[QUỐC VƯƠNG] CHƯƠNG 15: TRẤN TRƯỜNG THỌ (15)

126 12 0
                                    

Căn phòng thờ nằm trong khuôn viên nhà trọ Vĩnh Táng đó khiến Khương Uyển Nhi rất khó chịu nhưng chắc chắn sẽ không làm cô thật sự bị thương được. Nguồn cơn sức mạnh của cô nằm ở oán niệm cô mang, chỉ cần oán niệm còn thì cũng tức là sức mạnh còn.

Nếu không phải vậy thì lão Cung và ba dòng họ kia đâu cần thêu dệt nên cả một màn kịch chằng chịt như vầy?

Đây là lý do tại sao Thời Tung dám trở vào nhà trọ Vĩnh Táng.

Có điều vừa đi được mấy bước, anh chợt nghĩ đến gì đó mà đổi hướng đi về phía cậu cả Lý.

Tả Tam Khâu đang buột miệng bảo "Chờ tôi với" cũng đi theo anh đến trước mặt cậu cả Lý.

Bây giờ Tả Tam Khâu đang mừng thầm trong lòng, mừng vì mình với Thời Tung hợp tác rất ăn ý, cùng đổi hướng phát triển của kịch bản nên không tổn thương Khương Uyển Nhi thêm lần nữa.

Cậu ta thấy mặt cậu cả Lý hết xanh rồi lại trắng, chắc cũng ghê tởm thiết lập nhân vật của mình dữ lắm nhưng phải ráng nhịn vì điểm chung cuộc của bản thân.

Tả Tam Khâu hỏi anh ta: "Anh nói thật là vì điểm tích lũy nhỉ?"

"Nói vậy cũng được." Cậu cả Lý thở dài, sờ cằm: "Hệ thống nhắc tôi nếu nói sự thật sẽ ảnh hưởng tới kết cục mình chọn... Thôi kệ đi, dù sao tôi cũng ghê tởm thiết lập nhân vật này muốn chết, cũng chả thích thú gì đám người kia nên mới nói ra hết, đỡ phải khó chịu trong người."

Thời Tung mở miệng hỏi anh ta: "Hệ thống nói gì với anh?"

Cậu cả Lý có nói ra cũng không hề hấn gì nên thuật lại: "Hệ thống bảo sau khi giai đoạn bỏ phiếu chấm dứt, nhóm bọn tôi sẽ phải tiếp tục diễn đoạn kết."

"Nếu nhân vật của tôi chết thì tuy tôi không cần chết theo nhưng sẽ ảnh hưởng tới phần thưởng chung cuộc. Có điều tôi không biết phần thưởng này là điểm hay là vật phẩm."

Dừng một chút, cậu cả Lý nói tiếp: "Trong "Màn 1″, cô là nạn nhân thiệt mạng. Sau khi cưới cô ký ức của nhân vật Trương Dã sẽ được hồi phục. Tôi nghĩ nếu chuyện đó xảy ra thì nhiệm vụ của bọn tôi khá là đơn giản."

"Còn giờ cô sửa lại kết quả của màn này nên nhiệm vụ của bọn tôi cũng khó hơn, nhiệm vụ quan trọng nhất trong số đó là phải giấu tiệt mấy chuyện này."

"Hệ thống nhắc tôi, cô có lại ký ức cũng đồng nghĩa với việc đã thức tỉnh, khôi phục toàn bộ sức mạnh. Lúc đó rất có thể cô sẽ giết hết tất cả bọn tôi để trả thù, tức là cuối cùng kết cục của nhân vật tôi sắm vai là BE."

"Tôi cứ tưởng cô sẽ không có thời gian tìm hiểu hết mọi chuyện... Ai mà ngờ... Cô thật sự rất xuất sắc."

.

Khoảng 10 phút sau, Thời Tung lại có mặt trong khuôn viên nhà trọ Vĩnh Táng.

Trước tiên anh dành chút thời gian đi quanh sân sau.

Lá khô phủ kín mặt hồ, mạng nhện giăng đầy bên hiên... Từng cảnh tượng dọc đường đi tuy quen mà lạ.

Cũng trong lúc này, Thời Tung chợt nhận ra anh trong vai Khương Uyển Nhi, không hề nhớ được bất cứ chuyện gì liên quan tới Diệp Vân Phong.

[Đam Mỹ] TRÒ KỊCH BẢN CHẾT CHÓC CỦA QUỐC VƯƠNG (Chưa Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ