Hàng loạt tên đầy tớ ào đến phá vỡ sự yên lặng tuyệt đối của khu phía bắc.
Đèn xếp trong tay như đốm lửa cháy lan ra khắp vườn, họ được sai tới để tìm Khương Uyển Nhi.
Chỉ nhìn thôi cũng nhận thức được tầm quan trọng của vấn đề.
Lúc bị họ tìm được, Tả Tam Khâu đang gồng cứng người ngồi sóng vai với Thời Tung trên xích đu.
Cậu ta còn giơ một tay lên quàng ra sau cổ Thời Tung, đặt hờ lên vai anh. Thời Tung cũng ngập ngừng tựa đầu về phía cậu ta, nhìn thoáng qua còn tưởng đôi nào yêu nhau dữ lắm.
Xích đu nằm bên mé đông bắc khu vườn, hoàn toàn ngược đường với nhà thuốc gỗ đặt phía tây bắc.
Họ chạy trối chết mới né được nhóm tìm mình rồi bày ra cái điệu bộ như chưa từng ghé qua chỗ nhà thuốc.
"Tìm thấy rồi! Cô Khương đang ở đây này!"
"Có cậu cả nữa! Hai người họ ở cùng nhau!"
...
Sau khi tìm được Thời Tung và Tả Tam Khâu, họ cử người về báo, không lâu sau đó, một ông lão chừng năm mươi có chẵn đi đến.
Đầu ông ta trọc lóc dù mặt mày cũng không tới nỗi già nua lắm, mắt ông ta sâu hoắm, mũi thì tẹt môi thì dày, xấu xúc phạm người nhìn.
Đầu ông ta nhấp nháy mấy chữ.
Có vẻ cũng là một NPC chủ chốt.
[Thân phận: NPC.]
[Họ tên: Cung trưởng lão.]
[Thông tin nhân vật: Một già làng rất có uy ở trấn Trường Thọ, chủ trì liên tục ba đám cưới của Khương Uyển Nhi, lần cưới thứ tư vẫn là ông đứng ra chủ trì cử hành.]
Trán lão Cung hằn rõ ba nếp nhăn, thiếu một nét sổ nữa thôi là sẽ nhìn y xì đúc chữ "Vương", cũng vì vậy mà càng khiến ông ta trông nghiêm nghị hơn hẳn.
Lúc ông ta bước về phía xích đu, đám đầy tớ đứng quanh tự động dạt sang hai bên chừa đường.
Thời Tung lẳng lặng quan sát sắc mặc của đám đầy tớ, thấy cả bọn còn chẳng dám cười cợt gì, đều nghiêm túc ngay tức thì.
Xem ra bọn họ rất tôn kính lão Cung đây.
Mà không chỉ thế, họ còn sợ ông ta ra trò nữa cơ, anh thấy tay họ đang run rẩy kia kìa.
Ông ta họ Cung, không nằm trong gia phả của ba dòng tộc lớn, cũng không có quyền hành gì mấy trong trấn Trường Thọ.
Nhưng nếu ông ta chỉ là "Người có uy nhất" và "Người chủ trì đám cưới" thì họ có cần sợ như cầy sấy vậy không?
Lão Cung chắp tay ra sau đứng trong tối, im lặng nhìn hai người trước mặt, nhất là nhìn chằm chằm vào mắt Khương Uyển Nhi: "Xin hỏi, cậu cả và cô Khương ra đây vào giờ này làm gì?"
Trương Dã cướp lời: "Tôi thật sự thích Uyển Nhi, cứ rời xa em ấy là không chịu nổi. Em ấy cũng chưa đi dạo trong này lần nào nên tôi muốn dắt em ấy đi dạo vậy thôi. Làm vậy có gì sai à, lão Cung?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] TRÒ KỊCH BẢN CHẾT CHÓC CỦA QUỐC VƯƠNG (Chưa Hoàn)
Mystery / ThrillerTHÔNG TIN CHUNG Tác giả: Mộc Xích Tố Thể loại: Vô hạn, cường cường, yêu nhau lắm cắn nhau đau, HE Thuộc tính: Mỹ nhân chủ nhà nghỉ dân IT sức khỏe kém IQ vô cực đầu óc bất thường chuyên cầm deadflag xoay người thành trùm ải (Thời Tung) x Sinh viên n...