Quà năm mới cho mọi người,👏🎇
Chúc mọi người năm mới phát tài phát lộc🌟
Quan trọng nhất là phải hạnh phúc và có sức khoẻ tốt🌟Năng suất như các nhân vật trong fic này nhoaaaa 🤡
------
"Hyeonjunieeeeee~...""...."
"Hyeonjunie, dậy đi sáng rồi."
Wooje nheo đôi mắt nhìn gã, người mà em cố lay cỡ nào cũng không chịu dậy, ôm em cứng ngắc. Đêm qua học hành chăm chỉ quá làm cả hai ngủ li bì đến 12h trưa hôm sau. Wooje cố gắng gỡ hay cánh tay của gã ra người mình.
Tận 5 phút sau, em cũng chui ra được, mới sáng mà toát hết mồ hôi. Cứ ngỡ thoát được rồi ai ngờ Hyeonjun kéo giật ngược em lại, lấy thân mình đè ngược lên cơ thể của em. Đập vào mắt em là khuôn ngực màu bánh mật của hắn, cứng cáp lại còn hấp dẫn vô cùng. Gì chứ em biết rõ bồ em ngon cỡ nào, mấy thằng ngoài kia sao so được với bồ em...
Hyeonjun cười thầm khi thấy em người yêu cứ nhìn chằm chằm vào cơ ngực của gã, không chịu được mà trêu em.
"Để anh lấy khăn giấy cho em nhé.... Nước miếng chảy rồi kìa..."
Wooje giật mình lấy tay đưa lên miệng kiểm tra, làm gì có nước miếng... Là gã lừa em, bé sữa vani giờ thành sữa dâu mất rồi~
"Ah~ anh trêu emmmm"
Chụt! Hyeonjun liền hôn lên cái miệng đang dẩu lên của em.
"Có tật giật mình phải không hả bé.... Bé có muốn chạm vào không?"
Gã nắm lấy bàn tay trắng múp của em đặt lên ngực mình, Wooje ngại ngừng rụt tay lại, lâu rồi không thân mật tự nhiên em bị hướng nội bất ngờ, đến em còn chẳng hiểu tại sao. Gã vẫn kéo lại bắt em phải đưa tay chạm vào cơ thể mình, cùng lúc đó gã hạ môi mình đáp xuống môi em, mút lấy cánh môi mềm mại.
Wooje chẳng biết là đã hôn bao lâu, chỉ biết là cơ thể em báo động thiếu ô xi rồi, không còn cách nào, em phải giành lại thế chủ động cho nụ hôn này. Nhiệt huyết của em cũng khiến gã bất ngờ đó, từ lúc nào em đã dùng lưỡi điêu luyện đến vậy rồi nhỉ? Gã mong là do chính gã dạy em...
"Wooje à..."
"Dạ."
"Cởi giúp anh."
Gã đặt tay em lên đai quần của mình, gã mặc quần thể thao, cởi thì một tay cũng dư sức làm được nhưng không, gã muốn em cởi cho gã... Lí do? Vì gã thích thế! Nhìn em như thế làm gã hứng điên.
Wooje lúc này cũng lên dây cót hứng tình rồi, em vừa hôn gã vừa tự cởi đồ trên người mình, đến chiếc quần lót thì em dừng lại. Em bắt gã ngồi tựa lưng vào thành giường, hai tay chậm rãi cởi chiếc quần thun quên ngoài ra. Gã mặc kệ em biểu diễn, đóng vai cậu bé ngây thơ và chú sói đáng yêu khiến gã phấn khích quá đi mất. Nhưng cũng không dám thể hiện ngoài mặt, lỡ nhóc con dỗi rồi bỏ lại gã với cái đũng quần cương cứng chắc gã chết mất.
"Em đang làm gì vậy Wooje?"
Tay gã sờ nắn phần ngực mềm của em, không nhịn được mà hỏi...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Guria - On2eus - FakeDeft ] Nói với em
Hayran KurguTổ chức ngầm Bé hệ cơ cấu Bé nhân viên quán rượu Done!