Sau khi rời khỏi phòng Hạ Chân, Thời Tung về phòng ngủ.
Ngủ chập chờn được chừng hai tiếng thì nghe thấy tiếng quạ quen thuộc.
Song điểm khác thường là lần này là tiếng kêu kinh hãi, giống như đã nhìn thấy thứ gì đó khiến nó sợ hãi tột độ, kêu hét lên như muốn vỡ cả phổi.
Thời Tung ngồi dậy, chợt nghe thấy một giọng nam khàn khàn rống lên tức tối: "Cái con quạ này ngày nào cũng làm người ta mất ngủ, hôm nay tao nhất định phải giết mày!"
Thời Tung mở cửa, bước ra ngoài thì thấy Chu Luật đang cầm lăm lăm cung tên không biết vớ được ở đâu, nhắm thẳng vào quạ đen Tả Tam Khâu.
"Hu hu hu cứu mạng!"
Tả Tam Khâu vừa nhác thấy Thời Tung mà cứ như thấy cứu tinh, kêu lên một tiếng rồi nhào về phía anh.
Thời Tung chưa bao giờ là người đáng tin cậy trong mắt Tả Tam Khâu.
Thậm chí cậu ta còn từng thề thốt là, hễ tin Thời Tung nữa thì sẽ livestream trồng chuối ăn cớt.
Nhưng ngay lúc dầu sôi lửa bỏng, cậu ta luôn vô thức bấu víu lấy Thời Tung, tới cả bản thân cậu ta cũng không hiểu tại sao mình lại vậy, có lẽ là vì cậu ta tin vào khả năng phán đoán và đầu óc của Thời Tung.
Chân quạ của Tả Tam Khâu vừa hạ cánh trên vai trái Thời Tung thì nam phụ đã vọt tới.
Anh ta sừng sộ lên, điên tiết nói: "Thầy biên kịch tránh sang một bên đi! Con quạ này đúng là đáng ghét. Nó chết rồi chúng ta mới ngủ ngon được!"
Người sắm vai nam phụ là Chu Luật, một doanh nhân lịch thiệp có thừa, cũng là mạnh thường quân chính cho hội Trường Sinh.
Tất nhiên anh ta sẽ không chĩa mũi dùi vào Tả Tam Khâu, một thành viên khác trong hội.
Làm chuyện này e là vì bị tơ hồng kết truyện trói buộc.
Hệ thống điều chỉnh hành vi và nét mặt nhân vật sao cho anh ta trông đang thật sự nổi giận đùng đùng.
Song Thời Tung vẫn nhìn ra trong mắt anh ta vẫn ánh rõ vẻ lo lắng không thôi.
Rõ ràng anh ta không hề muốn giết Tả Tam Khâu.
Thời Tung bây giờ cũng bị lôi vào tình tiết cố định này, phải nương theo thiết lập nhân vật của mình mới xử lý êm đẹp được.
Vả lại, giờ đọc kịch bản là do đạo diễn quy định, Thời Tung muốn thử dò xét ông ta, bèn bảo nam phụ: "Sắp đến ngày phim khai máy rồi, giờ táy máy là điềm gở đấy."
"Anh bình tĩnh lại đã, tôi thấy anh bạo lực quá rồi đấy. Nếu anh cứ khư khư cái tính hung hăng thế này... Thì khó mà nhập vai nổi. Tôi nghĩ tôi và đạo diễn sẽ cân nhắc đến chuyện thay vai anh."
Nói đến đây, Thời Tung nhìn về phía đạo diễn đang thờ ơ như người đứng ngoài cuộc, vừa quan sát từng nét mặt ông ta vừa nhử: "Đạo diễn thấy đúng không? Biên kịch như tôi vẫn có quyền đổi người chứ nhỉ?"
Lúc nghe thấy hai chữ "đổi người", cặp mắt đạo diễn hấp háy, biểu cảm khác lạ.
Song ông ta bình tĩnh lại rất nhanh, cười "Ha ha" một tiếng, chà xát hai tay lại với nhau rồi bước tới vỗ vai nam phụ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] TRÒ KỊCH BẢN CHẾT CHÓC CỦA QUỐC VƯƠNG (Chưa Hoàn)
Mystery / ThrillerTHÔNG TIN CHUNG Tác giả: Mộc Xích Tố Thể loại: Vô hạn, cường cường, yêu nhau lắm cắn nhau đau, HE Thuộc tính: Mỹ nhân chủ nhà nghỉ dân IT sức khỏe kém IQ vô cực đầu óc bất thường chuyên cầm deadflag xoay người thành trùm ải (Thời Tung) x Sinh viên n...