của mình đến năm 25 tuổi...

(Gintama Fanfic) Cuộc Sống Thường Ngày Tại EDONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ