19. Dẫn dụ

2.7K 222 6
                                    

Sáng hôm sau, Hyeonjun tỉnh dậy sau một đêm nóng bỏng, ả đàn bà gã gọi đến đêm qua vẫn còn say giấc bên cạnh. Kì lạ là đêm trước còn ôm ấp nhau trần trụi, thở dốc bên tai nhau thì giờ đây như 2 kẻ xa lạ, nói thẳng ra là do gã ngoài lúc làm tình thì gã ta chẳng thích chạm vô ai, đặc biệt là món hàng cũ, gã thích cái gì mới mẻ.

Gã ném chiếc váy của ả ta sang bên kia, mặc lại quần áo bước ra khỏi phòng, ả kia sau khi tỉnh lại chắc sẽ lại cay cú như những người tình khác của gã mà thôi. Nhưng làm gì được, mấy tên khốn ngoài kia còn chẳng dám chống gã thì mấy đứa con gái này có gan sao. Gã thừa biết nên mới thế.

Check điện thoại, tài khoản hôm qua đã nhấn follow gã, nhưng vẫn không DM cho gã. Không sao, rượu càng ngâm lâu càng ngon, gã cũng coi như là dành chút thời gian cho cô gái này, dù sao nhìn cũng trắng trẻo mọng nước.

Nhưng có vẻ con mồi này cũng có chút hấp tấp rồi, một chiếc DM gửi đến gã, Hyeonjun vô cùng hứng thú với cô gái này nhất là khi thấy dòng tin nhắn của em.

Một tấm hình chụp chiếc hõm Venus, kèm dòng chữ: "Thế nào?"

Mẹ nó, vòng hông em ta đẹp đến điên, gã cũng bàng hoàng chứ, dù đó giờ mấy con ả gửi hình nude cho gã không thiếu, gã cũng chẳng thèm nhìn đến chứ huống chi là bận tâm như này.

Hyeonjun cứ nhìn vào tấm hình, giờ trông gã khác đ gì thằng nhóc cấp 2 tò mò xem phim người lớn không. Việc gì phải đắm chìm như thế, gã còn tưởng tượng được cái cảnh chiếc hôm đó dính chặt lên người gã, chuyển động uyển chuyển, tay gã có thể tự do ve vuốt đường hông.

May là gã đang ngồi trong xe hơi riêng chứ nếu không gã biết giải thích như thế nào với "cậu em trai" yêu quý đang say hi đây.

Fuckkkkk...

Có tin được đây là Oner, tên điên cuồng giết chóc lại đào hoa có tiếng lại ngồi đây kìm nén cơn hứng tình bất chợt. Trông thảm thật chứ!

Mẹ, làm nhiều quá bị ysl rồi hả ta... Chậc!

Gã tặc lưỡi, chứ làm quái nào mà gã chỉ vì tấm ảnh mà lên được, gã là Moon Hyeonjun chứ không phải mấy tên tầm thường, gã không thể hạ thấp bản thân được. Nhưng cái đũng quần căng cứng như đang tát vô mặt gã, gã đâu chối bỏ được cái sự thật nghiệt ngã này đâu.

"Tỉnh táo lại Hyeonjun, không có như vậy..."

Người đẹp có lòng cũng không nên phụ, Hyeonjun lập tức nhấn vài chữ gửi lại, gã quên mất, lỡ để người đẹp đợi lâu rồi nhỉ.

"Hợp với anh lắm." Gã còn gửi kèm theo tấm hình cơ bụng của mình.

Buồn cười thật, Moon Hyeonjun - tên khốn đêm qua còn bảo thích chở đợi bé mồi tự đến dâng mình cũng là tên khốn nhắn tin mời gọi người đẹp. Tốt nhất gã tự soi gương và cười vào bản mặt mình đi. Thèm chết mẹ mà!

5 phút, 10 phút... haha đến một tin nhắn gã còn không nhận được. Thứ gã thấy là tin nhắn được đọc nhưng không hề được hồi âm.

Tên sát thủ nay bị chơi một vố rồi!

[ Guria - On2eus  - FakeDeft ] Nói với emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ