[QUỐC VƯƠNG] CHƯƠNG 04: TRẤN TRƯỜNG THỌ (4)

186 17 7
                                    

Đọc hết ghi chú về Bùa tình, Thời Tung càng khó hiểu hơn.

Nếu nhà họ Trương muốn lợi dụng Khương Uyển Nhi để cô cưới chồng ma thì nên lừa cô uống thuốc có tóc Trương Dã, để cô tự nguyện cưới anh ta mới đúng chứ.

Nhưng tại sao người uống thuốc lại là Trương Dã?

Vậy một Trương Dã mê Khương Uyển Nhi tới ngu người là một Trương Dã đã uống Bùa tình à?

Còn ba người đàn ông đòi chết dưới "đóa" Uyển Nhi trước Trương Dã thì sao?

Thời Tung tiếp tục tìm tòi trong tâm trạng đầy hoài nghi.

Ít lâu sau, anh tìm thấy một đơn thuốc khác —

[Tên thuốc: Thuốc giả sốt.]

[Người uống: Trương Dã, nam, 32 tuổi.]

[Nguyên liệu quan trọng: Da ếch, chân ruồi...]

[Cách chế thuốc: ...]

[Hướng dẫn sử dụng: Uống bằng miệng, sau khi uống sẽ có đầy đủ triệu chứng của người bị sốt cao, cơ thể mất lực, sợ lạnh nhưng thực chất không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nguy hiểm nào với sức khỏe.]

[Ngày uống gần nhất: Bảy tháng bảy.]

Hay à.

Thời Tung nhướng mày.

Vậy là câu chuyện tình yêu cảm động trời xanh Trương Dã quỳ cầu xin cha mẹ đồng ý cho cưới Khương Uyển Nhi tới độ sốt hôn mê...

Là tác phẩm của thứ thuốc này hả?

Thời Tung còn đang định tìm thêm manh mối thì nghe thấy tiếng bước chân vang lên từ bên ngoài căn nhà gỗ.

Anh tắt đèn pin tức thì, khẽ khàng bước đến bên cửa.

Rồi anh nghe thấy giọng của một cô bé đang nói chuyện với Tả Tam Khâu.

"Ủa... Ờm... Em tư Lý đây mà? Em nên đến chỗ tổ chức đám cưới ấy, chỗ đó có nhiều bánh kẹo lắm. Chỗ này không phải nơi em nên tới đâu..."

"Tôi thấy anh với chị dâu tôi tới đây nên đi theo. Có tra được manh mối nào không? Tôi có tìm được chút manh mối, sao ta không thử trao đổi với nhau?"

Tả Tam Khâu ngạc nhiên: "Chuyện này... em để tôi suy nghĩ chút đã..."

Thời Tung nghe vậy không khỏi lắc đầu.

Chắc gì em tư Lý này đã nhìn thấy anh thật, nói vậy để kiểm tra thôi.

E là sự chần chừ của Tả Tam Khâu đã nói người ta biết rằng anh thật sự đang ở trong này.

Chuyện đã đến nước này, để đề phòng người khác chú ý tới hai người đứng nói chuyện bên ngoài, Thời Tung cẩn thận giấu tất cả đơn thuốc mình xem rồi chủ động bước tới mở cửa gọi hai người kia vào.

Một lát sau, trong nhà để thuốc.

Thời Tung vờ đang tìm manh mối, Tả Tam Khâu vừa quan sát cảnh bên ngoài qua ô cửa sổ vừa canh chừng em tư Lý.

Còn em tư Lý thì chỉ chuyên tâm lục tìm manh mối.

Cô nhóc sở hữu một đôi mắt to tròn long lanh, mặt trái xoan với chiếc cằm thon gọn, là hình mẫu tiêu chuẩn cho kiểu em gái dễ thương ưa nhìn.

[Đam Mỹ] TRÒ KỊCH BẢN CHẾT CHÓC CỦA QUỐC VƯƠNG (Chưa Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ