Chương 2: Sương đen ngưng tụ thành thực thể hình người

4.8K 284 0
                                    

Ánh mắt Lâm Dục hơi ngưng lại, bàn tay chống ở trên ga trải giường nhanh chóng lui về phía sau, gắt gao nắm lấy thanh kiếm trừ tà lôi thiết ở dưới gối.

Chiếc áo ngủ rộng thùng thình theo động tác của cậu càng mở rộng, đôi chân thon dài thẳng tắp cũng lộ một nửa, làn da trần như ngọc mịn màng, phảng phất như đang phản chiếu trong bóng tối thứ ánh sáng óng ả và trong suốt.

Cậu không chớp mắt nhìn chằm chằm vào bóng đen như mực, im lặng vài chục giây, như thể sự bồn chồn vừa rồi chỉ là ảnh hưởng tâm lý của chính mình.

"Hừ."

Lâm Dục nhẹ nhàng thở ra một hơi, buông kiếm trừ tà ra, chỉ thấy lòng bàn tay đã túa ra tầng mồ hôi mỏng từ lúc nào.

Đúng vậy, thứ ở trong mộng kia là thứ cậu đã sợ hãi hơn mười năm, thế nhưng nó ở thế giới hiện thực lại chưa từng ảnh hưởng đến cậu.

Cho nên hẳn là bởi vì lúc ngủ cảm thấy nóng, cho nên mới đem áo cởi ra...nhỉ?
"Cạch" một tiếng, ngọn đèn pha lê sáng lên, xua tan đi bóng tối trong phòng.

Lâm Dục nhắm mắt, giơ tay khoác lại áo ngủ, từ từ thắt lại, bước xuống giường đi uống nước.

Sau khi uống nước rồi trở lại giường, Lâm Dục tiếp tục ngủ dưới ánh đèn sáng.

Lần đầu tiên cậu nhìn thấy thứ đó trong giấc mơ là lúc sáu tuổi, ngay sau lễ cử hành nghi thức thắp hương.

Khi đó cậu còn nhỏ, có một khoảng thời gian dài không dám đi ngủ vì sợ hãi, dưới mắt lúc nào cũng có hai quầng thâm lớn, cuối cùng thật sự vì chịu không nổi nữa mới mê man thiếp đi.

Cha cậu còn nghĩ rằng cậu chỉ là đang bị ác mộng quấn thân, nhưng ngay cả khi áp dụng hết mấy cái pháp khí hay chú ngữ, cũng không thể ngăn Lâm Dục tiếp tục gặp ác mộng.

Gia chủ mới của nhà họ Lâm đã vô cùng cố gắng để loại bỏ cái thứ đó trong giấc mơ của con trai mình, đây không thể nghi ngờ là một cái tát trời giáng đối với gia tộc Thiên Sư, cái loại trời giáng mà khiến người ta phải cười ra nước mắt.

May mắn thay, thứ đó không thể xuất hiện trong thế giới thực, sau nhiều năm như vậy, Lâm Dục cũng đã quen với nó, nên ngủ thì vẫn cứ ngủ.

Thế nhưng mà, nửa tháng nay thứ kia cũng không có xuất hiện trong giấc mộng của cậu nữa, Lâm Dục còn tưởng rằng ác mộng kéo dài hơn mười năm nay rốt cuộc cũng đến hồi kết, ai ngờ vào đêm nay nó vừa xuất hiện đã muốn bóp cậu...

Ánh sáng có chút chói mắt khiến cậu không thoải mái, Lâm Dục chỉ đành xoay người vùi mặt vào trong gối.
Cũng chẳng biết là sau bao lâu, trong phòng ngủ sáng chưng bỗng nhiên xuất hiện một khối đen như mực.
Thứ đó như được ngưng tụ từ vô số loài dã thú giương nanh, nó đen kịt ép lấy nhau, biến hóa không ngừng, cuối cùng hình thành một hình dáng mơ hồ của con người.

Kể từ khi khối đen đó xuất hiện, nhiệt độ trong phòng ngủ đã giảm xuống vài độ.

Lâm Dục đang nửa tỉnh nửa mơ
'hừ' nhẹ một tiếng, rồi chìm vào giấc ngủ trong cái ý lạnh từ đâu ập tới.

[ĐM]Mỹ Nhân Ốm Yếu Bị Tà Thần Quấn Lấy Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ