Chương 16: Đến nhà tôi đi

2.2K 148 7
                                    


Lâm Dục tắm rửa xong, sau khi bò lên giường không nhịn được lại cau chóp mũi ngửi ngửi, nhưng lần này gần như không ngửi ra được mùi hương kia, quả nhiên là do cậu đa nghi.

Thế nhưng nói đi cũng phải nói lại, cho dù Hạ Trầm muốn ngủ trên giường của cậu thì cũng không sao cả.

Nghĩ tới đây, cậu theo bản năng nhìn về phía giường đối diện.

Hạ Trầm đang ngồi ở đầu giường đọc sách, sống mũi cao thẳng đeo một cặp kính không gọng, ánh mắt chăm chú dừng lại trên trang sách.

Cặp kính không gọng xua tan sự hung dữ do hàng lông mày cao và đôi mắt thâm sâu mang lại, càng tôn lên khí chất thông minh tao nhã.

Hạ Trầm bất thình lình mở miệng nói: "Muốn lên sao?"

Lâm Dục ngẩn ra: "Hả?"

Hạ Trầm nghiêng mặt: "Cậu nhìn tôi như vậy, chẳng lẽ không phải là muốn lên giường của tôi sao?"

Tai Lâm Dục nóng lên, không hiểu sao lại có cảm giác chột dạ nhìn trộm bị bắt thóp.

"Không phải... Giữa hai người có chuyện gì vậy?" Lý Ngạn Thần thò đầu ra, vẻ mặt kinh ngạc: "Mới trôi qua ngắn ngủi có một kì nghỉ quốc khánh, đã xảy ra chuyện gì mà anh không biết sao?"

Ngụy Thư ngồi ở trước bàn đẩy kính, tuy rằng không nói gì, nhưng hiển nhiên đối với vấn đề này cũng có hứng thú.

Hạ Trầm nhàn nhạt trả lời: "Không có chuyện gì cả."

"Vô lí!" Lý Ngạn Thần trong lòng chắc như đinh đóng cột kết luận: "Bọn anh ở cùng Tiểu Dục hơn một năm, thằng bé đến ôm cũng không cho anh ôm một chút, sao lại nguyện ý chen chúc cùng cậu trên một cái giường được?"

"Vậy sao?" Hạ Trầm như cười như không nhìn chằm chằm vành tai đỏ ửng kia: "Thì ra có em là đặc biệt."

Lâm Dục giơ tay che nửa khuôn mặt: "Đừng nói nữa, em muốn ngủ."

Lý Ngạn Thần còn muốn nói gì nữa, cậu giành trước cắt lời: "Hôm quốc khánh đó chỉ là ngoài ý muốn, em không có sở thích ngủ chung giường với người khác."

Dứt lời, cậu nằm lên giường, kéo chăn lên che mặt.

Thật ra lúc trước cậu có hơi do dự, lỡ đâu thứ kia tối nay lại đến, ngủ chung một giường còn có Hạ Trầm kịp thời đánh thức cậu.

Nhưng bị Lý Ngạn Thần nói như vậy, cậu không thể hạ mặt được.

Cũng may được một đêm không mộng mị.

Hôm sau, Lâm Dục sảng khoái thức dậy, xác định mình cuối cùng cũng tìm được khắc tinh của tà ma trong mộng.

Cậu âm thầm hạ quyết tâm, sau này Hạ Trầm đi đâu cậu đi đó, cho đến khi cậu tìm được phương pháp chân chính giải quyết thứ kia.

Sau kỳ nghỉ lễ quốc khánh dài ngày, sự kiện Trần Sâm Sâm nhảy lầu cứ như vậy lặng lẽ trôi qua, cậu ta vốn là người không có cảm giác tồn tại, bây giờ càng không ai nhớ rõ một người đã chết.

Nhưng không bao lâu sau, đại học A xuất hiện một tin tức không lớn không nhỏ, Lục Triêu năm thứ hai chuyên ngành kỹ thuật xây dựng phát điên.

[ĐM]Mỹ Nhân Ốm Yếu Bị Tà Thần Quấn Lấy Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ