Chương 4: Tôi ngủ với cậu có được không?

3.7K 269 12
                                    

Lâm Dục có thể chất đặc thù, từ trước đến nay không gần gũi với người ngoài. Cho dù là bạn cùng phòng ở chung một năm cũng rất ít khi tiếp xúc thể xác với cậu chứ đừng nói đến người mới gặp lần đầu.

Nhưng bạn cùng phòng mới vừa đến đã đánh thức cậu khỏi cơn ác mộng, khiến cậu có hảo cảm khó tả với người này.

Cậu ngơ ngẩn nhìn bàn tay với khớp xương to rõ ràng trước mắt, rất nhanh vươn tay mình ra.

Vừa rồi cậu bị thứ kia nhét đầy miệng không thở nổi, lại còn giãy dụa kịch liệt một trận, hai gò má tái nhợt khó khăn lắm mới hơi ửng hồng. Thái dương và đầu mũi chảy những giọt mồ hôi trong suốt như pha lê, tăng thêm vài phần mỹ lệ.

Hạ Trầm đứng ở bên giường, đôi mắt đen sẫm cùng khóe môi mỉm cười chờ đợi cậu.

Lâm Dục cố gắng duỗi nửa người trên dậy khỏi giường, ngón tay thon dài mềm mại nắm lấy tay đối phương, lòng bàn tay ướt đẫm mồ hôi nhẹ nhàng cọ xát bàn tay mát lạnh của anh, vừa chạm đã tách ra.

Hạ Trầm bỗng chốc híp mắt, ngón tay thon dài đẹp đẽ run run khó có thể thấy được.

Như đang cố gắng khắc chế thứ gì đó.

"Xin chào, tôi là Lâm Dục." Đáng tiếc Lâm Dục không phát hiện điểm bất thường này, sau khi nói xong cậu đưa mắt nhìn một vòng xung quanh.

Hạ Trầm như đoán được suy nghĩ trong lòng cậu, chủ động giải thích: "Chắc những người khác đi ra ngoài rồi, tôi vừa mới chuyển đến."

"Ừm." Lâm Dục xốc chăn lên định đi xuống tắm rửa, cúi đầu mới phát hiện cổ áo ngủ của mình sắp kéo đến bả vai.

Động tác làm càn trong mộng hiện lên trong đầu, cậu dùng sức cắn cắn môi dưới, thô lỗ kéo cổ áo lại.

Bờ vai đáng yêu trắng như tuyết bị bộ đồ ngủ giấu đi, đồng tử Hạ Trầm co rút một chút không dễ phát hiện.

Cửa phòng tắm đóng lại, có thể nghe rõ tiếng nước từ vòi hoa sen, Hạ Trầm từ từ xoay người, kề sát lòng bàn tay lên mũi cẩn thận ngửi một chút.

Phía trên mơ hồ lưu lại mùi thơm nhàn nhạt, là lúc Lâm Dục bắt tay với anh.

Khóe môi từ từ nhếch lên, anh nở một nụ cười có thể nói là sung sướng, gương mặt anh tuấn lại đột nhiên có cảm giác quỷ dị không nói nên lời.

Ngay sau đó, hai người bạn cùng phòng đi mua cơm đã trở lại.

Lý Ngạn Thần một tay xách một hộp cơm, lớn giọng kêu: "Tiểu Dục, mau tới... Ủa? Sao lại có thêm người thế này?"

Hạ Trầm đang dọn dẹp lại giường, nghe tiếng thì quay đầu: "Xin chào."

"Má nó!" Lý Ngạn Thần kinh ngạc: "Người anh em, bộ cậu đi nhầm phòng à?"

"Không nhầm đâu." Hạ Trầm xoay người thản nhiên trả lời: "Hôm nay tôi vừa mới chuyển tới đây."

"Ồ ồ ồ! Hoan nghênh hoan nghênh!" Lý Ngạn Thần phản ứng lại, vô cùng nhiệt tình chào đón bạn cùng phòng mới.

"Tôi còn sợ đột nhiên thiếu đi một người, không quen chút nào!"

Trái ngược với thái độ của cậu ta, Ngụy Thư nhìn chằm chằm bạn cùng phòng mới hồi lâu, sau đó mặt không đổi sắc trở lại chỗ ngồi của mình.

[ĐM]Mỹ Nhân Ốm Yếu Bị Tà Thần Quấn Lấy Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ