Lâm Kỳ giúp Quý Đông Nhiên sắp xếp một lịch hẹn khám. Bác sĩ phía Lâm Kỳ tên Trương Vỹ, bạn của một người bà con xa lắc bên họ nội, năm nay cũng ngoài bốn mươi, dáng người mập mạp, lúc nói chuyện cực kỳ vang dội.
"Sao rồi bác sĩ. Em trai* cháu còn cứu được không?"
(*Theo vai vế Quý Đông Nhiên là em họ Lâm Kỳ, Lâm Kỳ nhỏ hơn Quý Đông Nhiên hai tuổi)
Quý Đông Nhiên liếc mắt nhìn hắn một cái, nhưng Lâm Kỳ không thèm để ý, chỉ sốt sắng chờ bác sĩ trả lời. Trương Vỹ đang đọc bảng kết quả kiểm tra, bày ra khuôn mặt chẳng hiểu ra làm sao nhìn hai người đáp:
"Vốn dĩ chỗ bị thương đâu có nặng, sao lại để đến tận bây giờ vẫn chưa chữa hết?"
Lâm Kỳ và Quý Đông Nhiên đều ngạc nhiên, hắn không tin được hỏi lại:
"Sao có thể. Bác sĩ trước..." - Lâm Kỳ nói nửa chừng thì nhớ ra cái lão bác sĩ trước chữa trị cho Quý Đông Nhiên đang ở sau song sắt rồi, hắn vò đầu bực mình chửi một tiếng - "Mẹ cái thằng già đó."
"Kỳ, không được chửi bậy."
Quý Đông Nhiên thấy hắn vô phép trước mặt người lớn thì nhắc nhở một câu, sau đó chân thành hướng bác sĩ thuật lại tình huống trước đó của mình. Quý Đông Nhiên đã giản lược bớt các tình tiết yêu đương khác mà mẹ kể cho anh, chỉ cơ bản nói do bản thân xui xẻo gặp phải bác sĩ trình độ kém. Trương Vỹ càng nghe lại càng cảm thấy không ra sao, ông ta là một người hết lòng vì y học, khó chịu lên tiếng:
"Rốt cuộc là ai cho cái loại trình độ này vào bệnh viện hại người vậy?"
Lần này đến lượt Lâm Kỳ và Quý Đông Nhiên đều yên lặng, người là do Ái Linh giới thiệu đến, bởi thời điểm đó ngoại trừ mẹ mình ra thì Quý Đông Nhiên không tin tưởng ai cả.
Quý Đông Nhiên bắt đầu tiến hành trị liệu mới theo hướng dẫn của bác sĩ, do đã qua thời điểm vàng nên hiện tại muốn sắp xếp phẫu thuật vẫn phải cần thêm chút thời gian chuẩn bị. Trương Vỹ vốn chỉ định đến xem qua theo lời Lâm Kỳ nói nên không thể ở lại thêm, nhưng ông đã cho sắp xếp học trò khác của mình đến phụ trách, có việc gì ông sẽ từ xa hỗ trợ.
Hạ An Vũ vẫn chưa có dấu hiệu tỉnh lại, mỗi ngày sau khi hoàn thành trị liệu, Quý Đông Nhiên đều ghé chỗ cậu, cách một tấm kính nhỏ giọng trò chuyện.
"An Vũ, hôm nay bác sĩ cho người đến xoa bóp cho tôi. Nghe nói là làm trong nghề hơn mười mấy năm rồi... Haizz... nhưng mà tôi vẫn thấy không bằng em làm, đợi em tỉnh dậy lại giúp tôi đả thông huyệt vị. được không?"
"An Vũ, hôm nay trời rất đẹp, lúc lên mạng tôi có thấy quảng cáo du lịch đi ngắm cực quang, em có muốn đi không?"
"An Vũ, mẹ em lại gọi điện đến tìm em, đáng lẽ ra tôi không muốn làm bà ấy lo lắng, nhưng trực giác của phụ nữ đúng là không đùa được. Tôi không giấu giúp em được rồi, cùng lắm thay em nghe bà ấy chửi một trận thôi. Em mau tỉnh lại an ủi tôi đi."
Nhã Vân sau mấy tuần không liên lạc nói chuyện trực tiếp được với con trai, cuối cùng cũng nhận ra có vấn đề. Bà không để Quý Đông Nhiên vòng vo kiếm cớ nữa, nếu anh không chịu đưa máy cho Hạ An Vũ, bà sẽ không cúp máy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL] - Đối Tượng Kết Hôn Là Tổng Giám Đốc
Tiểu Thuyết ChungTên: Đối tượng kết hôn là tổng giám đốc Tác giả: Alata Thể loại: Boy love, namxnam, hiện đại, 1x1, ngồi xe lăn dịu dàng công x ngoan ngoãn thư ký thụ, cưới trước yêu sau, thầm mến, ngọt, HE.