Thời Tung vào một quán net mở gần đó sau khi rời nhà Sầm Thiên Sơn để kiểm tra khách sạn nơi Sầm Thiên Sơn cầu hôn Lương Vũ Yên.
Đã là trò chơi thì chắc chắn sẽ có cách, mà Thời Tung chỉ có 30 phút đồng hồ.
Vậy chắc chắn khách sạn sẽ ở gần chỗ anh.
Tủ quần áo anh trốn lúc vào cánh cửa đầu tiên lại tình cờ đối diện với cửa kính toàn cảnh trong phòng.
Lúc đó anh đã kịp thấy vài tấm biển hiệu sáng đèn bên ngoài qua khung cửa kính.
Biển đầu tiên là "Ngân hàng... Nghiệp", Thời Tung đoán chữ bị che là "Nông" trong "Ngân hàng Nông Nghiệp".
Biển hiệu thứ hai thì rõ hơn nhiều, là "Khách sạn Bách Lý".
Cuối cùng là biển hiệu ghi "S37", chữ phía trước thì bị che.
Thời Tung tìm từ khóa này thì biết ấy là tên một thẩm mỹ viện.
Anh tìm kiếm bằng cả ba từ khóa "Ngân hàng Nông Nghiệp" "Khách sạn Bách Lý" và "Thẩm mỹ viện S37" mà vẫn không thấy được câu trả lời như ý nên bèn gõ "Ngân hàng – Nghiệp" trong bản đồ khu vực để tìm.
Thời Tung chọn lọc kết quả theo từ khóa "Ngân hàng Hưng Nghiệp" rồi tìm thấy khu thương mại hợp tác giữa ngân hàng này, khách sạn Bách Lý và cả S37, cuối cùng, sau một lúc dò bản đồ khu vực, rốt cuộc anh cũng tìm ra khách sạn nơi Sầm Thiên Sơn cầu hôn, chỗ đó tên "Khách sạn Vân Thượng", nằm cũng gần đài truyền hình ở khu này.
Thời Tung không tới đó ngay mà tiếp tục tra lịch trình và tin về Lương Vũ Yên ngày 3 tháng 3 năm 2001.
May mà Lương Vũ Yên là người nổi tiếng nên tin trên mạng cũng không ít.
Quả là tìm được vài mẩu tin về cô vào ngày đó —
Tin tức cho biết cô có cảnh quay quảng cáo sản phẩm chăm sóc da cho một thương hiệu nào đó vào lúc 8 giờ tối ngày hôm ấy.
Lúc đó có một cậu fan cuồng tự dưng nhào về phía cô, vệ sĩ ngăn kịp nhưng sau đó người này té bị thương đùi phải khi giằng co.
Cư dân mạng nhân dịp này mỉa Lương Vũ Yên mới vào nghề ít lâu mà tưởng mình nổi lắm hay sao, thuê lắm vệ sĩ theo vậy làm gì.
Tầm 10 phút sau khi tìm hết thứ mình muốn, Thời Tung đến khách sạn Vân Thượng.
Lúc lên đường anh chỉ còn 15 phút nữa là đến hạn.
Vân Thượng là khách sạn năm sao hạng sang, nằm trong một tòa cao ốc có xây trung tâm thương mại cao cấp.
Từ tầng 5 tới tầng 23 tòa cao ốc này là khách sạn còn tầng 1 tới 4 là trung tâm thương mại.
Thời Tung không vào thang máy đi thẳng lên chỗ khách sạn mà vào trung tâm thương mại.
Đi quanh một chốc anh đã thấy ngay cửa hiệu của nhãn "Loius Vuitton".
Trong thời không ở cánh cửa đầu tiên, Sầm Thiên Sơn và Lương Vũ Yên lên giường với nhau xong thì cùng đi tắm.
Sầm Thiên Sơn tắm xong trước, ít lâu sau điện thoại di động của Lương Vũ Yên reo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] TRÒ KỊCH BẢN CHẾT CHÓC CỦA QUỐC VƯƠNG (Chưa Hoàn)
Mystery / ThrillerTHÔNG TIN CHUNG Tác giả: Mộc Xích Tố Thể loại: Vô hạn, cường cường, yêu nhau lắm cắn nhau đau, HE Thuộc tính: Mỹ nhân chủ nhà nghỉ dân IT sức khỏe kém IQ vô cực đầu óc bất thường chuyên cầm deadflag xoay người thành trùm ải (Thời Tung) x Sinh viên n...