Màn vượt mê cung đã trôi qua được 51 phút.
Tả Tam Khâu đã tìm ra chỗ cửa hàng vật phẩm ở một ngã tư có Chúc Sương Vân, cậu ta nhanh chóng báo với Thời Tung.
"Cô ấy sao rồi?" Thời Tung hỏi.
Tả Tam Khâu đeo giày tăng tốc nhanh lẹ lùi ra sau mấy chục mét để chắc chắn giọng mình không lọt vào tai Chúc Sương Vân.
"Trông không ổn tí nào."
Đúng là bất ổn thật.
Cô nằm co ro lại trên đất, vừa nhìn đã biết kiệt sức dữ lắm rồi, bên cạnh là một cái balo to mở toang hoác, trừ bao bì đồ ăn ra thì cũng chỉ còn xương thừa, thực phẩm tươi hoặc còn ăn được đã hết sạch.
Vừa nhớ lại cảnh hồi nãy, cậu ta vừa nói: "Chắc cô ấy đói tới rã người rồi, dù sao đồ ăn cô ấy đem vào mê cung đã bị chén hết ráo."
"Trương Kỳ Quân có nói gì về người bên phe 'Hải' lúc cậu đi riêng với anh ta tìm tôi không?" Thời Tung hỏi.
"À có, tôi nhớ anh ta có bảo Hạ Chân biết ẩn thân."
"Chiêu này xịn đét, có khác gì bug đâu, cậu ta có thể chọn cách tránh hết người chơi khác để tìm lối ra còn gì." Tả Tam Khâu không khỏi ca cẩm.
Mê cung chia làm hai giai đoạn, giai đoạn đầu là thời gian để người chơi chơi trò đổi thẻ giành vật phẩm, không chạm trán nhau.
Giai đoạn sau thì xuất hiện đủ loại ngã tư, ngã ba, tỉ lệ chạm trán người chơi khác, lao vào chiến nhau cực lớn.
Thành ra "chướng ngại" cản đường người chơi ở nửa sau mê cung không phải là địa thế phức tạp của bản thân mê cung, mà là người chơi phe địch.
Nếu muốn thắng đối thủ thì buộc lòng phải sở hữu càng nhiều thẻ vật phẩm càng tốt, cũng đồng nghĩa với việc phải mất thời gian chơi đổi thẻ.
Nhưng nan đề này không áp dụng với Hạ Chân —
Cậu có thể tàng hình nên dĩ nhiên, rất dễ dàng tránh mặt những người chơi còn lại.
Khỏi nói cũng biết, cậu không cần xung đột trực diện với người khác, cứ tìm lối thoát là xong, năng lực này giúp cậu chơi trò trốn thoát này cực kỳ trơn tru tự do.
Tả Tam Khâu: "Thấy ghét ghê, người thì hì hục chạy tới đích, người thì sinh ra ngay vạch đích."
"Người bên phe 'Hải' không chỉ có Hạ Chân khủng bố còn có Atula Chu Luật, thế nào năng lực cũng mạnh dữ lắm. Tụi mình thì sao?"
"Anh thì không có năng lực năng liếc gì, tôi thì chỉ có mỗi chiêu debuff nho nhỏ chứ chả có năng lực tấn công hay phòng ngự nào đáng kể, người có lực chiến khủng nhất là gián điệp Trương Kỳ Quân rồi còn đâu!"
"Thiên lý ở đâu chớ! Bất công muốn chết!"
"Cậu nói không sai, nếu đã là chiến trận thì phải tổng hợp thực lực của đối thủ trước."
Thời Tung hỏi cậu ta, "Nếu cậu là người tạo ra trò chơi thì phải làm sao để cân bằng lực lượng giữa hai bên đây?"
"Thì... Một là cho người phe 'Sơn' thêm năng lực, hai là để một người bên phe 'Hải' yếu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] TRÒ KỊCH BẢN CHẾT CHÓC CỦA QUỐC VƯƠNG (Chưa Hoàn)
Misterio / SuspensoTHÔNG TIN CHUNG Tác giả: Mộc Xích Tố Thể loại: Vô hạn, cường cường, yêu nhau lắm cắn nhau đau, HE Thuộc tính: Mỹ nhân chủ nhà nghỉ dân IT sức khỏe kém IQ vô cực đầu óc bất thường chuyên cầm deadflag xoay người thành trùm ải (Thời Tung) x Sinh viên n...