Chương 18: Cởi áo ngủ của tôi làm cái gì...

2.3K 174 5
                                    

Lâm Dục chưa từng nghĩ tới có một ngày chính mình sẽ bị một thứ tà ma áp đảo trên sô pha, dùng những lời nói nhục nhã không chịu nổi như vậy, giọng nói trở nên lạc điệu: "Ta không có! Buông ta ra!"

"Là người đàn ông tên Hạ Trầm kia?" Thứ kia căn bản không nghe lọt tai bất luận lời nói gì, hung tợn cắn một ngụm trên bả vai trắng nõn: "Em câu dẫn cậu ta có phải không?"

Nghĩ đến Hạ Trầm giờ phút này đang tắm rửa ở trong phòng tắm, bất cứ lúc nào cũng có khả năng sẽ trở lại phòng khách, đáy lòng Lâm Dục vừa sợ hãi vừa thấy hổ thẹn, hai chân càn quấy mà đá đạp lung tung, ý đồ tránh thoát khỏi trói buộc của khối đen.

Nhưng chút phản kháng của cậu, đối với thứ kia mà nói có chút ít còn hơn không, thậm chí không khác gì trợ hứng.

Hơi thở âm u lạnh lẽo điên cuồng tàn sát bừa bãi, vòng eo mảnh khảnh chịu không nổi mà nâng lên cao, ở giữa không trung run run rẩy rẩy, giống những sợi dây đàn kéo căng trong tay người nghệ sĩ Cello, nhẹ nhàng khảy một tiếng, sẽ tấu ra một nhạc khúc tuyệt diệu đẹp nhất.

Thứ kia gặm cắn đủ rồi, đầu lưỡi ẩm ướt lạnh lẽo đem toàn bộ nước mắt tràn ra khóe mắt cuốn vào trong miệng, trong giọng nói tràn ngập xấu xa: "Muốn cho cậu ta nhìn xem bộ dáng của em hiện tại không, bé ngoan?"

"Không... không cần!" Cảm xúc của Lâm Dục gần như sụp đổ, khóc trong vô vọng: "Mi rốt cuộc muốn làm gì?"

Thứ kia tăng thêm lực đạo liếm mút, như là muốn đem kia lớp da mỏng nơi mí mắt phá rách.

Lâm Dục chịu đựng đau đớn, vừa khóc vừa nói điều kiện: "Âm hôn hoặc là lễ cầu siêu... Mi muốn cái gì ta đều có thể cho mi, chỉ cần mi buông tha ta!"

"Em như thế nào vẫn không nhớ hả, bé ngoan?" Thứ kia rốt cục lại lên tiếng lần nữa: "Ta nói rồi, em là của ta."

"Bất luận người nào dám mơ ước em, đều sẽ bị ta xé nát."

"Lâm Dục...tỉnh...tỉnh."

Hai giọng nói hoàn toàn khác nhau gần như đồng thời vang lên bên tai, một giọng nói u ám từ địa ngục sâu thẳm, một giọng nói ấm áp như gió xuân hóa thành mưa phùn.

Lâm Dục kịch liệt thở dốc, mở to hai mắt, hốc mắt chứa đầy nước mắt như trân châu đứt dây lăn xuống hai bên má.

"Xảy ra chuyện gì?" Hạ Trầm cúi người xuống, trên khuôn mặt anh tuấn tràn ngập lo lắng: "Có phải gặp ác mộng hay không..."

Giọng nói đột nhiên im bặt.

Một cục bông mềm mại bất ngờ nhào vào lồng ngực anh, cả người mồ hôi đầm đìa, tản ra một mùi thơm kỳ lạ mê người.

Con ngươi đen nhánh thoáng chốc tràn ra một tầng huyết sắc, những ngón tay buông thõng bên người cũng theo quán tính co rút một cái.

Vài giây sau, anh kiềm chế mà nâng lên tay, bàn tay rộng lớn phủ lên tóc đen ướt ướt sũng mồ hôi, ngữ khí dịu dàng như là ở dỗ dành đứa nhỏ: "Không có việc gì, không sợ..."

Lâm Dục nghẹn ngào nói không ra lời, đem toàn bộ nước mắt chảy ra dụi vào cái cổ mang theo hơi lạnh, tựa hồ muốn tìm kiếm cảm giác an toàn trong hơi thở quen thuộc.

[ĐM]Mỹ Nhân Ốm Yếu Bị Tà Thần Quấn Lấy Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ