Chương 86

16 0 0
                                    

"Chào tổng giám đốc Quý, chúng ta có duyên thật đấy."

Quý Hạo Hiên vừa rời khỏi, không khí trong phòng vẫn xáo động, Phương Thu Ý ung dung quay sang Quý Đông Nhiên chào hỏi. Quý Đông Nhiên lịch sự gật đầu với hắn:

"Ừm, chào anh, đúng là có duyên thật. Không ngờ anh lại là cháu của ngài Phương."

"Ông Phương? Phương Đằng?"

Lâm Kỳ vừa nghe Quý Đông Nhiên nói cũng tò mò nhìn sang, đôi mắt lập tức mở to hồ hởi nói:

"A, tôi nhớ ra rồi, cậu là thằng nhóc hở chút là khóc lóc méc mẹ ngày xưa."

"Chú lịch sự đi." - Quý Đông Nhiên hắng giọng nhắc nhở - "Đều đã hơn ba mươi cả rồi sao vẫn cứ trẻ con như vậy."

Lâm Kỳ bĩu môi "xùy" một tiếng, Phương Thu Ý cười cười xua tay tỏ ý không sao:

"Không sao đâu, tôi cứ tưởng không ai còn nhớ tôi rồi chứ."

"Vậy cậu đúng là cậu Phương nhỏ rồi, lâu rồi không gặp, nghe nói cậu đi du học? Nhưng mà hình như bây giờ anh cậu đang điều hành tập đoàn nhà họ Phương mà đúng không?" - Lâm Kỳ thắc mắc hỏi.

"Đúng vậy, tập đoàn giao lại cho anh tôi, tôi bây giờ chỉ chuyên tâm làm một bác sĩ nhỏ nhoi ở bệnh viện thành phố thôi. Hôm nay do anh ấy không ở trong nước nên ủy thác tôi thay mặt anh đến tham dự."

Phương Thu Ý bày ra dáng vẻ khiêm tốn, lúc nói chuyện với Lâm Kỳ vẫn nhìn về phía Quý Đông Nhiên, đoạn hắn nuối tiếc nói:

"Phải rồi tôi cũng học ở đại học S đấy, nghe nói tổng giám đốc Quý cũng học ở đó mà, sao chúng ta chưa có cơ hội gặp mặt nhỉ?"

"Tôi chỉ theo học hai năm thạc sĩ bên đó thôi, nhưng nửa chừng có việc nên đã xin phép trường học từ xa..."

Phương Thu Ý "à" một tiếng, hắn thở dài nói:

"Cũng không có duyên lắm nhỉ." - Hắn ngẩng đầu lên ẩn ý nhìn anh - "Thật ra vì nghe nói anh ở bên đó nên tôi mới muốn theo học đấy."

Hạ An Vũ ở bên cạnh cực kì không vui, người này càng lúc càng không kiêng dè gì, trước mặt chồng của người khác mà dám nói ra mấy câu ám muội như vậy. Quý Đông Nhiên gật đầu đáp:

"Ừm, chẳng phải bây giờ đã gặp rồi sao. Nhờ anh gửi lời hỏi thăm đến tổng giám đốc Phương giúp tôi, cảm ơn MTS đã giúp đỡ K bấy lâu nay."

"Được, hai nhà chúng ta đều hợp tác cùng có lợi mà, đừng khách sáo như vậy." - Phương Thu Ý nói tiếp - "Phải rồi, tôi cũng có lấy tư cách cá nhân bỏ thêm một lá phiếu, không nhiều, hy vọng giúp được anh."

"Cảm ơn." - Quý Đông Nhiên nói.

Bỗng nhiên Phương Thu Ý thở dài một hơi, thương xót nhìn anh mà cất lời:

"Bây giờ mọi thứ lộn xộn như vậy, một mình anh gồng gánh chắc cực khổ lắm. Đáng ra lúc đầu nhà họ Phương cũng không định dính vào chuyện này, nhưng tôi đã hứa sẽ trở về phụ giúp anh tôi mới được giành quyền đại diện chạy đến đây... Haizz, xem ra sau này không thể tiếp tục chữa bệnh rồi."

[BL] - Đối Tượng Kết Hôn Là Tổng Giám ĐốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ