Chương 98

15 0 0
                                    

Quý Đông Nhiên vẫn không đồng ý cho Ái Linh ngủ lại bệnh viện mà dùng đủ mọi cách dụ dỗ bà trở về, đợi khi người cuối cùng cũng chịu lầm bầm rời khỏi liền lập tức gọi điện thoại:

"Alo..."

Đầu dây bên kia vang lên âm thanh khàn khàn mệt mỏi, Quý Đông Nhiên nghe mà nhíu mày:

"Chú khóc đấy à?"

Bên kia thoáng im lặng, có vẻ đang kiểm tra xem là ai gọi đến, sau đó mới hắng giọng, cố che đi giọng mũi nghèn nghẹn:

"Khóc cái chó gì, mới ngủ dậy nên chưa tỉnh táo thôi."

"Thằng nhóc kia lại làm phiền chú?" - Quý Đông Nhiên không thèm để ý lời nói dối sức sẹo của Lâm Kỳ mà hỏi tiếp.

Lâm Kỳ bực mình nghiến răng chửi:

"Sao chú bất lịch sự thế, người ta đã muốn trèo xuống mà chú còn cố tình cất thang đi..." - Nói đoạn, hắn khẽ thở dài rồi hỏi - "Nói chuyện của chú đi, đột nhiên gọi đến có chuyện gì không?"

Quý Đông Nhiên thẳng thắn nói

"Có vẻ chúng ta đã quá lơ là bác sĩ phụ trách của tôi."

Lâm Kỳ nghe mà giật mình, hắn gấp rút hỏi:

"Bác sĩ phụ trách của chú? James? Lúc đầu chúng ta cũng có điều tra qua mà, mọi thứ đều không có vấn đề gì..."

"Bây giờ thì có vấn đề rồi."

Quý Đông Nhiên trầm giọng nói, đầu óc cũng bắt đầu đau. Trước khi nhận sự điều trị của bất kỳ ai, Quý Đông Nhiên đều sẽ cho người điều tra kỹ càng họ một vòng trước, ngay cả James cũng không ngoại lệ. Nhưng người đàn ông này là do mẹ anh giới thiệu, hồ sơ lý lịch ngoại trừ từng có mối quan hệ sâu đậm với bà ra còn lại đều không có dính dáng gì sẽ hại anh cả. Nghĩ đến đây Quý Đông Nhiên cảm thấy mình có đúng là có quá lơ là, bởi từ đầu anh luôn tin tưởng nhất định kẻ hại anh hoặc đã có thù hằn với tập đoàn K hoặc là những kẻ đang đố kỵ với anh như Quý Hạo Hiên.

Lâm Kỳ ở bên kia nghe Quý Đông Nhiên phân tích mọi chuyện, càng nghe càng trợn trắng mắt không khỏi nhảy dựng lên:

"Em dâu mất tích! Em dâu mất tích mà chú tỉnh vậy. Còn không mau cho người gấp rút tìm kiếm đi!"

"Đã làm, nhưng lần này An Vũ làm lộ đuôi của ông ta như vậy, càng mất bình tĩnh càng bất lợi."

"Vậy bây giờ phải làm sao?"

"Chờ đợi đối phương ra tín hiệu." - Quý Đông Nhiên đáp.

Chân mày Lâm Kỳ không khỏi giật nảy lên, hắn khó hiểu hỏi:

"Chờ đợi? Chú muốn chờ cái khỉ gì?"

"Mục tiêu của tên đó từ đầu vẫn là tôi, chắc chắn hiện tại An Vũ vẫn an toàn. Em ấy làm bên đó bại lộ như vậy, bây giờ ông ta chỉ còn một cách phải chịu hạ mặt nạ nói chuyện với tôi thôi."

Lâm Kỳ ngẫm cũng thấy có lý, hắn nhíu mày hỏi:

"Vậy chú cần tôi giúp gì không? Lát nữa tôi đặt vé máy bay bay qua với chú luôn."

[BL] - Đối Tượng Kết Hôn Là Tổng Giám ĐốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ