Phản ứng của Hạ Trầm hoàn toàn không nằm trong dự đoán, Lâm Dục nhất thời không chắc chắn lắm, rốt cuộc là người này chỉ là muốn dỗ cậu nên mới nói hùa theo cậu, hay là do kiến thức sâu rộng nên mới không hề kinh ngạc?
Trong lòng phân nửa là không tin, nếu không sẽ không bình tĩnh như vậy.
Thế nhưng Lâm Dục cũng không mong đối phương thật sự tin rằng cậu có thể triệu hồi quỷ, bởi vì chính cậu cũng không chắc liệu mình có thể tìm thấy quỷ hồn của Trần Sâm Sâm hay không.
Dù gì cậu cũng chưa từng triệu hồi quỷ, chuyện nguy hiểm như vậy cha cậu tuyệt đối không cho phép cậu làm thử, cho nên lần này cũng chỉ là thử vận may.
Hai người trở lại ký túc xá, Lâm Dục lấy một cái rương nhỏ được niêm phong trong vali, sau khi mở ra, bên trong là một xấp hoàng phù thật dày.
Bản thân cậu không có linh lực, không vẽ được bùa chú, nhưng trong nhà cậu có rất nhiều người vẽ bùa.
Nếu có một người hiểu biết nhìn thấy cảnh tượng này nhất định sẽ ghen tị đến hộc máu. Dù sao một lá bùa trừ tà của Lâm gia có thể bán ra với giá mấy ngàn vạn, vậy mà Lâm Dục móc ra tận một xấp.
Nhưng người đứng trước mặt cậu chỉ dùng vẻ mặt bình tĩnh nhìn cậu lục tới lục lui, cuối cùng lấy ra một lá bùa trừ tà và một lá bùa trấn quỷ.
Lâm Dục cầm hai lá bùa đi tới trước mặt Hạ Trầm, đánh giá từ trên xuống dưới một phen.
Cậu đang tự hỏi nên dán bùa chú ở đâu, chợt nghe đối phương cười một tiếng trầm thấp: "Muốn đuổi quỷ sao?"
"Không phải đuổi cậu, đây là bảo vệ cậu." Lâm Dục cũng lười không giải thích quá nhiều với anh. Cho dù có nói anh cũng chưa chắc sẽ tin, cậu dứt khoát ra tay, nhét hoàng phù vào trong túi quần của anh.
Lúc nhét vào không cẩn thận đụng phải phần đùi rắn chắc, cảm giác rắn chắc từ cơ bắp tràn ngập sức mạnh xuyên qua lớp vải mỏng truyền đến đầu ngón tay, trong nháy mắt Lâm Dục không khỏi hoảng hốt.
Không có giống đực nào không khao khát một cơ thể mạnh mẽ, đương nhiên cậu cũng không ngoại lệ.
Chỉ là cơ thể cậu từ nhỏ đã yếu ớt nhiều bệnh, gần như ôm bình thuốc để lớn lên. Đối với cậu mà nói không bị bệnh đã là chuyện tốt lắm rồi, không mong muốn xa vời hơn nữa.
"Sao vậy?" Đôi mắt Hạ Trầm rũ xuống nhìn cậu, cơ bắp đùi lơ đãng căng thêm, dường như muốn cứng hơn đá.
"Không có gì..." Lâm Dục xua tan suy nghĩ hâm mộ trong đầu, rút tay ra nghiêm mặt nói: "Lát nữa cậu cách xa tôi một chút, không cần nói gì hết, nhớ kỹ chưa?"
"Được." Hạ Trầm gật đầu, lại hỏi: "Cậu không dán bùa hộ mệnh à?"
"Tôi không cần dán bùa trừ tà, tôi có Linh Ngọc." Lâm Dục giơ tay chỉ vào ngực mình nói: "Còn hữu dụng hơn cả bùa chú cơ."
"Linh Ngọc?" Hạ Trầm dường như tò mò hỏ: "Tôi có thể nhìn xem nó như nào không?"
Lâm Dục không chút nghĩ ngợi từ chối luôn: "Không thể."