Chương 36

1.5K 97 1
                                    


Cho dù Lâm Dục có chậm chạp đến đâu thì lúc này cũng nhận ra rằng mình đã mắc bẫy.

Cậu dí tay vào đôi môi nóng bỏng đang sán tới, thẹn quá hóa giận nói: "Cậu lừa tôi!"

"Không lừa em." Hạ Trầm nắm lấy vòng eo gầy gò nâng lên, tiếng nói bị bịt lại nghe có vẻ nặng nề: "Em không cho tôi hôn, tôi thật sự rất khổ sở."

Đại não nhất thời không nghĩ nhiều, Lâm Dục nửa tin nửa ngờ buông tay ra, một lần nữa nhấn mạnh: "Lúc cậu bị thứ kia bám vào, tất cả mọi chuyện cậu làm đều là thân bất do kỷ, tôi thật sự chưa từng trách cậu."

Ánh trăng như bạc chiếu xuống từ ngoài cửa sổ, đôi mắt quen với bóng tối mờ mịt dần dần có thể thấy rõ đường nét của người trước mắt.

"Ừm." Hạ Trầm đáp: "Cho nên dù nó dùng cơ thể của tôi làm gì em, em cũng sẽ không ghét tôi đúng không?"

Lâm Dục hơi nhíu mày: "Thứ kia đã tan thành mây khói, nó sẽ không bám cậu nữa, cũng không có cơ hội làm gì đấy với tôi..."

"Lỡ đâu?" Hạ Trầm cười cười: "Tôi không nói nó thật sự có thể quay trở lại, chỉ đặt giả thiết vậy thôi."

Lâm Dục nghiêm túc suy nghĩ vài giây, lắc lắc đầu: "Không đâu."

Hạ Trầm im lặng một lát, lại hỏi: "Vậy nếu nó nhập vào người khác làm chuyện quá đáng với em, em cũng có thể tiếp nhận sao?"

Vừa nghĩ tới có thể sẽ bị người khác ôm hôn vuốt ve, thậm chí sẽ có tiếp xúc thân mật hơn thế, Lâm Dục không khỏi nhíu mày, giọng nói bất giác lạnh xuống: "Đương nhiên không thể!"

"Cho nên chỉ có dùng cơ thể của tôi làm những chuyện kia thì em mới không chán ghét đúng không?" Hạ Trầm nâng mặt cậu lên: "Vì sao vậy?"

Lâm Dục giật mình, lúng túng nói: "Bởi vì... Bởi vì..."

Trong đầu có đáp án mơ hồ chợt lóe lên rồi biến mất, nhanh đến mức cậu hoàn toàn không bắt được.

Hạ Trầm nhìn chằm chằm đôi mắt trong suốt xinh đẹp kia, dò hỏi: "Bởi vì cái gì?"

Dưới ánh mắt chăm chú của anh, Lâm Dục như đà điểu vùi mặt vào vai anh, hàm hồ trả lời: "Bởi vì là cậu mà..."

Thoáng chốc, trong đôi mắt đen u ám như có thứ gì đó cuồng loạn bốc lên, một lúc lâu sau mới khó khăn khôi phục bình tĩnh.

Hạ Trầm đặt tay lên gáy cậu, ngón tay vuốt ve làn da mềm mại: "Thì ra đối với em mà nói, tôi đặc biệt như vậy à..."

Lâm Dục bị sờ nên hơi ngứa, ngón tay túm lấy áo ngủ siết chặt.

"Em đối với tôi mà nói càng đặc biệt hơn." Hạ Trầm thở dài nói: "Tôi luôn cảm thấy, tôi là vì em mới có thể đi tới thế giới này, chúng ta đời đời kiếp kiếp đều là một thể..."

Trong lòng có suy đoán là một chuyện, nhưng chính tai nghe được lời tỏ tình giống như vậy, tim Lâm Dục đập nhanh hơn, từng tiếng khiến trước mắt cậu choáng váng như say xe, gần như mềm nhũn ngã lên người người kia.

Ngón tay thon dài dần dần hướng lên trên, Hạ Trầm xoa xoa vành tai đỏ ửng nóng bỏng: "Nếu dù có thế nào cũng không chán ghét tôi, vậy thử chấp nhận tôi nhiều hơn một chút, có được không?"

[ĐM]Mỹ Nhân Ốm Yếu Bị Tà Thần Quấn Lấy Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ