Lâm Dục như người say mới tỉnh, giống như bị điện giật đẩy anh ra rồi đứng lên, lùi về phía sau vài bước.Rõ ràng là một nụ hôn rất nhẹ, nhưng hơi thở lưu lại trên môi lại giống như lửa đốt, ngay cả trái tim cũng như đang nóng lên.
"Hạ Trầm cậu, cậu..." Cậu vừa kinh hoảng vừa mờ mịt, giống như một con vật nhỏ lạc đường trong rừng: "Cậu hôn tôi làm gì?"
Hạ Trầm đứng dậy, thong dong đi về phía cậu: "Tôi đang dùng hành động thực tế để nói cho em biết, tôi coi em là gì."
Lâm Dục không khỏi lùi về phía sau, nhưng rất nhanh sống lưng gầy gò đụng phải cánh cửa, không thể lùi được nữa.
"Coi như bạn bè thì có thể nắm tay nhau, có thể ôm, cũng có thể ngủ chung." Hạ Trầm chậm rãi tới gần cậu, dùng giọng nói trầm thấp từ tính kia từng bước dụ dỗ: "Nhưng hôn môi thì cũng có thể làm với bạn bè sao?"
Lâm Dục theo bản năng lắc đầu, hai tay chống vào lồng ngực anh, không cho anh tiếp tục tới gần.
Hạ Trầm dừng bước, bàn tay to dịu dàng nâng cằm nhọn lên: "Chán ghét tôi hôn em sao?"
Lâm Dục mím chặt môi, hàng mi dài ướt át run rẩy như kinh hãi, vẫn không chịu nâng lên.
Hạ Trầm cười khẽ một tiếng: "Không nói gì, tôi coi như em không chán ghét."
Lâm Dục há miệng muốn phủ nhận lại phát hiện mình thế nhưng không nói nổi hai chữ "chán ghét".
Bởi vì người trước mặt này là Hạ Trầm, như thể dù anh có làm cái gì với mình thì mình cũng không thể chán ghét anh.
"Nếu thật sự không xác định được..." Ánh mắt u trầm dừng lại trên đôi môi khẽ nâng lên: "Vậy tôi hôn một lần nữa nhé?"
Vừa dứt lời, Lâm Dục nhanh chóng đưa tay che môi, trong con ngươi ướt sũng tràn đầy luống cuống, giống như sợ anh hôn xuống thật.
Hạ Trầm bật cười, cố ý trêu chọc cậu: "Che miệng lại thì tôi sẽ không hôn được à?"
Lâm Dục dựa vào cánh cửa chậm rãi trượt xuống, trượt đến độ cao nhất định, cậu dùng tốc độ nhanh nhất vặn tay nắm, giống như một con cá trơn trượt chạy thoát khỏi lồng ngực người kia.
Hạ Trầm đứng tại chỗ, anh cũng không đuổi theo, chỉ là bấm ngón tay vào lòng bàn tay, lộ ra một nụ cười bắt buộc phải có.
Lâm Dục chạy một mạch về phòng mình. Sau khi đóng cửa cậu nằm trên giường, trong lòng giống như có một con nai con đang vui vẻ chạy như điên.
Một lúc lâu sau, cậu rốt cuộc khôi phục hơi thở hỗn loạn, không kìm lòng được giơ tay lên, đầu ngón tay chạm vào cánh môi.
Khi Hạ Trầm bị thứ kia nhập vào người, môi lưỡi bọn họ dây dưa, hôn lần hai so với lần một càng kịch liệt hơn, nhưng không có nụ hôn chuồn chuồn chạm nước như hôm nay, điều này mang đến cho cậu chấn động lớn.
Chẳng phải bọn họ là bạn tốt mà, sao có thể đột nhiên hôn cậu chứ?
Hạ Trầm nói những lời đó là có ý gì, anh nghĩ như vậy sao...