Chương 26

1.8K 125 7
                                    


Vừa nghe thấy điều này, Lâm Hựu Khiêm không khỏi tiến lên vài bước, nhưng lại quên rằng mình vẫn đang cầm thanh kiếm trừ tà.

Hạ Trầm ôm người vào trong lòng rồi lùi lại, dùng giọng điệu nghiêm túc nói: "Có gì thì từ từ nói đi, đừng làm tổn thương Lâm Dục."

Lâm Hựu Khiêm sửng sốt: "Tôi, tôi, tôi, tôi không, không muốn làm hại..."

Cậu ta gấp đến độ toát mồ hôi, biết mình miệng lưỡi không nhanh nhạy, nên nhất thời không thể giải thích được rõ ràng, bước chân đành phải dừng lại, yên lặng thu hồi thanh kiếm trừ tà.

Lâm Dục nhíu mày, vốn muốn hỏi hai người bọn họ vừa rồi đã xảy ra hiểu lầm gì, nhưng đầu óc choáng váng không có sức lực, đành phải tạm thời giảng hòa trước: "Chúng ta trở về trường học trước đi."

Trên xe, chú tài xế liên tục nhìn vào kính chiếu hậu, ánh mắt đầy tò mò.

Một người đàn ông với vẻ ngoài cao quý đang ngồi ở ghế sau, ôm trong lòng là một người không nhìn rõ mặt.

Người nọ quấn một chiếc áo khoác, cả người đang giấu mình trong vòng tay của người đàn ông tuấn mĩ kia, nhìn từ đỉnh đầu thì là một chàng trai, nhưng vóc dáng của cậu lại không giống như vậy, khác biệt về ngoại hình có chút lớn.

"Đầu còn đau không?" Hạ Trầm một tay ôm lấy eo thon, tay kia vòng qua đến thái dương, dùng đầu ngón tay xoa nắn một chút.

Lâm Dục cuộn tròn trong lòng anh, nhắm mắt lại, từ trong cổ họng phát ra tiếng hừ nhẹ: "Ừm, đau quá..."

"Mấy lần trước cũng chưa từng thấy cậu đau quá, liệu có phải có tác dụng phụ gì hay không?" Hạ Trầm nhíu mày, biểu tình trên mặt không được đẹp lắm, nhưng ngữ khí vẫn như cũ trầm thấp ôn hòa. "Còn có chỗ nào không thoải mái không?"

Lâm Dục nhớ tới cảnh tượng không dấu hiệu mà xuất hiện kia, cố gắng để phác họa ra bộ dáng của hai người nọ.

Nhưng hình ảnh trở nên cực kỳ mơ hồ, chỉ có thể mang máng nhớ lại hai người họ mặc trên người bộ đồ nam giới của cổ đại.

Cho nên, tại sao trong đầu cậu đột nhiên xuất hiện hai người đàn ông mặc cổ trang đây?

Chuyện này cùng chuyện đầu cậu đau đến ngất xỉu đi có liên quan gì trực tiếp đến nhau không?

"Không biết nữa..." Càng nghĩ đầu càng đau, cậu không khỏi rên nhẹ một tiếng, theo bản năng vùi mặt vào trong lồng ngực ấm áp, tựa hồ chỉ như vậy mới giảm bớt được một chút đau đớn.

Khi gò má mềm mại dán lên ngực anh, trái tim Hạ Trầm giật giật, anh cẩn thận siết chặt vòng tay, như là muốn đem người triệt để hòa làm một với cơ thể mình.

Lâm Hựu Khiêm, người lúc này đang ngồi ở ghế phụ lái, cũng nhìn thấy hành động của anh qua kính chiếu hậu, bàn tay đang nắm chặt dây đeo cặp sách của cậu ta không dễ nhận thấy mà siết chặt.

Lúc này, Hạ Trầm đột nhiên ngẩng mặt lên, cùng với cậu ta đối diện trong gương.

Lâm Hựu Khiêm hàm răng cơ hồ run lên, nhanh chóng nhìn đi chỗ khác.

[ĐM]Mỹ Nhân Ốm Yếu Bị Tà Thần Quấn Lấy Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ