Chương 87

13 0 0
                                    

Quý Đông Nhiên bên này nhận lời chúc mừng của mọi người lẫn trả lời câu hỏi của phóng viên, bị chen đến mức Lâm Kỳ và Hạ An Vũ phải mất rất nhiều sức mới lôi anh ra rồi tìm đường trốn thoát được.

"Chết tiệt, mấy người đó là thây ma khát máu à? Đè chết tôi rồi."

Lâm Kỳ bực dọc càm ràm, còn tiện tay tháo cúc áo trên cùng ra cho dễ thở.

Quý Đông Nhiên để ý thấy Hạ An Vũ từ lúc rời khỏi phòng đến giờ vẫn một mực im lặng, anh hơi xoay người quan tâm hỏi:

"Sao vậy em? Không khỏe ở đâu à?"

"A... không có, em vẫn ổn..."

Hạ An Vũ lúc này mới giống như vừa được đánh thức, cậu lắc đầu đáp, Quý Đông Nhiên vẫn cảm thấy không yên tâm liền hỏi tiếp:

"Sao lại mất hồn mất vía như vậy?"

"Không... ừm... chỉ là..." - Hạ An Vũ ấp úng nói, dường như đang cố gắng sắp xếp lại câu chữ rối loạn trong đầu mình - "Em thấy có chút không thực..."

"Không thực gì chứ, chả lẽ em dâu không tin tưởng chồng mình à?" - Lâm Kỳ bên cạnh lập tức chen vào, nhìn dáng vẻ bối rối của Hạ An Vũ mà vui vẻ trêu chọc - "Uầy, quên mất, nghe bảo hai người xong đại hội cổ đông là ly hôn mà phải không?"

"Không có mà, anh đừng nói bậy."

Hạ An Vũ nghe đến hai chữ "ly hôn" tim liền đánh "thịch" một tiếng không vui nói, Quý Đông Nhiên cũng nhíu chặt mày, giọng điệu mang vài phần cảnh cáo:

"Xem ra số tiền dưỡng già chú gửi ở công ty tôi thật sự cũng không cần lắm nhỉ."

"Này, chẳng phải chỉ là đùa một câu thôi mà, làm gì căng thẳng dữ vậy. Ông chủ lớn, ông chủ nhỏ có thể rộng lượng chút được không?"

Cả ba vừa ồn ào cãi nhau vừa trở về văn phòng, nhưng vừa mở cửa ra liền nhìn thấy một bóng lưng gầy yếu, Quý Đông Nhiên cũng có chút cảm thán, mới mấy ngày không gặp mà trông Quý Đình Huy như già đi hẳn thêm chục tuổi.

"Ông nội..."

Quý Đông Nhiên khẽ gọi, Hạ An Vũ lẫn Lâm Kỳ đều giật mình, hai người đưa mắt nhìn nhau, thầm đoán xem Quý Đình Huy muốn làm gì.

"Vui vẻ như vậy, tất cả đã theo ý anh rồi, hy vọng anh không quên những gì đã hứa với tôi."

"Chuyện đó ông không phải lo, nếu mẹ con họ chịu an phận thì có thể vẫn sống tốt cuộc đời còn lại, con sẽ không xen vào chuyện của hai người đó nữa, ông muốn lo thế nào cứ thoải mái đi ạ."

Quý Đình Huy ngẩng mặt lên hít sâu một hơi cố giữ bình tĩnh, sau đó quay người lại, đôi mắt quan sát những người trong phòng, đoạn dừng lại nhìn chằm chằm Hạ An Vũ phía sau khiến cậu cảm thấy rùng mình.

"Hạ An Vũ?" - Quý Đình Huy hỏi.

"Dạ, ông gọi con là An Vũ được rồi ạ."

Hạ An Vũ vội đáp, Quý Đình Huy lại dường như chẳng quan tâm, ông "hừ" một tiếng rồi lẩm bẩm:

"Rốt cuộc là nghiệp chướng gì chứ? Nếu muốn học đòi người ta kết hôn như người bình thường tại sao không cố gắng tìm một cô gái. Làm cái trò bệnh hoạn cưới đàn ông cho ai coi."

[BL] - Đối Tượng Kết Hôn Là Tổng Giám ĐốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ