Sáng hôm sau, Hạ An Vũ bị âm thanh nước chảy cùng tiếng chén đĩa va chạm phát ra từ phòng bếp đánh thức. Cậu mơ màng nhìn ra cửa sổ, bên ngoài nắng chói chang soi sáng lớp tuyết trắng xóa đêm qua, có vẻ cũng không còn sớm nữa rồi.
Hạ An Vũ lười biếng lăn qua lộn lại trên giường một hồi, sau đó dần nhớ lại chuyện đêm qua, cũng hiểu được âm thanh kia thực sự là của nhà mình liền bật dậy, vội vã trèo xuống giường.
"Anh..."
Hạ An Vũ xuống tới phòng bếp, Quý Đông Nhiên vẫn đang bận rộn lau chén dĩa, cái bãi chiến trường hôm qua cậu bày bữa đã gần như mất tích không thấy tăm hơi. Quý Đông Nhiên xoay lại nhìn cậu nhướng mày nói:
"Hóa ra khi không có tôi em bừa thế này à?"
Hạ An Vũ đỏ mặt, nhưng vẫn cứng miệng cãi:
"Ai bảo anh tới bất ngờ... Không, đây là chỉ là sự cố thôi, cái bánh sinh nhật của anh làm khó chết đi được."
"Cực khổ cho em rồi."
Quý Đông Nhiên bưng hai đĩa sandwich đơn giản bước ra, nhẹ nhàng đặt lên trán Hạ An Vũ một nụ hôn.
"Ăn sáng trước đã."
Sắc đỏ trên mặt Hạ An Vũ càng lan rộng hơn, ngoan ngoãn nối đuôi theo Quý Đông Nhiên ra bàn ngồi ăn sáng.
"Rốt cuộc là anh đến đây từ lúc nào vậy? Mà làm sao anh vào được chỗ em?" - Hạ An Vũ vừa ăn vừa hỏi ra thắc mắc tối qua của mình.
"Lúc em nói không mua được vé về tôi đã nhờ Sarah tìm vé đi cho tôi." - Quý Đông Nhiên nhớ lại - "Nhưng đúng là tình hình xấu hơn tôi tưởng, không có chiếc taxi nào chạy ngang nhà em cả."
Thời điểm Quý Đông Nhiên gọi cho Hạ An Vũ là lúc anh đang trên đường ra sân bay, lúc đến được đây đã trễ lắm rồi, taxi rất khó bắt, những chiếc chịu chở cũng chỉ đến khu vực cách nhà Hạ An Vũ hơn 2km, Quý Đông Nhiên được thả xuống giữa đường, lạch cạch lôi vali đi bộ giữa trời tuyết -10 độ.
"Anh liều thật đấy? Sao không gọi cho em."
Hạ An Vũ nghe mà sốt ruột, cái tên chủ tịch chỉ biết ỷ mạnh này, nếu cậu không quản anh nhiều chút, sợ rằng đã phải ngồi lại xe lăn lần nữa rồi.
"Haizz, tuyết rơi lạnh như vậy, xe cộ cũng đi không được, gọi em ra tôi không nỡ." - Quý Đông Nhiên đáp.
Cũng may giữa đường có một gã nông dân tốt bụng lái máy kéo ngang qua cho Quý Đông Nhiên quá giang một đoạn, còn chia cho anh ít trà gừng nóng để làm ấm người anh mới tới được trước nhà cậu.
"Nhưng mà tôi bấm chuông lẫn gõ cửa mãi cũng không thấy em ra mở."
Hạ An Vũ thầm nghĩ: "Ba bốn giờ sáng đi gõ cửa nhà người khác, ai mà mở cho anh."
Nghĩ thì nghĩ vậy nhưng cậu cũng không trách nổi, im lặng ăn hết sandwich, uống một hơi cạn cốc sữa nóng rồi tự bưng đi rửa. Quý Đông Nhiên cảm thấy xem ra chọc giận người ta rồi, lập tức đứng dậy đi theo phía sau cậu.
"Giận à?"
Quý Đông Nhiên từ sau lưng ôm lấy Hạ An Vũ, cằm gác lên vai cậu nhỏ giọng hỏi. Hạ An Vù chà chà chiếc đĩa nổi bọt trắng hừ hừ đáp:
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL] - Đối Tượng Kết Hôn Là Tổng Giám Đốc
قصص عامةTên: Đối tượng kết hôn là tổng giám đốc Tác giả: Alata Thể loại: Boy love, namxnam, hiện đại, 1x1, ngồi xe lăn dịu dàng công x ngoan ngoãn thư ký thụ, cưới trước yêu sau, thầm mến, ngọt, HE.