[QUỐC VƯƠNG] CHƯƠNG 37: SƠN HẢI (15)

103 7 0
                                    

Thời gian trong mê cung đã trôi được 53 phút 18 giây.

Thời Tung đang giả làm Chúc Sương Vân đi với Trương Kỳ Quân đến gặp Chu Luật.

Cả người Chu Luật toát lên khí thế áp bách rõ ràng.

Ấy cũng bởi hầu hết nam Atula đều hiếu chiến, quen tranh đấu. Chỉ e năng lực của Chu Luật sẽ thiên về chiến đấu hơn so với những năng lực hỗ trợ Trương Kỳ Quân sở hữu.

Rất có thể đây là lý do anh chàng dám xông xáo một mình trong mê cung này.

Chu Luật nhướng mày nhìn "Chúc Sương Vân", "Cô đi với anh ta làm gì? Đừng để bị lừa."

"Không đâu, anh ấy dùng 'Phiếu thật lòng'."

Thời Tung lên tiếng trước nhất, "Tuy không biết nguyên nhân nhưng anh ấy đã phản lại phe 'Sơn', chọn giúp phe 'Hải' thắng, có thể là vì có thù oán cá nhân gì đó với biên kịch. Mà dù sao thì chuyện cũng có lợi cho phe ta."

"Cô chắc chứ?" Chu Luật vẫn nhìn Trương Kỳ Quân đầy đề phòng, nghi ngờ hỏi lại.

"Chắc mà." Thời Tung nói, "Anh không thấy số giờ trên huy hiệu anh ấy tăng thêm rồi à? Giờ được cộng thêm sau khi anh ấy giết biên kịch đấy."

"Anh ấy định giết cả quạ đen nhưng cậu ta trốn về điểm xuất phát rồi, thật ra chúng ta cứ đến thẳng lối thoát, kệ quạ đen luôn cũng được. Có điều..."

"Bình thường giờ quạ đen bị dịch chuyển về điểm xuất phát thì cũng không đủ thời gian đến đích."

"Nhưng cũng không thể lơ là cảnh giác, dù sao trong mê cung này có đủ mọi loại vật phẩm kỳ dị, lỡ cậu ta giành được thẻ giúp tăng thêm thời gian cho mình thì sao?"

"Thú thật vì để tiết kiệm thời gian nên tôi không dám chơi trò khó nhất nên không biết cuối cùng những vật phẩm đổi được từ những trò đó có chức năng gì."

"Vậy lỡ quạ đen giỏi chơi mấy trò khó thì sao? Tôi nghe nói cậu ta là sinh viên năm hai đấy, trông cũng lanh trí phết."

Chu Luật nghe vậy thì tỏ rõ vẻ phản đối.

"Vật phẩm giúp tăng tốc hoặc thêm thời gian gì gì đó... Chỉ được cái mẽ ngoài thôi chứ chẳng có ích mấy."

"Hả? Tại sao?"

Thời Tung dùng giọng điệu của Chúc Sương Vân hoài nghi hỏi lại một câu.

Song Chu Luật không giải thích thêm, chắc là vì vẫn e dè Trương Kỳ Quân đứng một bên.

Anh ra xoay người đi đầu. "Cứ theo tôi là hiểu."

"À. Ok."

Thời Tung ôm bụng, ra vẻ phải cố sức lắm mới đuổi kịp được Chu Luật. "Anh từ từ thôi, tôi đói tới mức hết sức rồi."

Chu Luật quay đầu liếc nhìn anh một cái rồi lắc đầu. "Xem ra thứ hữu dụng duy nhất cô có là thời gian."

"Tôi tìm cô, dẫn đường cho là vì muốn tiết kiệm thời gian giúp cô, để tới cuối thời gian cô chuyển cho nam chính sẽ nhiều hơn chút."

Thời Tung chớp chớp mắt. "Haizz, cầm trúng cái vai này tôi cũng bất lực. Thôi thì... Tôi sẵn lòng cho nam chính hết thời gian, miễn sao phe ta thắng là được."

[Đam Mỹ] TRÒ KỊCH BẢN CHẾT CHÓC CỦA QUỐC VƯƠNG (Chưa Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ