Chương 14: "Bé ngoan, em đang gọi ai?"

3.4K 205 6
                                    

Chiếc xe đen tư gia từ từ tiến vào nhà lớn của Lâm gia.

Một trăm năm trước, gia chủ Lâm gia lúc bấy giờ đã chọn nơi này làm nơi ở chính của gia tộc, ngôi nhà được xây dựa lưng vào núi trước mặt thì hướng ra trời, xung quanh linh khí vô vàn, thích hợp tu hành.

Hơn trăm năm sau, nơi đây quả thực đã trở thành một bảo vật phong thủy mà những người ở huyền học giới đều khao khát.

Tài xế mở cửa ghế sau, cung kính nói: "Thiếu gia, đã đến nơi rồi ạ."

Lâm Dục bước xuống xe, xuyên qua hành lang dài, đi vào cửa lớn.

Lâm Chính Dương đang đang nghị sự cùng các trưởng lão ở trước sảnh, cậu chỉ chào hỏi qua rồi trở về phòng dưới ánh mắt đầy ẩn ý của các trưởng lão.

Cậu biết rằng các trưởng lão Lâm gia đối với cậu luôn phê bình kín đáo, nhưng thế thì thế nào, chỉ cần người cha là gia chủ gia tộc của cậu vẫn còn ở đây, không ai có thể làm gì cậu cả.

Hơn nữa, cậu lại thích nhìn mấy người đó nhìn không quen, lại không thể làm gì cậu.

"Tiểu thiếu gia!" Lúc bước tới lầu hai, Thanh Mai đang ôm chăn đi vào phòng, vừa nhìn thấy cậu lập tức vui mừng kêu lên: "Cậu đã về rồi!"

"Cẩn thận một chút." Lâm Dục nhẹ giọng nhắc nhở. Vừa bước vào phòng, đã nằm vật ra ghế sofa như người không xương.

Thanh Mai đặt chăn lên giường, nghiêng người tò mò hỏi: "Ngày quốc khánh cậu đã đi chơi ở đâu, sao không dẫn em đi cùng?"

Lâm Dục đổi thành tư thế thoải mái hơn: "Em không phải sinh viên năm ba, còn có tâm tư đi đâu?"

"Này không phải là ngày nghỉ sao..." Thanh Mai lầm bầm nói: "Cũng không thấy cậu có bao nhiêu chăm chỉ trong năm ba đâu!"

Lâm Dục cười liếc cô một cái: "Em so với tôi?"

Cậu trời sinh đã không có linh lực, thế nhưng đầu óc so với người bình thường tốt hơn nhiều, với cậu mà nói, đọc sách là một chuyện rất dễ dàng, vừa học vừa chơi cũng có thể đậu đúng chuyên ngành vào đại học A.

"Vâng vâng vâng! Tiểu thiếu gia của chúng ta là thiên tài, em nào dám so với cậu!" Thanh Mai khoa trương múa máy tay chân, ngồi xổm ở trước mặt cậu: "Vậy cậu nói cho em biết, rốt cuộc cậu đi chỗ nào chơi!"

Lâm Dục giơ tay nhéo nhéo sống mũi: "Chỉ là một trấn nhỏ xa xôi thôi, không có gì thú vị."

Thật muốn đem tiểu nha đầu này đến đó xem, hẳn là sẽ bị dọa khóc cho mà xem.

"Trấn nhỏ xa xôi?" Thấy cậu không thoải mái, Thanh Mai đứng dậy xoa huyệt thái dương cho cậu: "Này không giống phong cách của tiểu thiếu gia lắm..."

"Hừm..." Lâm Dục có lệ đáp lại, đôi mắt lơ mơ nhắm lại, rõ ràng không có ý định trả lời thêm.

Thanh Mai đành không truy vấn nữa, tiếp tục tập trung vào việc mát xa cho cậu.

Một lát sau, ngoài cửa truyền đến tiếng bước chân trầm ổn, bóng dáng Lâm Chính Dương xuất hiện ở cửa.

"Cha." Lâm Dục mở mắt ra, thoáng ngồi dậy một chút.

[ĐM]Mỹ Nhân Ốm Yếu Bị Tà Thần Quấn Lấy Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ