Lời vừa dứt, Lâm gia rơi vào một mảng tĩnh lặng.Vài giây sau, Lâm Chính Dương mới phản ứng lại, râu run như cầy sấy, kinh hãi đến mức giọng nói như vỡ ra: "Con nói cái gì?"
"Em ấy nói tôi là tri kỷ, cũng là người yêu của em ấy." Hạ Trầm nhanh chóng lặp lại một lần, khóe môi cong lên kiêu ngạo đến tám trăm con trâu cũng không kéo về được.
Lâm Dục nói xong thì mặt đỏ bừng, rũ mi kéo chăn lên, cằm nhọn vùi vào chăn, mím môi không nói lời nào.
Lâm Chính Dương quả thực khó có thể hình dung cảm giác lẫn lộn của mình lúc này, có khiếp sợ, có phẫn nộ, còn có không dám tin.
Bắp cải nhỏ ông ngậm đắng nuốt cay nuôi lớn cứ như vậy bị hẫng mất, kết quả bắp cải còn nói là tự nguyện?
Hạ Trầm mở miệng tiễn khách: "Nhìn xong rồi, đi được chưa?"
Lâm Chính Dương đột nhiên xoay người lại, giận dữ mắng: "Đây là Lâm gia của tôi! Có đi cũng là cậu đi!"
Lúc này toàn thân ông giống như buộc đầy túi thuốc nổ, không tiện nổi giận với con trai, người ngoài đụng một chút là nổ, nhất là lão quỷ hẫng mất bắp cải nhỏ này.
"Được." Hạ Trầm bình tĩnh đáp một tiếng: "Vậy tôi dẫn Lâm Dục đi."
"Cậu dám!" Lâm Chính Dương còn muốn ra tay, nhưng một giây sau lại nhớ tới một chưởng vừa rồi thất bại, ông nhìn về phía con trai, đè nén lửa giận tràn đầy hỏi: "A Dục, con muốn đi cùng cậu ta hay là ở lại Lâm gia?"
Dường như Hạ Trầm cảm thấy lựa chọn này rất nực cười, anh cười nhạo một tiếng, ung dung khoanh tay chờ: "Lâm Dục?"
Cả người Lâm Dục chậm rãi trượt xuống, lúc này ngay cả chóp mũi cũng bị lún vào trong chăn.
Một người là cha ruột có công sinh công dưỡng với cậu ở đời này, một người là người yêu cậu đã chờ đợi gần ngàn năm, cậu có thể không đưa ra lựa chọn ấu trĩ như vậy hay không....
Ngay khi bầu không khí căng thẳng, một cái đầu thò vào cửa: "Chú Lâm, có khách đến chơi."
Ánh mắt Lâm Dục và Thanh Mai chạm nhau, lập tức hiểu ý: "Cha, cha đi trước đi, con muốn ngủ thêm một lát nữa."
Lâm Chính Dương trưng bộ mặt già nua, nhưng ngẫm lại mình căn bản không đánh được lão quỷ đã chết tám trăm năm này, ông đành phải xuống bậc thang con trai đưa tới: "Con nghỉ ngơi cho tốt, nhớ kỹ không được để mình mệt nhọc!"
Cố tình nâng giọng, nhấn mạnh hai chữ sau cùng.
Lâm Dục sắp không còn mặt mũi gặp người khác, cậu núp trong chăn ồm ồm đáp: "Con biết rồi..."
Cửa phòng vừa đóng lại, mắt Hạ Trầm bốc lên ánh sáng xanh biếc, giống như một con dã thú đói bụng hung hăng nhào lên giường: "Vợ ơi!"
Lâm Dục suýt nữa bị anh đè chết, khó khăn ngẩng mặt lên: "Ai là vợ anh, đừng gọi linh tinh..."
Hạ Trầm cúi đầu, hôn lung tung lên gương mặt đỏ bừng: "Vợ ơi, em là vợ anh, em là của anh..."