Thoắt một cái đã đến tết dương lịch, bởi vì được nghỉ tận ba ngày nên Hạ An Vũ có nói với Quý Đông Nhiên mình định về quê một chuyến.
"Vậy đi xe của nhà mình đi, đừng chen lấn trên xe khách tôi không yên tâm." - Quý Đông Nhiên đồng ý, còn cẩn thận dặn dò - "Để tôi chuẩn bị ít quà cho ba mẹ, em giúp tôi gửi họ nhé."
"Dạ..."
Hạ An Vũ ngập ngừng đáp, ánh mắt nhìn Quý Đông Nhiên giống như trông chờ gì đó rồi lại chuyển sang nơi khác.
"Còn gì nữa?" - Quý Đông Nhiên nhận ra có gì đó không đúng, đặt tách cà phê xuống cất giọng hỏi.
"Không có gì, cảm ơn anh."
Hạ An Vũ nhỏ giọng trả lời, sau đó tự thu dọn bát đĩa của mình rồi đứng lên.
Hôm nay là ngày cuối tuần, Hạ An Vũ tranh thủ chút thời gian rảnh hiếm hoi dọn dẹp nhà cửa phụ dì Lan, còn Quý Đông Nhiên vẫn bận rộn họp với phía công ty mẹ bên nước ngoài.
"Con dọn ở trên nha, dì lau phần dưới."
Cả hai cầm dụng cụ vào phòng sách không sử dụng trên tầng hai, bên trong nhiều sách đến độ khiến cậu cảm thấy hơi choáng ngợp. Dì Lan phân công cho cậu dọn ở những chỗ tương đối cao mà dì không với tới được, Hạ An Vũ vui vẻ "dạ" một tiếng rồi đẩy cái ghế gần đó sang.
"Phiền con ghê á."
"Dù sao con cũng đang rảnh mà."
Cậu bắt đầu dọn bớt một vài quyển sách trên kệ xuống, tất cả đều phủ một lớp bụi mỏng, Hạ An Vũ phát hiện có vài quyển rất hay nhưng đã không còn bán trên thị trường nữa.
"Mấy quyển này đều của anh Nhiên ạ?" - Hạ An Vũ thắc mắc hỏi.
"Đúng rồi, lúc cậu chủ chuyển vào đây mớ sách đó là dì phụ cậu ấy xếp lên đấy."
Hạ An Vũ nghĩ nghĩ, quyết định lựa vài cuốn mình thích để sang một bên, định bụng tối sẽ đọc thử.
Dọn dẹp xong xuôi hết thì cũng đến giờ ăn trưa, Quý Đông Nhiên vẫn còn ở trong phòng mãi chưa ra, Hạ An Vũ đành đi gọi anh.
Cộc! Cộc! Cộc!
"Em vào nha?"
Hạ An Vũ hỏi thử, bên trong phát ra tiếng "ừm" khe khẽ thì lập tức cửa mở ra, Quý Đông Nhiên đối diện với màn hình nói:
"Tôi phải đi rồi."
"Ê, khoan đã, em dâu đầu bên kia phải không? Cho tôi gặp em dâu đi."
Chất giọng có phần quen thuộc vang vọng cả phòng, Hạ An Vũ tò mò đưa mắt ngó thử, phát hiện chính là cái gã hoa hòe hoa sói xông vào phòng tổng giám đốc lần trước.
"Là anh!"
Hạ An Vũ trợn mắt thốt lên, cậu vẫn chưa thể tìm được điểm nào chung giữa Quý Đông Nhiên và cái người kỳ lạ trước mắt này. Lâm Kỳ bên trong màn hình máy tính hai mắt sáng rỡ, hắn ta vẫy tay cười chào cậu:
"Hi em dâu, tôi là Lâm Kỳ, bạn nối khố của thằng chồng em."
"Chào... chào anh..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL] - Đối Tượng Kết Hôn Là Tổng Giám Đốc
Ficción GeneralTên: Đối tượng kết hôn là tổng giám đốc Tác giả: Alata Thể loại: Boy love, namxnam, hiện đại, 1x1, ngồi xe lăn dịu dàng công x ngoan ngoãn thư ký thụ, cưới trước yêu sau, thầm mến, ngọt, HE.