Chương 14

99 10 0
                                    

Hạ An Vũ tựa vào đùi của Quý Đông Nhiên ngủ đến không biết trời đất gì, một phần vì say nhưng một phần cũng vì tối hôm trước do hồi hộp mà ngủ không được ngon giấc. Quý Đông Nhiên yên lặng nhìn sườn mặt dịu ngoan của cậu, dưới nền đất có hơi lạnh nhưng anh lại chẳng thể nào giúp cậu lên ghế salon bên cạnh, chỉ có thể chỉnh lại điều hòa một chút.

"Nếu có thể lấy em sớm hơn thì tốt rồi."

"Ưm... tổng giám đốc à..."

Hạ An Vũ khẽ cựa mình một chút, Quý Đông Nhiên cười cười cởi áo khoác ra đắp lên cho cậu, sau đó cầm điện thoại làm việc của mình.

Cộc! Cộc! Cộc!

Khoảng hơn ba mươi phút thì có tiếng gõ cửa, Hạ An Vũ cũng vì vậy mà giật mình tỉnh dậy.

"A... ai?"

"Là mẹ, Đông Nhiên cũng ở cùng con à?"

Nghe ra là giọng của Cao Ái Linh, Hạ An Vũ vội vàng vỗ vỗ lại cái đầu đau như búa bổ của mình, dần dần mới phát hiện ra điểm không đúng.

"Sao vậy? Mẹ vào nhé?"

Cao Ái Linh mãi không nghe Hạ An Vũ đáp lời mình liền lên tiếng hỏi lại nữa, bàn tay đưa ra ngập ngừng muốn mở cửa.

"A, khoan..."

Hạ An Vũ hoảng hốt, giờ phút này cậu vẫn còn tựa người mình vào Quý Đông Nhiên, chẳng hiểu sao lại cảm thấy bối rối, vội vàng đứng dậy nhưng hơi men vẫn còn chưa hết hẳn khiến mắt cậu hoa lên, hai chân loạng choạng chúi về trước.

"Cẩn thận..."

Cánh tay bị một lực mạnh kéo về, cơ thể cũng tránh khỏi việc tiếp xúc với nền nhà lạnh băng nhưng cứ thế nằm trong sự vững chãi của người kia khiến cậu cảm thấy nóng ran lên.

"Có Đông..." - Cao Ái Linh vừa lúc quyết định mở cửa vào luôn, lại thấy hình ảnh một Hạ An Vũ đang an ổn nằm trong lòng Quý Đông Nhiên khiến bà có hơi bất ngờ, sau liền nở nụ cười mờ ám nói - "Mẹ xin lỗi, quấy rầy hai đứa rồi.

"Không... không có ạ." - Hạ An Vũ vội lắc đầu xua tay muốn giải thích, nhưng lời ra tới miệng chỉ toàn là những tiếng lắp bắp xoắn xít vào nhau.

"Mẹ tìm bọn con có việc gì không?"

Quý Đông Nhiên bình tĩnh vừa hỏi mẹ mình vừa nắm lấy eo của Hạ An Vũ đỡ cậu lên, bàn tay anh rất lớn, Hạ An Vũ có cảm giác cả eo mình đều bị anh nắm trọn cả rồi.

"À, thấy hai đứa đi lâu quá chưa về nên mẹ đi tìm."

"An Vũ hơi mệt nên con để em ấy nghỉ một chút, giờ trở lại ngay đây ạ."

"Chỉ còn một món nữa là có thể tiễn rồi, nếu hai đứa mệt thì cứ về trước đi, còn lại cứ để mẹ lo cho."

Cao Ái Linh nghe Quý Đông Nhiên nói liền hơi lo lắng ngó sang Hạ An Vũ, thấy cậu đúng là vẫn đang xoa xoa huyệt thái dương, mặt mũi do vừa mới tỉnh dậy nên trông vẫn còn mệt mỏi không có sức sống.

"Không cần đâu ạ, để con đi rửa mặt rồi ra ngay."

Hạ An Vũ vội xua tay, cậu nghĩ dù gì việc nhân vật chính của hôn lễ đi về trước cũng không phải phép lắm. Quý Đông Nhiên khẽ liếc nhìn cậu một cái, sau đó mới gật đầu với Ái Linh đồng tình đáp:

[BL] - Đối Tượng Kết Hôn Là Tổng Giám ĐốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ