[QUỐC VƯƠNG] CHƯƠNG 40: SƠN HẢI (18)

103 9 0
                                    

Trong gian phòng tắm bóng lưỡng, Trương Kỳ Quân đứng dậy từ bồn tắm, nửa người dưới anh ta vẫn ướt sũng nước ấm, nửa người trên thì như bị ngâm trong băng, đấy là hậu quả của chuyện bị Thời Tung xối hai chậu nước lạnh lên đầu.

Trương Kỳ Quân mất hồn mất vía cả một lúc, đờ đẫn bước đến trước bồn rửa mặt, nhìn bản thân trong gương —

Mắt anh ta vẫn ứa nước, tia máu hằn lên như mạng nhện "giăng" đầy tròng mắt, người trên còn bê bết máu, khăn lông đã ngấm máu đỏ lòm quấn quanh cổ tay, tơ hồng kết truyện thì vẫn bám rịt trên mu bàn tay và đang "tiến công" dần lên cánh tay...

Buồn cười nhất là dáng dấp người trong gương là [Nữ chính] chứ chả phải ngoại hình thật sự của anh ta.

Anh ta nghe thầy vào một trò chơi khủng khiếp, biến thành nhân vật nữ quỷ phản chiếu trong gương.

Trương Kỳ Quân còn không nhận ra dáng dấp được phản chiếu trong gương nữa cơ.

Đúng là nhếch nhác tới cùng cực, anh ta tự biết mình đang thảm hại đến nhường nào.

Anh ta nên thấy may vì tới màn này yêu cầu của tơ hồng kết truyện không còn quá gay gắt nữa, nếu không thì chỉ e anh ta sớm đã đi chầu trời luôn rồi.

Trương Kỳ Quân tự sát là bởi anh ta biết vừa nãy mình đã để lộ quá nhiều sơ hở trước mặt Thời Tung.

Vì muốn giúp thầy giũ sạch quan hệ với chuyện này, anh ta nói dối bảo thầy ngược đãi mình, vờ như bản thân ghét thầy, cũng không thích hát hí gì cho cam, song về đến phòng anh ta mới tỉnh táo lại, mấy câu dối trá này đúng là giấu đầu hở đuôi.

Câu đầu tiên Thời Tung gạn hỏi là anh ta có thích hát hí hay là không, anh ta bảo có. Chưa kể anh ta còn không ít lần thể hiện mình mê Kinh Kịch tới thế nào trong mấy lần nhận phỏng vấn ngoài hiện thực.

Nếu Thời Tung đã điều tra anh ta từ trước thì sẽ biết chắc anh ta không hề có tí ti hứng thú gì với thân phận của cậu.

Trương Kỳ Quân làm nhiệm vụ thất bại, biết mình không còn cơ hội giết Thời Tung nữa nên cực kỳ hổ thẹn với thầy.

Về đến phòng, anh ta càng nghĩ càng thấy mình cứ hớt hải bao biện cho thầy thế này chỉ tổ khiến Thời Tung nghi thầy hơn, thế là anh ta càng hoảng tợn, cuối cùng thì chọn tự sát cho rồi.

Ít nhất thì làm thế Thời Tung sẽ không thể cạy được tin gì từ miệng anh ta. Dù Thời Tung có nghi chính thầy sai mình giết cậu thì cũng không có bằng cớ gì hết. Đằng nào anh ta thất bại cũng đã có lỗi với thầy lắm rồi, lấy cái chết tạ tội cũng không oan.

Nhưng sau khi hứng trọn hai chậu nước lạnh của Thời Tung, nhét vào đầu anh ta một chuyện mà đó giờ có nằm mơ anh ta cũng không dám nghĩ tới —

Lý Dung Cảnh lo anh ta sẽ thay thế vị trí của mình nên mới muốn giết anh ta chết trước khi anh ta kịp đủ lông đủ cánh.

Trương Kỳ Quân biết ơn vì Lý Dung Cảnh đã nâng đỡ anh ta, biết ơn vì tất cả những thứ thầy đem lại.

Và trước đây, lý do anh ta cảm phục, kính nể Lý Dung Cảnh tới vậy trừ việc người ấy biết hát hí ra thì còn vì phong thái hơn người, tâm thái một lòng vì đam mê Kinh Kịch và cả tính cách quân tử tuyệt không vì mình nữa kìa.

[Đam Mỹ] TRÒ KỊCH BẢN CHẾT CHÓC CỦA QUỐC VƯƠNG (Chưa Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ