Chương 40

1.7K 85 4
                                    


Đây là lần đầu tiên Lâm Dục bị người ta gọi là "Bé cưng", dù sao cha là người nghiêm túc cứng nhắc sẽ không dừng những tên gọi thân mật cưng chiều thế này, những người khác thì càng không có gan lỗ mãng với Lâm tiểu thiếu gia.

"Đừng gọi tôi lung tung..." Cậu dằn lại cảm xúc vừa xấu hổ lại phức tạp trong lòng, khó khăn quay mặt đi, định dùng giọng hung dữ lấy lại chút mặt mũi: "Không biết xấu hổ! Ai khen cậu?"

Từ khi có vài hành vi khá là thân mật với Hạ Trầm, cậu từng âm thầm lên mạng tìm đọc những thông tin liên quan rồi lỡ nhấp vào link đề cử, bất ngờ bị bắt tiếp nhận cú sốc trần trụi nào đó.

Cho nên dù hai ngày nay cậu luôn quấn quýt Hạ Trầm, nhưng mỗi khi anh định tiến thêm một bước cậu sẽ sợ hãi lùi bước, bởi vì chỉ dựa vào một ít xúc cảm mơ hồ, cậu cũng có thể cảm nhận được của anh còn đáng sợ cậu nhìn thấy trong phim...

"Đó không phải khen thì là gì?" Hạ Trầm nhất quyết không tha mà đuổi theo dán vào cậu, thậm chí lấy tay thò vào ổ chăn ấm áp dễ chịu: "Mà rốt cuộc có hợp hay không thì phải làm thử mới biết được..."

"A..." Cơ thể dưới chăn giật bắn một cái, Lâm Dục trừng đôi mắt mờ hơi sương: "Hạ Trầm, cậu lại làm tôi, tôi giận thật đấy!"

Trước giờ chỉ có Lâm tiểu thiếu gia làm người ta tức chết không đền mạng, nhưng hôm nay cuối cùng cậu cũng được trải nghiệm cái gì gọi là đấm vào bông - có sức mà không dùng được.

"Được, không làm em." Lúc này Hạ Trầm đổi về lại dáng vẻ dịu dàng dễ nói chuyện: "Vậy em nói cho tôi biết, rốt cuộc có chuyện gì?"

Tim Lâm Dục đập mạnh một cái, thề thốt phủ nhận: "Không có chuyện gì hết."

"Tôi dễ gạt vậy à?" Hạ Trầm tách ra, ánh mắt khóa chặt cậu không lệch một ly: "Nếu em không nói, vậy tôi tự đoán."

"Cậu đừng đoán!" Trong giọng Lâm Dục mang theo chút cầu xin: "Cậu cứ coi như... Coi như tôi còn chưa chuẩn bị tốt, đừng ép tôi được không?"

Hạ Trầm nhíu mày, lặng im chuyên chú nhìn cậu, không nói được hay không.

Lâm Dục không thể chịu nổi ánh mắt như vậy, ngay khi cậu sắp không chịu được phải đầu hàng thì trán được khẽ hôn một cái.

Hạ Trầm cúi đầu thở dài nói: "Tôi ép em khi nào? Sao tôi nỡ ép em cho được?"

Hai câu ngắn ngủi, nói làm lòng Lâm Dục vừa chua xót lại khó chịu, nhưng chỉ có thể cắn răng không nói tiếng nào.

Hạ Trầm dứt lời buông tay ra, thẳng lưng lên: "Đi xuống ăn cơm trưa trước đi, chú Lâm còn đang chờ chúng ta."

"Được." Lâm Dục ngồi dậy theo: "Cơm nước xong cậu đi về trước đi."

Hạ Trầm nghiêng mặt: "Không đón giao thừa cùng tôi?"

"Tôi không có thói quen đón giao thừa." Lâm Dục rũ mi: "Cậu tìm người khác đón đi."

"Em biết rõ..." Hạ Trầm đứng dậy khỏi giường, nửa câu sau nhỏ đến gần như không nghe thấy: "Tôi chỉ muốn đi cùng em..."

Lâm Chính Dương nhìn con một cái: "Nghỉ ngơi đủ rồi?"

"Vâng." Lâm Dục trả lời, kéo ghế ra ngồi xuống.

[ĐM]Mỹ Nhân Ốm Yếu Bị Tà Thần Quấn Lấy Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ