Đèn phòng cấp cứu bật sáng, con ngươi đen láy lạnh lẽo của Ái Linh như bị nhuộm đỏ theo đó, bà hướng ánh mắt về tấm lưng to lớn quen thuộc trước mặt, dùng chất giọng của quý phu nhân được nuôi dạy tử tế từ nhỏ lên tiếng:
"James, chúng ta cần nói chuyện riêng."
Tấm lưng to lớn kia khẽ giật một cái, sau đó gã đã ông xoay đầu lại, bàn tay hết nắm lại rồi thả ra, cuối cùng gật gật đáp lời:
"Đến phòng khám của tôi đi."
Hai người im lặng một trước một sau trên hành lang dài hẹp. Lúc này là thời gian cao điểm bệnh viện đông đúc nhất, người qua kẻ lại, tiếng nói chuyện, tiếng la hét ồn ào xen lẫn vào nhau, nhưng dường như chẳng thể nào phá vỡ được không khí căng thẳng giữa cả hai.
James đi trước mở cửa ra, thuận tay bật sáng đèn, sau đó lịch sự rót nước mời Ái Linh:
"Em uống nước đi."
Ái Linh không khách sáo nhận lấy, lúc nãy vừa nhìn thấy tình trạng của Quý Đông Nhiên và Hạ An Vũ bà đã khóc khàn cả cổ rồi. Bà từ tốn nhấp một ngụm, cùng lúc đó James cũng ngồi xuống, ông cẩn thận quan sát bà sau đó mới mở miệng hỏi:
"Rốt cuộc vì sao em lại đồng ý thay đổi bác sĩ điều trị?"
"Một người quen nói tôi phải đề phòng anh." - Ái Linh uống nước xong cảm thấy dễ chịu phần nào, bà nhìn thẳng James mà nói - "James, thành thật nói cho tôi biết, tại sao thuốc của con trai tôi lại có vấn đề?"
Trước lời chất vấn của Ái Linh, lòng bàn tay James đổ một tầng mồ hôi lạnh, ông ta gượng cười hỏi lại:
"Ha ha, ai nói với em như vậy? Sao thuốc của tổng giám đốc Quý lại có vấn đề, mỗi lần lấy thuốc mới tôi đều kiểm tra xong thì cậu ấy mới uống mà. Chúng ta quen biết bao nhiêu năm, chẳng lẽ em nghĩ tôi là người sẽ hại con trai em sao?"
"Chính vì tôi không tin nên mới ngồi đây hỏi anh." - Ái Linh cảm thấy đầu mình sắp đau trở lại - "Tôi cũng mang thuốc lẫn đơn thuốc đi hỏi một bác sĩ chuyên về xương khớp khác, người đó cũng khẳng định nó không bình thường."
"Ái Linh, em thà tin một gã bác sĩ xa lạ còn hơn tin anh sao?" - James thở dài nói.
Ái Linh khẽ lắc đầu, đôi mắt lạnh lùng nhìn ông cất lời:
"Còn một lý do mà tôi phải lập tức thay đổi bác sĩ điều trị cho con trai tôi, đó là vì kẻ đó có khả năng cũng là người hại nó phải ngồi xe lăn như bây giờ."
"Em nói cái..."
"James, anh là người cho tôi lọ thuốc nhỏ mắt đó."
Toàn thân James cứng lại, Ái Linh tự mình nói tiếp:
"Lần đó Đông Nhiên đã liên tục hỏi tôi lấy lọ thuốc nhỏ mắt từ đâu ra, tôi chỉ kể mình được một người bạn bên Mỹ mua cho mình gửi về. Bởi vì tôi cũng đang dùng nó nên hoàn toàn không nghi ngờ gì. Mặc dù tôi không hiểu được vì sao Đông Nhiên cũng sử dụng như tôi, nhưng mãi đến buổi tối hôm đó mới gặp nạn... Nhưng nói tóm lại tôi cũng sẽ cho người điều tra lại lần nữa, nếu có gì không đúng thì mong anh..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL] - Đối Tượng Kết Hôn Là Tổng Giám Đốc
Tiểu Thuyết ChungTên: Đối tượng kết hôn là tổng giám đốc Tác giả: Alata Thể loại: Boy love, namxnam, hiện đại, 1x1, ngồi xe lăn dịu dàng công x ngoan ngoãn thư ký thụ, cưới trước yêu sau, thầm mến, ngọt, HE.