Mùi thuốc sát trùng thoang thoảng, không gian trắng xóa, nước biển đều đặn truyền vào cơ thể. Hạ An Vũ mở mắt tỉnh dậy, phát hiện cảnh trí quen thuộc của phòng bệnh cao cấp.
Bên cạnh không có ai, cậu khẽ nhúc nhích mấy ngón tay một chút, sau khi chờ đợi tâm trí dần dần trở về mới chống người ngồi dậy. Cậu ngây người nhìn xung quanh phòng bệnh một hồi, không gian trắng xóa không khỏi làm người khác cảm thấy lạnh lẽo. Xung quanh yên tĩnh khiến tâm trí cậu bất giác cô đơn và trống rỗng.
Hạ An Vũ dần dần tỉnh táo lại, những chuyện xảy ra đêm trước đó từ từ hiện lên trong đầu. Cậu lại cùng Quý Đông Nhiên cãi nhau, hai người tiếp tục nói những câu làm đau lòng đối phương, để rồi cuối cùng người kìm lòng không được mà vồ lấy anh lại là cậu.
Hạ An Vũ hít sâu một hơi, cậu dứt khoát rút mạnh kim từ mu bàn tay ra, bước xuống giường tìm quần áo để thay. Trong tủ có treo sẵn một chiếc áo thun trắng cùng quần bò, xem ra là Quý Đông Nhiên mang đến cho cậu.
Hạ An Vũ "hừ" một tiếng, bực dọc thay đồ. Vừa thay xong thì có tiếng mở cửa, cậu ngó ra ngoài liền thấy một nữ y tá đang đẩy xe dụng cụ bước vào.
"Cậu An Vũ, cậu tỉnh rồi, sao không nằm nghỉ chờ bác sĩ đến khám?"
Y tá ngạc nhiên nhìn cậu, người này đã quần áo chỉnh tề, xem ra không hề có ý định nán lại chút nào. Quả nhiên, Hạ An Vũ lắc đầu nói:
"Không cần, tôi khỏe rồi. Có cần làm thủ tục đóng tiền gì không?"
"Dạ không." - Nữ y tá lắc đầu nói - "Nhưng chí ít vẫn nên khám lại một lần vẫn tốt hơn. Tổng giám đốc..."
Cô nói được một nửa thì dừng lại, Hạ An Vũ quay sang nhìn cô hỏi:
"Tổng giám đốc làm sao?"
Nữ y tá biết mình vừa lỡ lời, cô bối rối muốn né tránh ánh mắt như thể nhìn thấu tất cả của cậu, lắp bắp nói:
"Không... tôi nói nhầm..."
"Có phải anh ta nói nếu tôi tỉnh lại thì phải báo với anh ta không?"
Nữ y tá hoàn toàn đầu hàng trước Hạ An Vũ, cô đành gật đầu đáp:
"Vâng ạ, anh ấy nói khi cậu tỉnh dậy phải thông báo cho anh ấy. Nhưng đừng để cho cậu biết..."
Hạ An Vũ khẽ mím môi, gương mặt đăm chiêu như đang suy nghĩ điều gì, sau đó hỏi cô:
"Sáng nay bác sĩ James có đi làm không?"
Nữ y tá vốn đang lo lắng không biết phải làm thế nào thì nhận được một câu hỏi không liên quan, cô bối rối hỏi lại:
"Dạ, ý cậu là bác sĩ James ở khoa chấn thương chỉnh hình ạ?"
"Ừm, là người điều trị cho tổng giám đốc ấy." - Hạ An Vũ gật đầu nói.
"Có ạ, hôm nay bác sĩ trực thay giúp một bác sĩ khác, giờ chắc đang làm việc rồi..."
"Tôi hiểu rồi..."
Hạ An Vũ nói xong liền một mạch rời khỏi phòng để lại cô y tá ngơ ngẩn không hiểu chuyện gì vừa xảy ra.
Khoa chấn thương chỉnh hình cách chỗ cậu nằm không xa lắm, Hạ An Vũ chẳng mất bao nhiêu thời gian đã đến được phòng làm việc của bác sĩ James. Cậu thông báo với lễ tân và được báo rằng phải chờ đến lượt, Hạ An Vũ đành lặng lẽ ra ghế ngồi đợi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL] - Đối Tượng Kết Hôn Là Tổng Giám Đốc
Tiểu Thuyết ChungTên: Đối tượng kết hôn là tổng giám đốc Tác giả: Alata Thể loại: Boy love, namxnam, hiện đại, 1x1, ngồi xe lăn dịu dàng công x ngoan ngoãn thư ký thụ, cưới trước yêu sau, thầm mến, ngọt, HE.