Đại hội cổ đông diễn ra vào 8 giờ 30 phút sáng.
Hạ An Vũ quần áo chỉnh tề đứng trước gương, tối hôm qua Quý Đông Nhiên giúp cậu chườm mắt nên đã không còn sưng quá nhiều, dù vậy trong lòng cậu vẫn bồn chồn không yên.
"Đừng lo lắng, em chọn cà vạt giúp tôi đi."
"Hôm nay là ngày quyết định anh có ra đường ở hay không đấy, sao lại có thể bình tĩnh như vậy?"
Hạ An Vũ bất đắc dĩ xoay lại nhìn anh, cậu cúi người nhìn vào hộc đựng cà vạt cẩn thận lựa chọn. Quý Đông Nhiên nhìn chăm chăm sườn mặt tập trung của thư ký nhỏ cười nói:
"Có gì mà lo, chẳng phải còn có em sao, cùng lắm xin một chân ở rể, mỗi ngày chăm chỉ giúp mẹ em giặt đồ rửa chén."
"Ai cho mà ở." - Hạ An Vũ ướm thử chiếc cà vạt màu đỏ đô vào cổ áo anh, cậu bĩu môi đáp - "Nuôi anh tốn cơm lắm, mẹ em không chịu đâu."
"Tôi sẽ ăn ít lại một chén cơm là được chứ gì."
"Xem giọng điệu anh kìa, có giống người đang xin ở nhờ không?"
Hạ An Vũ giúp anh thắt cà vạt, cậu quyết định chọn cái màu đỏ, cậu nghĩ hôm nay cũng là ngày trọng đại, màu đỏ chẳng phải là màu tượng trưng cho may mắn sao.
"Xong rồi, đẹp trai lắm."
"Đẹp trai thì có được thưởng không?"
Quý Đông Nhiên đưa tay nựng má cậu, Hạ An Vũ cười cười vờ trách móc:
"Lúc nào cũng đòi thưởng."
Cậu nói thì nói vậy nhưng vẫn nhẹ nhàng hôn lên môi anh, gương mặt cũng hơi ửng hồng.
"Chỉ vậy thôi?"
Quý Đông Nhiên miệng nói không hài lòng nhưng mặt mũi lại rạng rỡ. Hạ An Vũ đứng dậy bước ra sau xe lăn vịn tay nắm đẩy đi, cao giọng đáp:
"Chỉ vậy thôi, nếu hôm nay thành công mới có phần thưởng lớn khác."
"Chà, vậy xem ra tôi phải cố gắng rồi."
Hai người đến công ty lúc 7 giờ sáng, đã có vài cổ đông đến trước, Hạ An Vũ đẩy Quý Đông Nhiên đi một vòng chào hỏi rồi mới trở vào phòng tổng giám đốc xem lại tài liệu đã chuẩn bị.
"Hôm qua anh nói Quý Hạo Hiên đột nhiên không chuyển nhượng số cổ phần còn lại cho Vương Ý Nhi nữa, vậy tính đến hiện tại chúng ta được khoảng 36%, những cổ đông còn lại vẫn chưa rõ ý của họ như thế nào."
"Ừm, thật ra nếu không có gì sai sót thì tôi cũng nắm chắc bảy tám phần rồi, nhưng rõ là hành động của Quý Hạo Hiên vào lúc này đúng là không bình thường..."
Quý Đông Nhiên đâm chiêu nhìn tài liệu, anh đã giam lỏng Quý Đình Huy, chỉ là trong chuyện lần này còn có bàn tay của một kẻ bí ẩn vươn vào muốn phá hoại, anh lại không đoán nổi mục đích của hắn ta.
Cả hai đang thảo luận bỗng đột nhiên điện thoại Quý Đông Nhiên vang lên, anh vừa nhìn số thì đôi mày càng nhíu chặt hơn, trầm giọng bắt máy:
"Alo. Có chuyện gì?"
"Tổng giám đốc Quý, tối hôm qua có người đến mang ông Quý đi rồi, hai y tá trực đều là người mới nên không biết..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL] - Đối Tượng Kết Hôn Là Tổng Giám Đốc
Tiểu Thuyết ChungTên: Đối tượng kết hôn là tổng giám đốc Tác giả: Alata Thể loại: Boy love, namxnam, hiện đại, 1x1, ngồi xe lăn dịu dàng công x ngoan ngoãn thư ký thụ, cưới trước yêu sau, thầm mến, ngọt, HE.