Bức màn dày nặng trong phòng ngủ được kéo lên, Lâm Dục không phân biệt được sắc trời bên ngoài lúc này như thế nào, cũng không biết thời gian đã trôi qua bao lâu.Lồng ngực dán chặt vào sau lưng cậu nóng bỏng như thường, nhưng lại không có nhịp tim phập phồng của người bình thường, ngay cả hơi thở phả vào tai cũng lạnh thấu xương.
Cũng không biết anh là bởi vì đã bại lộ thân phận, cho nên cũng không muốn giả bộ nữa, hay là vì đã thỏa mãn chuyện tà ám nên vô tình quên mất trên người mình đang khoác một lớp da người.
Mặc dù đã kiệt sức đến cùng cực, nhưng lửa giận từ tận đáy lòng cậu không lúc nào ngừng cháy.
Tuy nhiên, cậu không thể làm gì được vì cậu biết rằng người đàn ông phía sau cũng đã thức.
Quả nhiên, trong lúc cậu vẫn còn ngây người, vành tai lại bị khoang miệng lạnh lẽo ngậm vào.
Lâm Dục rùng mình một cái, phản xạ có điều kiện cuộn tròn lại trong lồng ngực người đàn ông.
"Bảo bối, sao còn chưa ngủ?" Hạ Trầm mút vành tai non nớt của cậu, giọng nói trầm thấp cũng trở nên mơ hồ không rõ ràng.
Lâm Dục nhắm mắt lại, có ý đồ giả bộ ngủ.
Hạ Trầm khẽ cười một tiếng: "Đừng giả bộ bé ngoan, nhịp hô hấp của em không đúng."
Lâm Dục đành phải nhẹ giọng mở miệng nói: "Tôi có chút mất ngủ."
"Nếu ngủ không được, không bằng chúng ta..." Hạ Trầm khảy dây lưng áo tắm dài, độ ấm lòng bàn tay cũng theo động tác dần dần cao lên.
Trong lòng Lâm Dục nhảy dựng, vội vàng nắm lấy bàn tay to lớn, ở trong lồng ngực anh xoay người, hai tay hai chân giống như bạch tuộc gắt gao quấn ở trên người anh.
Hạ Trầm thấp giọng hỏi: "Không muốn?"
"Không..." Lâm Dục đem mặt chôn thật sâu vào cổ người đàn ông, lẩm bẩm lầm bầm trả lời: "Bây giờ tôi hơi mệt, tôi muốn ngủ..."
Hạ Trầm bật cười, cách áo tắm dài không nhẹ không nặng chụp lấy cái mông đang hếch lên của cậu: "Thật biết làm nũng mà."
Cái mông sưng đỏ không thể nào chịu được bất kỳ sự kích thích nào nữa, Lâm Dục bị bàn tay đánh đến há hốc mồm, nhưng lại không dám tránh thoát, chỉ có thể tiếp tục ngoan ngoãn ôm lấy kẻ đầu sỏ đã gây ra tất cả.
Hạ Trầm giống như rất vừa lòng, cuối cùng cũng buông tha cho cậu, một tay ôm eo cậu dỗ dành: "Được rồi, ta không dây dưa với em nữa, ngủ đi."
*
Ngày hôm sau, khi Lâm Dục tỉnh lại chỉ cảm thấy đầu óc mình choáng váng, mũi như có lửa đốt, cổ họng khô rát, cơ bắp toàn thân đau nhức không thể tả.
Đây là triệu chứng cảm lạnh mà cậu ghét nhất, nhưng hôm nay trong lòng cậu lại thầm thở phào nhẹ nhõm, bởi vì cậu biết mình đã đạt được bước đầu tiên.
"Chào buổi sáng, bảo bối." Hạ Trầm chú ý tới động tác của cậu, vui vẻ hôn lên đỉnh đầu cậu.
"Khụ khụ khụ..." Lâm Dục ghé vào trước ngực anh, kịch liệt ho khan lên.