Chín rưỡi sáng, tại quầy lễ tân nhà nghỉ Mê Tàng.
Tả Tam Khâu làm thủ tục trả phòng cho vài khách xong thì duỗi người vì lưng mỏi, cậu ta than may mà nhà nghỉ không to lắm, phòng ốc cũng không nhiều chứ nếu không mình cậu ta ôm không xuể mất.
Cậu ta lo xong công việc ở dưới bèn lên phòng Thời Tung gom dĩa chén dơ xuống nhà bếp giao cho dì ở dưới rồi lại ra quầy.
Tả Tam Khâu thấy Hạ Chân đang ngồi trên sô pha nhỏ đặt trong phòng nghỉ* gõ laptop thì hỏi: "Cậu không buồn ngủ à? Có cần tôi pha cà phê cho không?"
(Khu nghỉ ngơi, phòng nghỉ, pantry room: Không gian phụ thường xuất hiện trong văn phòng, khách sạn, nhà nghỉ v.v... với mục đích giải trí, thư giãn, ở văn phòng thường là nơi để quầy pha cà phê còn ở khách sạn, nhà nghỉ thì thường sẽ là khu kết hợp giữa quầy bán thức ăn nhẹ + ghế sô pha nhỏ.)
"Phiền anh." Hạ Chân thôi gõ phím, nhìn Tả Tam Khâu, "Anh ấy sao rồi?"
"Ổn mà." Tả Tam Khâu nói, "Nhưng tính hơi cục, cậu chọc gì anh ấy hả?"
Hạ Chân suy nghĩ một lát rồi hỏi tiếp: "Bình thường anh ấy hay cáu lúc nào?"
"Bình thường anh ấy không hay cáu." Tả Tam Khâu chớp mắt hai cái.
Hạ Chân: "..."
Tả Tam Khâu thêm vào: "Thật mà, bình thường anh ấy rất là ôn hòa, đối xử với người khác cũng điềm đạm hòa nhã."
"Ừ thì vào ải tôi mới biết tính tình thật của anh ấy có hơi... Tôi thấy anh ấy thuộc kiểu tẩm ngẩm tầm ngầm mà đấm chết voi ấy, có ghét ai thì cũng chả bao giờ để hết lên mặt."
"Có lúc tôi lỡ mồm nói nhiều làm anh ấy có hơi mất kiên nhẫn, mấy lúc đó tôi mà phát hiện ra thì sẽ im miệng ngay, mà anh ấy cũng không nổi nóng hay gì."
"Thành ra tôi rất muốn biết cậu làm gì mà chọc anh ấy cáu được hay vậy?!"
Hạ Chân khẽ thở dài một hơi: "Tôi cũng muốn biết lắm."
Ba phút sau, Thời Tung xuống sảnh.
Hạ Chân thấy đầu tóc bết nước của anh thì nhíu mày hỏi ngay: "Sao không sấy tóc?"
Thời Tung hỏi lại: "Sao cậu còn ở đây?"
Hạ Chân bật laptop, gõ gõ bàn phím: "Giờ tôi là khách trọ."
Tả Tam Khâu tức thì nhìn cậu chàng: "Ủa? Thế bao giờ cậu đặt phòng?"
Thế là sau đó cậu ta lãnh ngay một ánh nhìn rặt vẻ đe dọa của Hạ Chân.
Vl mắc gì cậu em này nhìn hung dữ quá vậy?
Cậu ta nghe Hạ Chân nói như lẽ đương nhiên: "Vừa đặt, anh cứ sắp xếp phòng rồi tôi sẽ lên nhận."
Tả Tam Khâu: "À... Ok. Dù gì cũng đều là người quen, để tôi giảm giá cho cậu ha?"
"Sếp Thời thấy sao?" Hạ Chân nhìn Thời Tung.
"Không giảm." Thời Tung nói với Tả Tam Khâu, "Cậu bạn thiếu gia rảnh tiền có nhà nhưng không thèm về mà một hai đòi vào nhà nghỉ ở là cơ hội ngàn năm có một đấy, không tranh thủ bòn tiền cậu ta thì biết bòn ai đây?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] TRÒ KỊCH BẢN CHẾT CHÓC CỦA QUỐC VƯƠNG (Chưa Hoàn)
Mystery / ThrillerTHÔNG TIN CHUNG Tác giả: Mộc Xích Tố Thể loại: Vô hạn, cường cường, yêu nhau lắm cắn nhau đau, HE Thuộc tính: Mỹ nhân chủ nhà nghỉ dân IT sức khỏe kém IQ vô cực đầu óc bất thường chuyên cầm deadflag xoay người thành trùm ải (Thời Tung) x Sinh viên n...