"Sao có thể..." Giọng nói lạnh lùng thường ngày nhuốm chút sợ hãi run rẩy, "Không phải mi đã, đã..."Mãi đến tận giây phút này, Lâm Dục mới hiểu được những nghi ngờ bao trùm trái tim cậu trong khoảng thời gian này là gì.
Trong lòng cậu nên biết, ác mộng quấn lấy cậu hơn mười năm sẽ không dễ dàng tiêu tan, ánh mắt u ám cố chấp kia đang nói cho cậu biết, nó sẽ không buông tha cậu.
"Em thật dễ thương, bé ngoan." Thứ kia cười quỷ dị, "Chỉ dựa vào cái mánh khóe nhỏ kia, em muốn đưa ta về địa ngục sao?"
Nói dứt lời, Lâm Dục hoàn hồn, hung ác cắn môi, vội vàng giơ tay lau máu giữa môi, nắm lấy mắt cá chân bị xúc tu màu đen quấn lấy.
Khối đen ăn đau co rút lại, cậu nắm lấy cơ hội ngắn ngủi này, liều mạng chạy xuống lầu.
Tuy nhiên, cậu khó khăn lắm mới chạy xuống vài bậc cầu thang, khối đen kia như hình với bóng quấn lấy cậu lần nữa.
Một khối đen khác quấn quanh xương cổ tay, trói tay cậu lên lan can.
Cậu không thoát ra được, gần như theo bản năng kêu lên: "Hạ Thần! Hạ ưm..."
Một khối đen dày đặc bị nhét vào trong miệng, gắt gao chặn miệng phát ra tiếng.
"Em kêu cậu ta làm cái gì?" Một bóng người màu đen dần dần ngưng tụ ở trong không khí, "Em muốn ta chiếm hữu cậu ta, hay là trực tiếp giết cậu ta?"
Con ngươi của Lâm Dục đột nhiên co rút lại, cậu không nói nên lời lắc đầu cự tuyệt, một tay chống cầu thang, cố gắng nhích người lên.
Nhưng phạm vi hoạt động của cậu quá nhỏ, thứ đó ngồi xổm xuống trước mặt cậu, buồn bực nói: "Bé ngoan, ta đã rất tức giận, đừng chọc ta nữa."
"Thật ngoan." Khối đen trong miệng được rút ra, thứ kia duỗi ra bàn tay màu đen, nắm cằm cậu nâng lên, dùng ngón tay xoa xoa đôi môi nứt nẻ.
Đầu ngón tay lạnh lẽo xoa qua xoa lại vuốt ve đôi môi, xoa dịu vết đau nhói trên môi một cách thần kỳ, vết thương nhỏ lành lại với tốc độ mắt thường có thể nhìn thấy.
Nước mắt sinh lý trào ra trong đáy mắt Lâm Dục, nước mắt chậm chạp không rơi xuống, ầng ậng chực khóc.
Thứ đó tách hai đầu gối của cậu ra, kiên quyết chen vào giữa hai chân cậu, há miệng cắn lấy vành tai trắng như tuyết.
"A..." Lâm Dục thống khổ rên rỉ một tiếng, nhịn không được đẩy bóng đen trên người ra.
Hàm răng sắc nhọn nghiến vào lỗ tai, thứ đó nói với giọng điệu hung dữ: "Bé ngoan, em cũng không muốn cậu ta nhìn thấy chúng ta làm tình phải không?"
Toàn thân Lâm Dục cứng đờ, bàn tay đang nắm lấy cái bóng trượt xuống một cách yếu ớt.
"Hừ..." Thứ đó phát ra tiếng cười thỏa mãn, buông tha dái tai tội nghiệp, đôi môi lạnh lẽo hôn từ sau tai đến cổ, men theo từ gáy đến cằm, mút lấy, liếm phần thịt má mềm mại, phấn nộn.
"Người và quỷ có con đường khác nhau..." Lâm Dục không khỏi run rẩy, "Mi... Mi đến tột cùng như thế nào mới bằng lòng thả ta ra?"